Mẹo giúp bạn tăng áp lực nước cho nhà tắm ngay tại nhà

Mẹo giúp bạn tăng áp lực nước cho nhà tắm ngay tại nhà

Còn gì khó chịu hơn khi sử dụng nhà tắm mà nước quá yếu, đúng không nào? Trong bài viết này, HITA sẽ giải thích rõ vì sao nguồn nước bị yếu và cách để bạn có thể tăng áp lực nước cho nhà tắm ngay tại nhà. Nào, ta bắt đầu nhé.

@mucluc

Lý do khiến nguồn nước nhà tắm yếu và cần tăng áp?

Việc nước vòi sen trong nhà tắm yếu có thể đến từ rất nhiều lý do. Sau đây là những nguyên nhân phổ biến nhất với khả năng cao là cũng đang xảy ra tại chính ngôi nhà của bạn.

Sử dụng nước vào giờ cao điểm

Tại một số hộ gia đình, nguồn nước sẽ được cấp trực tiếp từ hệ thống nước máy. Vào giờ cao điểm, nguồn nước máy cung cấp sẽ phải đáp ứng rất nhiều nhu cầu sử dụng từ nhiều hộ gia đình khác nhau. Điều này dẫn đến tình trạng nước không đủ để phân phối và yếu đi thấy rõ.

Van khóa nước không được mở

Một lý do khác khiến nước yếu có thể đến từ chính đường ống trong nhà bạn. Để đảm bảo an toàn, hệ thống ống nước trong nhà thường sẽ có van khóa 2 chiều. Khi van này không được mở hoàn toàn, nguồn nước chảy vào hệ thống sẽ không nhiều, dẫn đến nước không đủ mạnh. Nếu vô tình khóa van, nhà bạn sẽ không còn nước mà sử dụng luôn. Đảm bảo van khóa mở ở mức phù hợp sẽ giúp tăng áp lực nước cho nhà tắm đấy.

Vị trí nhà tắm quá cao hoặc quá xa

Đối với những nhà tắm ở quá cao hoặc nằm ở nơi quá xa, nước cũng sẽ trở nên yếu hơn do áp lực nước khi đến nơi không còn nhiều áp lực. Tình trạng này xảy ra rất thường xuyên với những ngôi nhà ở vùng sâu vùng xa, khu vực đồi núi hoặc những căn hộ trên cao. Hoặc một nguyên nhân khác cũng có thể là do vòi sen bị rỉ nước, nước lên không đủ mạnh tới vòi sen.

Vì sao cần tăng áp lực nước cho nhà tắm?

Ngày nay, nguồn nước mà chúng ta sử dụng chủ yếu được bơm lên từ các đường ống dẫn nước hoặc từ các bồn chứa. Trong quá trình sử dụng, vì nhiều lý do khác nhau, nguồn nước sẽ bị yếu đi và không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Việc nước bị yếu gây ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt hàng ngày của người dùng, đặc biệt là khi cần sử dụng nhà tắm. Để giải quyết việc vòi lavabo, vòi sen chảy yếu triệt để, sử dụng các phương pháp tăng áp lực nước cho nhà tắm được xem là giải pháp tối ưu.

Việc tăng áp lực nước cho nhà tắm sẽ giúp bạn sử dụng, sinh hoạt tắm gội, vệ sinh được thoải mái nhất, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nước hiệu quả hơn.

Những nguyên nhân làm cho nước yếu

Những nguyên nhân làm cho nước yếu

Mẹo tăng tăng áp lực nước cho nhà tắm, vòi sen tắm ngay tại nhà

Để xử lý tình trạng nước yếu có khá nhiều cách. Để giúp bạn có nguồn nước mạnh mẽ nhanh chóng và đơn giản nhất, sau đây là một vài mẹo tăng áp lực nước cho vòi sen nhà tắm từ HITA:

Sử dụng bồn chứa nước

Để đảm bảo nhà luôn có nước để sử dụng, bạn có thể lắp đặt bồn chứa nước. Đúng với tên gọi của mình, thiết bị này sẽ chứa nước từ hệ thống và xả nước ra khi bạn mở các vòi, van nước trong nhà. Khi được lắp đặt đúng quy chuẩn, bồn chứa nước sẽ giúp nước lên thiết bị đúng với lực hoặc thậm chí tăng áp lực nước để việc sử dụng của bạn được thoải mái hơn.

Sử dụng thiết bị máy bơm tăng áp lực nước

Thiết bị tăng áp lực nước hay máy bơm tăng áp lực là những sản phẩm có công dụng tăng cường áp lực cho nguồn nước trước khi nước đi vào hệ thống đường ống trong nhà ở. Máy bơm có nhiều kích cỡ, nhiều công suất khác nhau, phù hợp cho đa dạng công trình nhà ở. Với những khu chung cư, căn hộ thì đây là một thiết bị rất hữu dụng.

Sử dụng vòi sen tắm tăng áp

Nước yếu khiến cho việc tắm rửa gặp nhiều vấn đề nhất. Để giải quyết nhanh gọn, bạn có thể tìm mua các mẫu sen tắm có tình năng tăng áp lực nước. Hiện tại, đây là cách thức phổ biến nhất mà người tiêu dùng sử dụng để tăng áp lực nước cho nhà tắm.

Hướng dẫn cách để tăng áp lực nước ngay tại nhà
Hướng dẫn cách để tăng áp lực nước ngay tại nhà

Giới thiệu các mẫu vòi sen tăng áp chất lượng tại HITA

Là đơn vị phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng Nội Thất Hita có rất nhiều sản phẩm sen tắm tăng áp lực nước tốt dành cho bạn. Sau đây là một vài mẫu sản phẩm chất lượng nhất, mời bạn tham khảo nhé.

Sen tắm tăng áp INAX BF-SC7

Được sản xuất bởi thương hiệu INAX đến từ Nhật Bản, BF-SC7 có khả năng tăng áp lực nước gấp 5 lần so với sen tắm bình thường. Nguồn nước bắn ra được phân bổ thông minh vào các lỗ thoát giúp cung cấp nguồn nước mạnh mẽ và dễ chịu cho người sử dụng. BF-SC7 có thể tương thích với đa dạng sản phẩm khác nên bạn có thể thoải mái lựa chọn

Để chọn ra bộ sản phẩm ưng ý nhất, bạn có thể nhờ các chuyên viên của HITA giúp đỡ. Đội ngũ của chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.

Sen tắm tăng áp - sản phẩm INAX BF-SC7
Sen tắm tăng áp - sản phẩm INAX BF-SC7

Tay sen tăng áp INAX BF-SC8

Sen tắm BF-SC8 với lớp mạ Niken crom sang trọng cũng là một sản phẩm rất được ưa chuộng của INAX. Sản phẩm có thể tăng áp lực nước lên gấp 5 lần, chấm dứt hoàn toàn nước tắm yếu từ vòi sen. Vòi cũng chịu nhiệt tốt, có khả năng khóa nhiệt để bảo toàn nhiệt độ của nước, thích hợp để sử dụng chung với các thiết bị như máy nước nóng.

BF-SC8 có một ưu điểm là rất dễ vệ sinh. Bạn chỉ cần tháo miếng lót cao su trên bề mặt bát sen ra rồi mở các khóa là có thể làm sạch phần bên trong của vòi. Chất liệu của vòi đều chống rỉ, chống bám bẩn tốt nên có thể dễ dàng làm sạch đồng thời đảm bảo được khả năng đồng hành cùng người dùng trong nhiều năm.

Sen tắm tăng áp - sản phẩm INAX BF-SC8
Sen tắm tăng áp - sản phẩm INAX BF-SC8

Bộ sen cây tắm tăng áp INAX BFV-3415T-8C

Nếu bạn đang cần một bộ sản phẩm đầy đủ cho nhà tắm thì bộ sen tắm tăng áp nóng lạnh BFV-3415T-8C của INAX chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Sỡ hữu thiết kế cây sen tinh chỉnh thông minh, bộ sản phẩm này có để cung cấp nước và áp lực đáp ứng tốt những yêu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra thì cây sen có thể điều chỉnh độ cao và dễ dàng thao tác hơn cho mọi thành viên trong giá đình.

Bộ sen cây tắm tăng áp INAX BFV-3415T-8C
Bộ sen cây tắm tăng áp INAX BFV-3415T-8C

Chi tiết về giá thành các dòng sen tăng áp tại Nội Thất HITA:

Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
310.200 đ
470.000 đ
-34%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
7.959.100 đ
13.490.000 đ
-41%

Trên đây là tổng hợp những lý do nước yếu và cách tăng áp lực nước cho nhà tắm, vòi sen tắm từ HITA. Mong rằng với những gì đã xem, bạn sẽ có được cách giải quyết cho vấn đề của mình. Nếu cần được tư vấn, hỗ trợ thêm về sản phẩm thiết bị vệ sinh, mời bạn liên hệ với Nội Thất HITA qua đường dây nóng bên dưới nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button