Bỏ Túi Ngay Kinh Nghiệm Mua Cây Sen Tắm Giá Rẻ

Bỏ Túi Ngay Kinh Nghiệm Mua Cây Sen Tắm Giá Rẻ

Sen tắm cây là thiết bị được ưa chuộng không chỉ tại nhà riêng mà còn có các khách sạn, nhà hàng. Làm sao để có thể chọn cây sen tắm giá rẻ, chất lượng tốt, độ bền cao mà vẫn đảm bảo phù hợp với tổng thể kiến trúc nhà tắm? Để trả lời câu hỏi này, mời bạn xem qua kinh nghiệm mua sen tắm cây giá rẻ được Hita chia sẻ trong bài viết này nhé.

@mucluc

Chọn mua cây sen tắm giá rẻ đến từ thương hiệu uy tín

Khi có ý định mua cây sen tắm giá rẻ, bạn cần lựa chọn thiết bị đến từ thương hiệu lớn có uy tín. Điều này vô cùng quan trọng vì sản phẩm đến từ thương hiệu lớn sẽ giúp giảm thiểu rủi ro cho bạn. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh vô cùng đa dạng. Điều này mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng nhưng cũng gây bối rối trong việc lựa chọn. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên ưu tiên chọn vòi sen cây giá rẻ đến từ những thương hiệu lớn và lâu đời. Vì các thiết bị của hãng này có độ uy tín cao đến từ danh tiếng thương hiệu cũng như đã được nhiều người tiêu dùng kiểm chứng chất lượng.

Ưu tiên chọn cây sen tắm có nhiều chức năng 

Chúng tôi tin rằng ai cũng muốn sở hữu một sản phẩm với nhiều tính năng nổi bật. Vì vậy, hãy ưu tiên chọn cây sen tắm giá rẻ có nhiều chức năng để tăng trải nghiệm khi sử dụng. Hiện nay, có nhiều loại vòi sen tắm được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại như tiết kiệm nước, chế độ massage, các chế độ điều chỉnh nhiệt độ nước,... Hãy tìm hiểu kỹ và so sánh để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất bạn nhé.

Ưu tiên chọn cây sen tắm có nhiều tính năng nổi bật để gia tăng trải nghiệm
Ưu tiên chọn cây sen tắm có nhiều tính năng nổi bật để gia tăng trải nghiệm 

Chọn mua sản phẩm có kích thước, màu sắc phù hợp

Khi mua sen cây giá rẻ, đừng chỉ quan tâm đến thương hiệu, giá cả, tính năng mà quên việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Vì cây sen tắm có thể đẹp khi đứng một mình, nhưng khi đặt nó vào tổng thể kiến trúc không có sự hài hòa thì không nên lựa chọn. 

Hãy cân nhắc kích thước, màu sắc, kiểu dáng của cây sen tắm đứng giá rẻ mà bạn muốn chọn và chắc chắn rằng chúng thật sự phù hợp với không gian kiến trúc chung của phòng tắm bạn nhé.

 Cần lựa chọn cây sen đứng có màu sắc, kích thước phù hợp với kiến trúc chung của phòng tắm
 Cần lựa chọn cây sen đứng có màu sắc, kích thước phù hợp với kiến trúc chung của phòng tắm

Xem xét thời gian bảo hành sản phẩm

Nhiều người chỉ quan tâm đến giá cả, kiểu dáng, màu sắc mà quên đi việc xem xét thời gian bảo hành sản phẩm. Thời gian bảo hành sẽ bảo vệ quyền lợi cho bạn khi cây sen tắm giá rẻ có vấn đề do nhà sản xuất. Vì vậy, các sen cây tắm đứng giá rẻ có thời gian bảo hành càng cao thì càng minh chứng về chất lượng, độ bền của sản phẩm tốt.

>>> Tham khảo Nên Mua Bộ Sen Vòi Nhà Tắm Giá Rẻ Của Hãng Nào?

Không được bỏ qua các phụ kiện đi kèm

Khi mua cây sen tắm giá rẻ, bạn tuyệt đối không được bỏ qua nhóm phụ kiện đi kèm sản phẩm gồm có những gì. Các phụ kiện đi kèm này thường bao gồm bát sen, dây sen, giá đỡ sen, chân sen,... Bạn cần xem xét thật kỹ để nắm rõ những gì bạn sẽ nhận được khi chọn mua bộ cây sen tắm ấy nhé.

Đừng quên kiểm tra các phụ kiện đi kèm khi bạn mua hàng
Đừng quên kiểm tra các phụ kiện đi kèm khi bạn mua hàng

Chất liệu cây sen tắm nói lên chất lượng sản phẩm

Một lưu ý quan trọng khác mà bạn cần nhớ khi mua cây sen tắm giá rẻ đó chính là xem xét chất liệu sản phẩm. Đừng chỉ chú tâm vào vẻ bề ngoài, chất liệu sẽ giúp bạn nói lên chất lượng sản phẩm. Các cây sen đứng bằng đồng thau thường có độ bền cao hơn. Mặc khác, bạn cũng cần kiểm tra lượng chì cần được ở mức cho phép để không gây hại cho sức khỏe khi sử dụng.

Quan tâm đến áp lực nước 

Một lưu ý cuối cùng không kém phần quan trọng khi bạn đang có ý định mua cây sen tắm đó chính là quan tâm đến áp lực nước. Nếu bể chứa nước cách phòng tắm 2-3 tầng thì chúng tôi khuyên bạn không nên chọn cây sen tắm đứng vì lúc này áp lực nước sẽ yếu. Ở trường hợp này, bạn vẫn có thể khắc phục bằng cách đặt thêm hệ thống bơm tăng áp, tuy nhiên điều này sẽ gây tốn kém nên hãy cân nhắc nhé.

Chú ý áp lực nước khi chọn lắp cây sen đứng để khi dùng nước không bị chảy yếu
Chú ý áp lực nước khi chọn lắp cây sen đứng để khi dùng nước không bị chảy yếu

Với 7 lưu ý quan trọng khi mua cây sen tắm giá rẻ, Hita tin rằng bạn đã có thêm những thông tin cần thiết để tìm được sản phẩm chất liệu như ý.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button