Nên Mua Bộ Sen Vòi Nhà Tắm Giá Rẻ Của Hãng Nào?

Nên Mua Bộ Sen Vòi Nhà Tắm Giá Rẻ Của Hãng Nào?

Vòi tắm hoa sen được xem là linh hồn của phòng tắm. Do đó, việc lựa chọn bộ vòi sen tắm rất quan trọng vì chúng không chỉ cần đẹp, phù hợp, chất lượng và giá tốt. Thế thì, nên mua bộ sen vòi nhà tắm giá rẻ của hãng nào? Hãy cùng Hita khám phá những thương hiệu đáng để bạn lựa chọn đồng hành nhất nhé.

INAX

Nên mua bộ sen vòi nhà tắm giá rẻ của hãng nào? Cái tên đầu tiên mà Hita muốn nhắc đến tin chắc cũng là một thương hiệu rất quen thuộc với gia đình Việt: hãng INAX. INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch kiến trúc hàng đầu của Nhật. 

Thương hiệu INAX đã có bề dày lịch sử hơn 100 năm với rất nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh. Các loại sen tắm của INAX vô cùng đa dạng về chủng loại (sen tắm thường, sen tắm cây, sen tắm nhiệt độ, vòi sen bồn tắm, sen tắm âm tường,...), màu sắc, thiết kế, kích thước và tính năng nổi bật.

Sen tắm INAX: Đẹp - đa dạng - cao cấp
Sen tắm INAX: Đẹp - đa dạng - cao cấp

Mỗi loại sen tắm có những ưu điểm riêng. Tuy nhiên, tất cả các sen tắm của INAX đều có thiết kế đẹp mắt, sang trọng; vòi xả mạnh mẽ; các loại sen tắm nhiệt độ có nhiều chế độ điều chỉnh nước, công nghệ trộn nhiệt tự động chống bỏng, công nghệ ceramic tăng vẻ đẹp và chống bám bẩn cho sản phẩm,...

Mua ngay bộ sen tắm INAX chính hãng tại HITA đang kinh doanh có chiết khấu cao

@filter1055

TOTO 

Bạn cũng có thể nghĩ đến bộ vòi sen tắm giá rẻ của TOTO - thương hiệu thiết bị vệ sinh số 1 của Nhật Bản. Vì đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nên người tiêu dùng có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.

Sen tắm TOTO - hiện thân của vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng
Sen tắm TOTO - hiện thân của vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng

Tuy mức giá của vòi sen tắm TOTO sẽ cao hơn những hãng khác nhưng vì là thiết bị đến từ thương hiệu số 1 nên bạn sẽ được trải nghiệm sự đẳng cấp rất xứng đáng. Bộ vòi tắm hoa sen TOTO đều mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Các thiết bị được làm bằng đồng thau hoặc inox cao cấp, mạ Niken Chrome với độ bền cao, lượng chì ở mức cho phép nên an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, bộ sen vòi nhà tắm giá rẻ TOTO có bát sen lớn, nước chảy mạnh và tỏa đều, êm ái, ít tiếng ồn để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Một số loại còn có chế độ massage theo nhịp chảy của nước giúp người dùng có thể thư giãn và thoải mái thật sự mỗi khi tắm.

Mua ngay bộ sen tắm INAX chính hãng tại HITA đang kinh doanh có chiết khấu cao

@filter1056

Viglacera

Bộ vòi tắm hoa sen giá rẻ của Viglacera cũng là một gợi ý sáng giá để bạn có được những trải nghiệm tốt nhất mỗi khi tắm gội. Ưu điểm của vòi sen tắm Viglacera chính là chất liệu đồng cao cấp, lớp mạ  được phủ 2 lớp niken, 1 lớp đồng đỏ và 1 lớp crom siêu bền nên không có tình trạng hoen rỉ, bong tróc lớp mạ như những sen tắm thông thường.

Bộ vòi sen tắm Viglacera có độ bền cao, vẻ đẹp sáng bóng vượt trội nhờ chất liệu cao cấp
Bộ vòi sen tắm Viglacera có độ bền cao, vẻ đẹp sáng bóng vượt trội nhờ chất liệu cao cấp

Các loại sen tắm của Viglacera đều rất dễ lắp đặt và tháo ráp để người dùng có thể dễ dàng vệ sinh thiết bị. Đồng thời, ở trường hợp cần thay mới sen tắm thì bạn cũng không gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra, Viglacera có loại sen tắm đa dạng, mẫu mã vô cùng bắt mắt, ấn tượng. Đặc biệt là giá bộ vòi sen tắm Viglacera ở mức hợp lý, phù hợp nhu cầu sử dụng của đông đảo người tiêu dùng. Thật đúng là thương hiệu Việt vì người Việt.

Mua ngay bộ sen tắm Viglacera chính hãng tại HITA đang kinh doanh có chiết khấu cao

@filter1057

Mitsubishi Cleansui

Các thiết bị vệ sinh của Mitsubishi Cleansui chiếm phần lớn trong thị phần sử dụng của người dân Nhật. Không những thế, bộ sen vòi nhà tắm giá rẻ của hãng cũng rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Ưu điểm lớn nhất của vòi sen tắm của hãng là thiết bị vòi lọc sen tắm giúp loại bỏ clo dư, tạo ra nước khỏe để nuôi dưỡng một mái tóc và làn da mịn màng.

Vòi tắm hoa sen của Mitsubishi Cleansui mang vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung và tươi mới
Vòi tắm hoa sen của Mitsubishi Cleansui mang vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung và tươi mới

Các vòi sen tắm của Mitsubishi Cleansui mang vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung và tươi mới. Hãng cũng có các bộ vòi tắm hoa sen nóng lạnh giá rẻ, nhiều chế độ và mẫu mã vô cùng đa dạng.

Mua ngay vòi sen tắm Mitsubishi Cleansui chính hãng tại HITA đang kinh doanh có chiết khấu cao

Nếu bạn đang tìm kiếm bộ sen vòi nhà tắm giá rẻ, Hita tin rằng INAX, TOTO, Viglacera và Mitsubishi Cleansui là những thương hiệu hàng đầu - rất đáng để lựa chọn. Bạn hãy cân nhắc mức giá và mức độ phù hợp của sản phẩm từng thương hiệu để tìm ra một bộ vòi tắm hoa sen thích hợp nhất nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button