Mách bạn những loại chậu giặt quần áo phổ biến trên thị trường

Mách bạn những loại chậu giặt quần áo phổ biến trên thị trường

Chúng ta biết rằng máy giặt là thiết bị công nghệ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nó giúp giặt sạch quần áo, tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên có những loại quần áo không thể giặt bằng máy mà ta cần phải sử dụng chậu giặt quần áo. Hiểu được vấn đề đó, HITA sẽ giới thiệu đến bạn những loại chậu giặt quần áo phổ biến trên thị trường. Cùng tham khảo nhé!

@mucluc

Chậu giặt quần áo

Chậu giặt quần áo

Có nên sử dụng chậu giặt quần áo?

Không thể phủ nhận rằng máy giặt mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích. Nó giúp ta tiết kiệm được nhiều thời gian. Với những ai bận bịu, chỉ cần cho áo quần vào và nhấn nút, máy sẽ tự động xử lý quần áo. Trong thời gian đó, chúng ta có thể đi làm những công việc khác.

Bên cạnh đó, máy giặt còn là một trợ lý đắc lực của những người bị viêm da, dị ứng xà phòng. Đặc biệt là vào mùa đông, việc giặt quần áo sẽ trở nên dễ dàng hơn biết bao khi chúng ta có chiếc máy giặt.

Thế nhưng có những loại áo quần chúng ta cần phải giặt bằng tay. Như vậy mới có thể đảm bảo được chất lượng của trang phục. Ngoài ra, với những gia đình có trẻ em sơ sinh, thì việc sử dụng chậu giặt áo quần lại càng cần thiết hơn. 

Chậu giặt quần áo tiện lợi
Chậu giặt quần áo tiện lợi

Do đó, với câu hỏi liệu có nên sử dụng chậu giặt quần áo hay không thì HITA khuyên bạn là nên dùng. Nó sẽ giúp cho ta chủ động hơn khi có nhu cầu giặt tay. Thêm vào đó, giá thành của chậu giặt quần áo hiện nay không hề cao. Có thể nói rằng bất cứ ai cũng đáp ứng được. Vậy nên đừng chần chờ mà hãy mua cho gia đình mình một chiếc chậu phù hợp nhé!

Có những loại chậu giặt quần áo nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chậu giặt quần áo. Chúng có nhiều kích thước, kiểu dáng và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Từ đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn và tham khảo hơn. Sau đây, HITA sẽ giới thiệu đến bạn một số chậu giặt đang được các chị em nội trợ tin chọn trên thị trường. Mời bạn tham khảo nhé!

CAESAR
2.760.300 đ
3.067.000 đ
-10%

Chậu nhựa giặt quần áo

Nhựa là chất liệu vô cùng phổ biến, thường được lựa chọn để làm các sản phẩm gia dụng. Trong mỗi gia đình người Việt, hầu hết các sản phẩm, thiết bị trong gia đình đều làm từ nhựa. Chậu giặt áo quần cũng không ngoại lệ.

Chiếc chậu giặt quần áo bằng nhựa luôn được các chị em nội trợ lựa chọn bởi nó phổ biến, dễ tìm và dễ mua. Ngoài ra, giá chậu nhựa giặt quần áo tương đối rẻ và phải chăng. Dù được làm bằng chất liệu nhựa, độ bền của mẫu chậu giặt này vẫn cao. Trung bình có thể sử dụng được trên 2 năm.

Chậu giặt quần áo bằng nhựa
Chậu giặt quần áo bằng nhựa

Nếu bạn là người yêu thích sự gọn nhẹ, dễ sử dụng và cầm nắm thì hãy chọn ngay cho mình một em chậu giặt áo quần bằng nhựa. Như vậy, bạn sẽ ít tốn sức hơn khi mang vác, sắp xếp xô chậu. Khi không  cần thiết, bạn có thể gác nghiêng chậu nhựa lại mà không lo bị lật xuống gây tiếng động lớn.

Chậu giặt quần áo inox

Bên cạnh nhựa thì inox cũng là một trong những chất liệu quen thuộc đối với các thiết bị gia dụng, gia đình. Inox được ưa chuộng vì độ bền cao, tính vệ sinh đảm bảo, dễ dàng lau chùi, dọn dẹp. Chậu giặt làm bằng inox cũng vì lý do này mà được người tiêu dùng ưa chuộng.

Với những gia đình có trẻ con, em bé nhỏ sơ sinh thì mẫu chậu này là sự lựa chọn hợp lý. Bởi nó có thể tẩy rửa vi khuẩn đi một cách dễ dàng so với chất liệu nhựa. Từ đó đảm bảo được sức khỏe, vệ sinh cho các con.

Tuy nhiên, mẫu chậu giặt quần áo này cũng có một vài nhược điểm. Vì được làm bằng inox nên khi so với nhựa, nó có phần nặng hơn. Gây cồng kềnh và khó khăn khi cất đặt, sắp xếp cho người dùng. Nếu bạn không cẩn thận, khi chiếc thau va chạm với mặt sàn hay một đồ vật nào đó sẽ kêu tiếng động lớn, không thoải mái. 

Chậu giặt bằng inox

Chậu giặt bằng inox

Ngoài ra, thau chậu inox tuy sạch sẽ nhưng lại không có tính thẩm mỹ, tương đối đơn giản. Nếu bạn là một người ưa thích sự phá cách, năng động thì có lẽ chậu giặt áo quần bằng nhựa sẽ phù hợp hơn.

Trên đây là những chia sẻ và gợi ý của HITA về những loại chậu giặt quần áo phổ biến trên thị trường. Hy vọng bài viết này của HITA sẽ giúp ích đến bạn!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button