“Niềm vui cho em” - HITA đến thăm Mái Ấm Tình Thương Phúc Lâm

“Niềm vui cho em” - HITA đến thăm Mái Ấm Tình Thương Phúc Lâm

Với thông điệp “Mỗi nụ cười của trẻ là vạn sức khỏe cho tương lai”, HITA lại một lần nữa ghé thăm Mái ấm tình thương Phúc Lâm vào ngày 23/10/2022 vừa qua. Đội ngũ HITA đã không ngần ngại sáng tạo, tổ chức những trò chơi nho nhỏ nhưng vô cùng thú vị và đầy niềm vui cho các bé.

Chuyến đi xuất phát từ tâm hồn

Mỗi trẻ em là một mầm non luôn mang trong mình nguồn năng lượng khổng lồ cùng sự khát khao được vui chơi, tham gia các hoạt động bên cạnh gia đình và bạn bè. Nhờ đó, trẻ sẽ được phát triển nhiều kỹ năng và học tập được nhiều kiến thức mới cũng như sống trọn trong khoảnh khắc vui tươi, ngây ngô của tuổi thơ. Những tưởng đó là điều bình thường mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng có được thì bên cạnh đó vẫn còn nhiều “hạt giống” chưa được may mắn khi sinh ra và lớn lên không có vòng tay của cha mẹ. Chính vì điều đó mà HITA không ngại đường xa và công sức để chuẩn bị cho các bé thiếu nhi tại Mái Ấm Phúc Lâm những món quà và trò chơi để các bé có khoảng thời gian giải trí vui vẻ cùng nụ cười thật tươi trên môi. 

Mái Ấm Phúc Lâm thật khiến cho HITA phải cảm kích vì đã nhận nuôi dưỡng vào giáo dục hơn 100 em nhỏ mồ côi. Khi quay lại nơi đây, HITA cứ ngỡ như trở về ngôi nhà thân thương của mình bởi sự chào đón nồng nhiệt của các thầy, các cô và những ánh mắt hào hứng, hồ hởi, đầy háo hức của các em nhỏ. Điều đó càng làm cho các thành viên của HITA cảm thấy đây là một chuyến thăm gia đình chứ không còn là một buổi thiện nguyện nữa. 

HITA cùng các em nhỏ tại Mái Ấm Tình Thương Phúc Lâm
HITA cùng các em nhỏ tại Mái Ấm Tình Thương Phúc Lâm

Mệt mỏi không làm khó được chúng tôi!

Mặc dù có tồn tại những áp lực công việc, những lần “họp hành” dài miên man hàng giờ đồng hồ nhưng đội ngũ HITA vẫn dành riêng thời gian để chuẩn bị cho chuyến ghé thăm Mái Ấm Phúc Lâm một cách tươm tất. Đến với các bé, chúng tôi không chỉ trao tặng những món quà vật chất mà còn hết mình tạo ra giá trị tinh thần thông qua những trò chơi đồng đội cân tài cân sức, những tiết mục văn nghệ đầy dí dỏm và đáng yêu giúp cho các bé được dịp “Chơi hết sức, vui hết mình”. 

HITA cũng xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Quý mạnh thường quân và nhà hảo tâm đã chung tay góp sức để HITA có cơ hội trao tặng những món quà và các nhu yếu phẩm đến cho Mái Ấm Phúc Lâm. Cụ thể, với tổng khoản quyên góp nhận được hơn 15 triệu đồng, các thành viên của HITA đã chuẩn bị 100 phần gà rán, các loại bánh kẹo, tả trẻ em, sữa, gia vị, dầu ăn, nước giặt, nước xả với số lượng đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho Mái Ấm trong khoảng thời gian từ 3-4 tháng.

Bảng kinh phí chi tiết của HITA trong buổi thiện nguyện tại Mái Ấm Phúc Lâm
Bảng kinh phí chi tiết của HITA trong buổi thiện nguyện tại Mái Ấm Phúc Lâm
Một số nhu yếu phẩm mà HITA đã chuẩn bị để quyên góp cho Mái Ấm Phúc Lâm
Một số nhu yếu phẩm mà HITA đã chuẩn bị để quyên góp cho Mái Ấm Phúc Lâm
Các anh chị HITA mang đến tiết mục nhảy sôi động và đáng yêu
Các anh chị HITA mang đến tiết mục nhảy sôi động và đáng yêu

Những nụ cười hồn nhiên của trẻ thơ

Khoảnh khắc được thấy các bé vui chơi nhiệt tình, thoải mái cười nói, các thành viên của HITA như lắng đọng lại trong lòng một chút. Chúng tôi lắng đọng một phần vì buồn, hai phần vì thương. Buồn vì không thể mang đến cho các bé niềm vui mỗi ngày, thương vì nụ cười của các bé trông thật hồn nhiên và thơ ngây làm sao!

Cô bảo mẫu tại Mái Ấm có chia sẻ: "Cảm ơn các em nha, hơn 2 tháng rồi từ đợt trước các em xuống đến nay tụi nhỏ với mấy cô bảo mẫu mới được chơi vui như vậy". Khi nghe câu nói ấy, HITA cảm thấy như tấm lòng của chúng tôi đã tạo ra được một giá trị thiết thực tuy không nhiều nhưng mang lại năng lượng tích cực cho các bé tại nơi đây.

Các em nhỏ đang rất hào hứng để chơi trò chơi cùng anh chị
Các em nhỏ đang rất hào hứng để chơi trò chơi cùng anh chị
Game bắt cặp đồng đội giúp cho các em gắn kết với anh chị HITA hơn
Game bắt cặp đồng đội giúp cho anh chị HITA gắn kết hơn với các em
Cùng vui vẻ tạo dáng trước ống kính
Cùng vui vẻ tạo dáng trước ống kính
Bộ môn kéo co đồng đội gay cấn với sự góp mặt của các bé và anh chị HITA
Bộ môn kéo co đồng đội gay cấn với sự góp mặt của các bé và anh chị HITA
Mỗi trưởng nhóm cũng có thử thách riêng để mang về chiến thắng cho đội của mình
Mỗi trưởng nhóm cũng phải trải qua thử thách để mang về chiến thắng cho đội của mình
Những phần quà hấp dẫn dành tặng đến các em sau hoạt động vui chơi
Những phần quà hấp dẫn dành tặng đến các em sau hoạt động vui chơi

Một lần nữa, HITA rất biết ơn các thầy, các cô tại Mái Ấm Tình Thương Phúc Lâm và các Quý mạnh thường quân vì đã tạo điều kiện cho chúng tôi đến thăm và chơi cùng các bé. Mỗi nụ cười trên môi của các bé là niềm vui, là động lực để HITA không ngừng sáng tạo ra những tiết mục hay, những trò chơi mới lạ và độc đáo cho những chuyến thăm trong tương lai. 

Không chỉ đến với Mái Ấm Phúc Lâm, HITA còn thường xuyên tổ chức các hoạt động “Chung tay vì cộng đồng” trên tinh thần rèn luyện THÂN - TÂM - TRÍ. Cùng với phương châm “Lá lành đùm lá rách”, HITA kêu gọi sự ủng hộ từ Quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm cùng chung tay vì những hoàn cảnh, những mảnh đời kém may mắn hơn chúng ta rất nhiều. Mọi thông tin quyên góp xin hãy truy cập https://thiennguyen.app/user/1486613729477918720 để biết thêm chi tiết. HITA xin chân thành cảm ơn những tấm lòng vàng!

HITA chung tay vì cộng đồng

Nhận xét bài viết (1 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (1 bình luận)
Tài Nguyễn 1 năm trước
Thật tuyệt vời và đầy ý nghĩa ❤️❤️❤️
Phát Tài Quản trị viên 1 năm trước
❤️❤️❤️
Call Button Zalo Button