Nên sử dụng đèn led âm trần Nanoco 12w hay đèn led Panasonic?

Nên sử dụng đèn led âm trần Nanoco 12w hay đèn led Panasonic?

Nanoco và Panasonic đều là những thương hiệu rất nổi tiếng trong việc sản xuất và kinh doanh thiết bị chiếu sáng. Giữa đèn led âm trần Nanoco 12w và đèn led cùng loại của Panasonic thì người dùng nên chọn sản phẩm nào? Bài so sánh chi tiết sau đây của Hita sẽ cho bạn câu trả lời.

@mucluc

Đôi nét về thương hiệu Panasonic

Panasonic là công ty điện tử lớn nhất Nhật Bản, được thành lập từ năm 1918. Trong hơn 100 năm phát triển, Panasonic đã không ngừng phát triển hệ thống và đưa vào sản xuất nhiều mặt hàng khác nhau, chủ yếu bao gồm sản phẩm gia dụng, thiết bị điện tử, thiết bị chiếu sáng,...

Sản phẩm của Panasonic luôn có chất lượng cao, hoàn thiện tốt, giá thành hợp lý nên rất được ưa chuộng trên thị trường thế giới. Hiện nay, đèn led âm trần là một trong những dòng sản phẩm thành công nhất của thương hiệu lừng danh này.

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với những sản phẩm led âm trần chất lượng

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với những sản phẩm led âm trần chất lượng

Tham khảo các loại đèn LED Panasonic tại Nội Thất HITA:

PANASONIC
236.520 đ
438.000 đ
-46%
PANASONIC
143.640 đ
266.000 đ
-46%
PANASONIC
170.100 đ
315.000 đ
-46%
PANASONIC
216.000 đ
400.000 đ
-46%
PANASONIC
122.040 đ
226.000 đ
-46%

Đôi nét về thương hiệu Nanoco

Thời gian đầu hoạt động, Nanoco đóng vai trò là một nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Panasonic. Với đội ngũ giàu năng lực và kinh nghiệm, Nanoco đã góp phần đưa Panasonic đến gần hơn với người dùng Việt Nam.

Trong quá trình hợp tác, Nanoco đã học hỏi được rất nhiều điều từ Panasonic. Dần dần, công ty có dây chuyền sản xuất của riêng mình và dần trở thành công ty sản xuất thiết bị điện gia dụng, phụ kiện PVC và thiết bị chiếu sáng.

Sau hơn 30 năm hoạt động bền bỉ, Nanoco dần được biết đến nhiều hơn với vai trò công ty sản xuất chứ không chỉ là một nhà phân phối. Nhiều sản phẩm của Nanoco được khách hàng Việt tin dùng, trong đó bao gồm dòng sản phẩm đèn led âm trần.

Tham khảo các loại đèn LED Nanoco tại Nội Thất HITA:

So sánh chi tiết đèn led âm trần Nanoco 12w và đèn led Panasonic

Là hai thương hiệu có tiếng và từng hợp tác với nhau trong kinh doanh, đèn led âm trần 12w của Nanoco và Panasonic khiến nhiều người dùng thắc mắc rằng chất lượng sản phẩm hãng nào tốt hơn. Để trả lời câu hỏi đó, sau đây sẽ là một vài thông tin so sánh giữa hai thương hiệu.

Tuổi thọ sản phẩm

Đèn led Nanoco có độ bền ấn tượng, bền bỉ đồng hành cùng người dùng lâu dài

Đèn led Nanoco có độ bền ấn tượng, bền bỉ đồng hành cùng người dùng lâu dài

Tuổi thọ đèn âm trần Panasonic 12w khá cao. Trung bình, mỗi bóng đèn có thể hoạt động đến hơn 20,000 giờ mà có tình trạng cháy bóng. Trong quá trình sử dụng, đèn của Panasonic cũng ít khi hư hỏng nhờ sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp và được hoàn thiện tối ưu.

Về phía thương hiệu Nanoco, nhờ không ngừng học hỏi và phát triển công nghệ mới nên Nanoco hiện đã có thể ra mắt những sản phẩm cực kỳ bền bỉ, có thể dùng trong 20,000 - 25,000 giờ. Đèn có kết cấu chắc chắn, độ hoàn thiện tốt nên cảm giác đem lại cũng không hề thua kém các sản phẩm từ thương hiệu khác.

Khả năng chiếu sáng

Công dụng chính của đèn led là chiếu sáng. Ở mảng này, Panasonic đã cho nghiên cứu và cải tiến công nghệ đèn led để có thể tạo ra các bóng đèn công suất thấp nhưng khả năng chiếu sáng cao, ánh sáng ổn định và an toàn cho mắt người dùng. Những sản phẩm thế hệ mới của Panasonic có thể cung cấp quang thông lên đến 1620lm, cao hơn 25 - 50% so với những sản phẩm led 12w thông thường.

>>>Xem thêm Sử dụng đèn led âm trần Panasonic 7w, 8w, 9w khi nào thì phù hợp?

Tiết kiệm điện năng

Công nghệ đèn led tiêu tốn điện năng ít hơn các sản phẩm đèn huỳnh quang hay sợi tóc. Đèn Panasonic và đèn Nanoco 12w sẽ tiêu thụ lượng điện năng như nhau. Tuy nhiên, một số sản phẩm của Panasonic có khả năng chiếu sáng tốt hơn nên số bóng lắp đặt cho một không gian sẽ giảm xuống, từ đó tiết kiệm thêm một khoản tiền điện cho người dùng.

Mẫu mã sản phẩm

Panasonic sở hữu rất nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau

Panasonic sở hữu rất nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau

Là một “ông lớn” trên thị trường quốc tế, Panasonic có trong tay rất nhiều công nghệ thú vị. Bằng cách tích hợp chúng vào sản phẩm kết hợp với những thiết kế độc đáo, Panasonic đã cho ra đời rất nhiều mẫu đèn led 12w khác nhau. Đèn led chỉnh góc, đèn led đổi màu, đèn led đôi, v.v… là những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng của thương hiệu nổi tiếng này.

Tuy mới tham gia sản xuất thiết bị chiếu sáng chưa lâu nhưng Nanoco cũng có những thành tựu rất đáng ngưỡng mộ. Hãng đặc biệt nổi tiếng với dòng đèn led âm trần nanoco 12w siêu mỏng chỉ dày 30mm. Thiết kế của sản phẩm cũng đang được Nanoco phát triển thêm mỗi ngày để có thể đem đến các sản phẩm có tính thẩm mỹ cao cho người dùng trong tương lai.

Giá thành sản phẩm

Đánh giá tổng quan thì giá thành các sản phẩm đèn led âm trần 12w của Panasonic cao hơn đèn led cùng loại từ Nanoco. Sự chênh lệch này không hoàn toàn đến từ chất lượng sản phẩm mà là sự tác động từ thương hiệu, chi phí vận chuyển, chi phí sản xuất, v.v… Nanoco được sản xuất và kinh doanh ngay tại Việt Nam nên mức giá có phần hợp lý hơn dù chất lượng sản phẩm vẫn rất tuyệt vời.

Nên dùng đèn led âm trần Nanoco hay đèn Panasonic?

Sử dụng sản phẩm của Panasonic hay Nanoco tùy thuộc và nhu cầu của chính bạn

Sử dụng sản phẩm của Panasonic hay Nanoco tùy thuộc và nhu cầu của chính bạn

Với những thông tin trên, hẳn bạn cũng nhận ra sản phẩm của Nanoco và Panasonic đều có chất lượng rất tốt. Đèn Panasonic hoàn thiện tốt, đa dạng mẫu mã và giá thành cao hơn đèn cùng loại từ Nanoco. Đổi lại, đèn Nanoco có tuổi thọ dài, giá thành phải chăng và có những lợi thế phát triển rất rõ rệt trong tương lai.

Đèn led âm trần của hai hãng đều có điểm mạnh và điểm yếu rất riêng. Vì lẽ đó nên lựa chọn tốt nhất dành cho bạn chính là phân tích các ưu - nhược điểm đấy để đưa ra quyết định phù hợp nhất cho bản thân.

Dựa trên những thông tin trên, Hita mong rằng đã có thể giúp bạn có được câu trả lời nên sử dụng đèn led âm trần nanoco 12w hay đèn cùng loại của Panasonic. Hiện tại, Hita là đại lý phân phối chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng và các sản phẩm gia dụng chính hãng. Nếu có nhu cầu tìm mua sản phẩm, bạn đừng ngần ngại liên hệ với Hita nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ bạn.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button