Sử dụng đèn led âm trần Panasonic 7w, 8w, 9w khi nào thì phù hợp?

Sử dụng đèn led âm trần Panasonic 7w, 8w, 9w khi nào thì phù hợp?

Mỗi thiết bị chiếu sáng sẽ có một công suất và cường độ chiếu sáng khác nhau. Trong bài viết sau đây, Hita sẽ mách bạn cách sử dụng đèn led âm trần Panasonic 7w, 8w, 9w,... sao cho hợp lý và tối ưu nhất.

@mucluc

Ưu điểm đèn led âm trần Panasonic

Với sức mạnh từ công nghệ đèn led, đèn downlight nay đã trở nên vô cùng thịnh hành, đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Đối với Panasonic, nhờ được sản xuất với nguồn nguyên vật liệu cao cấp và dây chuyền hiện đại nên các sản phẩm của thương hiệu này cũng có thêm nhiều điểm mạnh ấn tượng khác.

Những điểm mạnh của đèn led âm trần Panasonic..
Những điểm mạnh của đèn led âm trần Panasonic..

Tuổi thọ và độ bền cao

Các sản phẩm đèn led của Panasonic có tuổi thọ rất dài, lên đến hơn 15,000 giờ sử dụng. Chất liệu sản phẩm cứng cáp, được hoàn thiện tốt, không có lỗi nên cũng khó bị hư hỏng hơn. Sử dụng trong thời gian dài, đèn vẫn sẽ đảm bảo được độ cứng cáp lẫn khả năng cung cấp ánh sáng ổn định.

Cường độ chiếu sáng cao

Để đem đến những sản phẩm tốt nhất, Panasonic luôn cố gắng nghiên cứu các công nghệ mới. Với những gì góp nhặt được, Panasonic hiện đã cho ra đời những mẫu đèn downlight sở hữu cường độ chiếu sao cao hơn 15 - 25% so với những sản phẩm bình thường cùng công suất. Ánh sáng của đèn cũng được tinh tế điều chỉnh sao cho có ánh sáng tỏa ra hài hòa, dễ chịu và không gây hại đến mắt người dùng.

Tiết kiệm tiền điện

Đèn led Panasonic chiếu sáng tốt nhưng công suất lại không quá cao nên không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Sử dụng trong thời gian lâu dài, đèn downlight Panasonic sẽ tiết kiệm hóa đơn tiền điện khá nhiều cho người dùng.

Đa dạng mẫu mã, giá thành hợp lý

Hiện nay, Panasonic sản xuất rất nhiều mẫu mã đèn âm trần khác nhau với công suất và tính năng đa dạng. Giá thành của các sản phẩm cũng cũng rất hợp lý qua đó tạo cơ hội cho mọi đối tượng người dùng sở hữu sản phẩm đúng với nhu cầu của mình.

Hiện tại, các sản phẩm đèn downlight Panasonic 7w, 8w, 9w,... đang có giá chiết khấu tốt tại Nội Thất Hita. Bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết thông qua đường dây nóng bên dưới.

Dựa trên công suất đèn mà cường độ ánh sáng của từng sản phẩm đèn led downlight âm trần cũng có nét khác biệt. Để giúp bạn chọn đúng đèn cho đúng không gian, sau đây là một vài thông tin hữu ích từ Hita.

>>>Xem thêm Nên sử dụng đèn led âm trần Nanoco 12w hay đèn led Panasonic?

Sử dụng đèn led âm trần Panasonic 7w khi nào?

Đèn downlight Panasonic 7w có thể sử dụng được trong không gian nhà ở từ vừa đến nhỏ, chẳng hạn như nhà tắm, phòng ngủ, phòng khách, nhà ăn. Chiều cao trần nhà phù hợp để sử dụng đèn led 7w là từ 2,9 - 3,1m. Khi lắp, bạn nên sử dụng nhiều bóng đèn phân bổ hợp lý trên trần để có được ánh sáng hài hòa nhất.

Lưu ý: Khi lắp đèn, cần đảm bảo rằng khoảng cách giữa đèn và tường bằng một nửa khoảng cách giữa các đèn với nhau. Điều này sẽ hạn chế được việc ánh sáng của đèn bị hắt vào tường gây chói mắt.

Đèn led âm trần Panasonic 7w có thể lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau
Đèn led âm trần Panasonic 7w có thể lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau

Để ước tính số bóng đèn cần sử dụng, bạn có thể áp dụng công thức sau:

  • Số lượng bóng đèn = (diện tích phòng x độ rọi tiêu chuẩn)/độ quang thông của bóng đèn.

*Ví dụ: Không gian phòng khách 20m2 có độ rọi tiêu chuẩn là 300lux, lắp đặt đèn downlight chỉnh góc Panasonic DN Series có độ quang thông là 500ml. Như vậy, số bóng đèn cần sử dụng sẽ là 12 bóng.

Tham khảo các loại đèn LED panasonic tại Nội Thất HITA ngay tại đây:

Không gian sử dụng đèn led âm trần Panasonic 6w

Với công suất khá nhỏ, đèn led âm trần 6w thích hợp với những không gian không quá to lớn và cũng không yêu cầu ánh sáng quá mạnh, chẳng hạn như nhà vệ sinh hay phòng ngủ. Khi lắp đặt, bạn nên sử dụng nhiều bóng đèn led và phân bổ chúng đều trên trần nhà. Bạn cũng có thể sử dụng thêm những bóng đèn để bàn hoặc đèn phụ khác để tiện hơn cho các nhu cầu sử dụng.

Khi nào nên lắp đèn downlight Panasonic 6w?

Khi nào nên lắp đèn downlight Panasonic 6w?

Số lượng bóng đèn led sẽ tùy thuộc vào diện tích và độ rọi tiêu chuẩn của phòng. Đối với một phòng ngủ tiêu chuẩn diện tích khoảng 15m2, bạn sẽ cần sử dụng từ 2 - 3 bóng đèn công suất 6w. Với nhà vệ sinh, bạn có thể sử dụng số bóng đèn tương tự và lắp đặt thêm đèn led phụ ở gương.

Những nơi nên sử dụng đèn led âm trần Panasonic 8w

Đèn downlight 8w thích hợp nhất cho các không gian cỡ vừa

Đèn downlight 8w thích hợp nhất cho các không gian cỡ vừa

Đèn downlight Panasonic 8w cũng được sử dụng chủ yếu trong các không gian nhà ở. Đèn phù hợp nhất với chiều cao trần nhà là 3,1 - 3,3m. Các bóng đèn nên được phân bổ cách nhau từ 1 - 1,2m để ánh sáng cân bằng nhất. Đèn led Panasonic 8w có khá nhiều sản phẩm với những tính năng như chiếu rọi, chiếu tỏa hay chỉnh góc ánh sáng. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể sử dụng những loại đèn này cho ngôi nhà của mình.

Không gian tối ưu cho đèn âm trần Panasonic 9w

Led âm trần 9w là sản phẩm công suất cao nhất thường được sử dụng cho không gian nhà ở. Ánh sáng từ đèn led âm trần 9w Panasonic rất ổn định, phù hợp với không gian phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn với độ cao trần nhà từ 3,3 - 3,5m.

Ngoài sử dụng trong nhà ở, đèn led 9w cũng rất phù hợp với cửa hàng, quán cà phê, studio chụp ảnh, v.v.... Bạn có thể cân nhắc lắp đặt những mẫu đèn led âm trần Panasonic 9w đổi màu để gia tăng tính thẩm mỹ thông qua thay đổi màu sắc không gian.

Đèn downlight 9w có thể sử dụng trong nhà ở lẫn các không gian kinh doanh

Đèn downlight 9w có thể sử dụng trong nhà ở lẫn các không gian kinh doanh

Những thông tin trên về đèn led âm trần Panasonic 7w, 8w, 9w,... đã khép lại nội dung của bài viết này. Hy vọng rằng với những gì Hita cung cấp, bạn sẽ có thể chọn được công suất đèn phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Ngoài các sản phẩm đèn âm trần Panasonic, Hita cũng là đại lý phân phối chuyên phối phối các thiết bị vệ sinh, sản phẩm gia dụng chính hãng với chiết khấu tốt cho người dùng. Nếu đang cần tư vấn và mua sắm, hãy ghé qua Hita ngay hôm nay bạn nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button