Nên lựa chọn đèn bán nguyệt 60cm hay đèn LED bán nguyệt 30cm?

Nên lựa chọn đèn bán nguyệt 60cm hay đèn LED bán nguyệt 30cm?

Đèn LED bán nguyệt hiện nay được sử dụng phổ biến tại nhiều khu vực nhà ở, văn phòng, phòng họp,...Với kiểu dáng hiện đại, mới lạ, đây là sản phẩm được khách hàng yêu thích trong nhiều năm qua và chưa có dấu hiệu dễ dàng bị thay thế bởi sản phẩm nào khác. Trên thị trường nổi bật nhất là dòng sản phẩm đèn bán nguyệt 60cm và đèn LED bán nguyệt 30cm. Vậy loại nào sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn? Cùng giải đáp thắc mắc này cùng HITA nhé!

@mucluc

Tại sao nên lựa chọn đèn tuýp LED bán nguyệt?

Đèn tuýp LED bán nguyệt sử dụng công nghệ chip LED mới nhất có khả năng tiết kiệm điện đáng kinh ngạc. Một bóng đèn tuýp LED bán nguyệt 36w - 1m2 có quang thông sử dụng là 2880 lm, tức là độ sáng gấp 3 lần so với bóng đèn huỳnh quang loại 40w và tiết kiệm tới 70% điện năng. 

Dòng sản phẩm này có tuổi thọ cao, có thể lên tới 50,000 giờ hoạt động tùy điều kiện sử dụng, con số này đã lớn hơn gấp 5 lần so với các loại đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt. Ngoài ra, đèn tuýp LED bán nguyệt cũng không bị suy giảm quang thông trong suốt thời gian sử dụng, giúp chất lượng ánh sáng được đảm bảo.

Kiểu dáng bán nguyệt mới lạ, độc đáo và cũng khá sang trọng khiến dòng sản phẩm này phù hợp lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp chúng tại nhiều địa điểm từ nhà ở, trường học, bệnh viện, tòa nhà cao tầng...

Việc lắp đặt cũng rất đơn giản, rất nhiều khách hàng lựa chọn việc tự lắp đặt tại nhà để giảm thiểu chi phí. Bạn có thể lắp trên tường thay cho những loại đèn tuýp huỳnh quang hoặc lắp nổi trên trần nhà như một loại đèn trang trí.

Nhìn chung, đèn tuýp LED bán nguyệt là một dòng sản phẩm xứng đáng để bạn trải nghiệm. Và với sự đa dạng của mặt hàng này trên thị trường, chắc hẳn khách hàng đang không biết đâu là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đừng quá lo lắng vì HITA sẽ gợi ý cho bạn trong phần tiếp theo của bài viết.

Đèn tuýp LED bán nguyệt sử dụng công nghệ chip LED mới nhất có khả năng tiết kiệm điện đáng kinh ngạc
Đèn tuýp LED bán nguyệt sử dụng công nghệ chip LED mới nhất có khả năng tiết kiệm điện đáng kinh ngạc

Nên lựa chọn đèn bán nguyệt 60cm hay đèn LED bán nguyệt 30cm?

Với nhiều ưu điểm đã kể trên, những loại đèn truyền thống trước đây khó có thể so bì được với đèn LED bán nguyệt. Nhưng trên thị trường có tới 2 loại đèn bán nguyệt 60cm và đèn bán nguyệt 30cm, vậy thì đâu là sự lựa chọn tốt đáp ứng được nhu cầu của bạn?

Đèn bán nguyệt 60cm

Loại đèn bán nguyệt 60cm là mẫu đèn kích thước chuẩn phổ biến nhất khi lựa chọn đèn LED tuýp. Sản phẩm này có nhiều công suất khác nhau tùy thuộc nhu cầu, không gian lắp đặt. 

Với chiều dài sản phẩm 60cm, ánh sáng mạnh, chúng được ưa chuộng sử dụng tại các công trình, dự án lớn như nhà máy, nhà xưởng, bệnh viện, trường học… Sử dụng đèn LED bán nguyệt 60cm sẽ giúp cung cấp đủ ánh sáng cho những không gian rộng như này và còn rất tiết kiệm điện, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Đèn LED bán nguyệt 30cm

Đèn bán nguyệt 30cm có thiết kế dạng thanh trụ dài nhưng chiều dài của đèn chỉ bằng một nửa so với đèn bán nguyệt 60cm và chúng cũng có nhiều loại công suất khác nhau. Việc sở hữu thiết kế nhỏ gọn nên khả năng lan tỏa ánh sáng của tuýp LED bán nguyệt 30cm sẽ có phần hạn chế hơn loại đèn LED bán nguyệt 0.6 m. 

Tuy nhiên, kiểu dáng này lại rất thích hợp sử dụng trong những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng bếp, hành lang, cầu thang... Bên cạnh đó, đèn LED 30cm cũng thường được sử dụng kết hợp với các loại đèn khác để làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

>>>Xem thêm Đèn LED bán nguyệt 36w có tốt không? Gợi ý lựa chọn sản phẩm

Những loại đèn truyền thống trước đây khó có thể so bì được với đèn LED bán nguyệt
Những loại đèn truyền thống trước đây khó có thể so bì được với đèn LED bán nguyệt

Đèn LED tuýp bán nguyệt đang có mặt tại HITA với mức giá ưu đãi:

Quy trình lắp đặt đèn tuýp LED bán nguyệt

Đèn bán nguyệt có cách lắp đặt đơn giản, dễ thực hiện. Chúng có thiết kế liền máng nên không cần thêm công đoạn lắp đặt máng rời như những loại đèn huỳnh quang trước đây. 

Bạn cần chuẩn bị 1 số dụng cụ cần thiết để có thể tự lắp đặt tại nhà bao gồm máy khoan, tua vít, bút thử điện, băng dính cách điện, thang (nếu lắp đặt trên cao). Khi đã có đầy đủ những dụng cụ trên, bạn thực hiện từng bước như sau:

  • Bước 1: Hãy ngắt nguồn điện trong nhà trước khi lắp đặt để đảm bảo an toàn cho bản thân.
  • Bước 2: Xác định vị trí cần lắp đèn, đánh dấu lại và khoan chính xác 2 lỗ cho 2 đầu bóng đèn.
  • Bước 3: Tháo 2 tai cài ở mặt sau của đèn và lắp vào vị trí vừa khoan, vặn vít thật chắc chắn cố định chúng.
  • Bước 4: Đấu dây điện sẵn kết nối với bộ nguồn của đèn, đảm bảo đấu nối đúng dây để đèn có thể hoạt động.
  • Bước 5: Lắp đèn vào vị trí tai cài, bật nguồn điện để thử ánh sáng của đèn. 

Chỉ với 5 bước đơn giản bạn đã có thể tự lắp đặt đèn LED bán nguyệt ngay tại nhà. Đặc biệt, hãy chú ý tới sự an toàn khi đấu nối dây điện để bảo vệ bản thân.

>>>Xem thêm Đèn bán nguyệt 1m2 là gì? Nên sử dụng đèn LED tuýp 1m2 ở đâu?

Đèn bán nguyệt có cách lắp đặt đơn giản, dễ thực hiện
Đèn bán nguyệt có cách lắp đặt đơn giản, dễ thực hiện

Địa chỉ cung cấp đèn tuýp LED bán nguyệt uy tín, chất lượng

HITA là nhà cung cấp, phân phối các loại đèn LED tuýp bán nguyệt cao cấp hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Các mẫu sản phẩm đèn LED bán nguyệt của chúng tôi đều sở hữu thiết kế tinh tế, siêu bền và siêu tiết kiệm điện. 

Bên cạnh đó, HITA còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng, giúp bạn tìm được mẫu sản phẩm ưng ý nhất. Vì thế, nếu bạn đang phân vân không biết nên mua đèn tuýp LED bán nguyệt chính hãng ở đâu thì HITA sẽ là một địa chỉ không nên bỏ qua.

HITA là nhà cung cấp, phân phối các loại đèn LED tuýp bán nguyệt cao cấp hàng đầu tại thị trường Việt Nam
HITA là nhà cung cấp, phân phối các loại đèn LED tuýp bán nguyệt cao cấp hàng đầu tại thị trường Việt Nam

Hy vọng rằng, sau khi tham khảo bài viết, độc giả đã có thể tìm được câu trả lời cho thắc mắc “Nên lựa chọn đèn bán nguyệt 60cm hay đèn LED bán nguyệt 30cm?”. HITA chúc cho bạn có thể lựa chọn ra mẫu thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button