Mua bồn tắm nhập khẩu hãng nào tốt nhất? Tư vấn chọn mua

Mua bồn tắm nhập khẩu hãng nào tốt nhất? Tư vấn chọn mua

Sau một ngày dài mệt mỏi, trở về nhà và thư giãn trong chiếc bồn tắm yêu thích giúp giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng. Bồn tắm không chỉ làm tăng sự sang trọng, hiện đại cho không gian mà còn đem đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Nhiều khách hàng băn khoăn mua bồn tắm nhập khẩu hãng nào tốt nhất? Vậy hãy cùng HITA trả lời câu hỏi này ngay dưới đây!

@mucluc

Các tiêu chí khi mua bồn tắm nhập khẩu chính hãng

Bồn tắm là một trong những thiết bị vệ sinh quan trọng trong không gian phòng tắm với công dụng vô cùng đa dạng và hữu ích. Bồn tắm mang lại trải nghiệm thư giãn và xoa dịu căng thẳng cho người sử dụng. Ngâm mình trong bồn tắm với nước ấm giúp giảm căng cơ, tăng cường tuần hoàn máu, và thư giãn tâm hồn.

Bồn tắm giúp thư giãn và giải tỏa căng thẳng
Bồn tắm giúp thư giãn và giải tỏa căng thẳng

Ngoài ra, bồn tắm còn hỗ trợ điều trị các vấn đề về sức khỏe như giảm đau cơ, hỗ trợ làm dịu các triệu chứng đau khớp. Các loại bồn tắm sục massage còn giúp kích thích tuần hoàn máu, cải thiện giấc ngủ và giảm căng thẳng.

Chính vì vậy, mua một chiếc bồn tắm tốt và phù hợp rất quan trọng. Để trả lời câu hỏi mua bồn tắm nhập khẩu hãng nào tốt nhất, bạn cần xem xét các tiêu chí sau đây:

Xuất xứ sản phẩm

Xác định nguồn gốc xuất xứ chính xác của bồn tắm đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, bao gồm cả mức giá thành và chất lượng sản phẩm. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu không rõ nguồn gốc hoặc thậm chí cố tình giả mạo thông tin xuất xứ hàng hóa.

Đối với các sản phẩm bồn tắm chính hãng và đáng tin cậy, việc cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận xuất xứ là điều không thể thiếu. Những thông tin này phải được rõ ràng, kèm theo địa chỉ và số điện thoại của trụ sở bảo hành. 

Ngoài ra, các tài liệu hướng dẫn sử dụng cũng cần được cung cấp một cách chi tiết và dễ hiểu. Từ những thông tin này, người tiêu dùng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm, tin tưởng vào chất lượng và tính an toàn mà nó mang lại.

Bảo hành

Khi quyết định mua bồn tắm nhập khẩu, kiểm tra thời gian, điều kiện bảo hành vô cùng quan trọng. Xác định thời gian bảo hành mà nhà sản xuất cam kết cung cấp, vì thời gian dài hơn thể hiện tính tin cậy của sản phẩm. Tiếp theo, tìm hiểu rõ về điều kiện và chính sách sửa chữa hoặc đổi trả trong thời gian bảo hành. 

Điều này giúp bạn biết được quyền lợi khi gặp sự cố về sản phẩm. Hãy chọn mua từ nhà sản xuất hoặc nhà phân phối uy tín để đảm bảo sự đáng tin cậy và an tâm khi sở hữu bồn tắm chất lượng.

Chất liệu sản phẩm

Chất liệu bồn tắm là tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn mua bồn tắm nhập khẩu cho gia đình. Chất liệu thường sử dụng trong sản xuất bồn tắm là nhựa Acrylic với tính năng chịu nước tốt, đồng thời tạo nên vẻ mềm mại và bóng bẩy cho bề mặt bồn. 

Bên cạnh đó, chân và khung bồn thường được làm từ Inox, mang lại độ bền và đẹp mắt cho sản phẩm. Các bồn tắm sục massage thường đi kèm với các hệ thống sen vòi cao cấp, tăng thêm trải nghiệm thư giãn và massage cho người dùng. 

Để tăng tính thẩm mỹ và tiện ích, nhiều bồn tắm được trang bị vách kính tắm đứng, tạo không gian riêng tư và tránh bắn nước ra ngoài. Ngoài nhựa Acrylic là chất liệu phổ biến, bồn tắm cũng được làm từ chất liệu đá tự nhiên hoặc nhân tạo mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

Cùng với đó là các chất liệu như ngọc trai, đá tự nhiên, đá nhân tạo, đồng thau,  … đa dạng để phục vụ cho nhu cầu và sở thích của người dùng.

Nên quan tâm đến chất lượng sản phẩm khi lựa chọn bồn tắm cho gia đình
Nên quan tâm đến chất lượng sản phẩm khi lựa chọn bồn tắm cho gia đình

Thương hiệu

Thương hiệu uy tín và có tiếng trong lĩnh vực sản xuất bồn tắm đảm bảo chất lượng và đáng tin cậy hơn. Các thương hiệu nổi tiếng thường cam kết đưa ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn và tiện ích cho người sử dụng.

Thương hiệu có uy tín cũng đồng nghĩa với việc có dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng chất lượng. Người tiêu dùng sẽ nhận được sự hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, đồng thời có chế độ bảo hành tốt, giúp bảo vệ quyền lợi cho người mua hàng.

Chính vì vậy, tham khảo những thương hiệu uy tín từ những người đã sử dụng sản phẩm hoặc thương hiệu có tiếng trên thị trường giúp người dùng an tâm khi sử dụng bồn tắm cho gia đình.

Đa dạng sản phẩm, mẫu mã

Sự đa dạng trong mẫu mã cho phép người tiêu dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Những thương hiệu uy tín thường mang đến một loạt các mẫu bồn tắm với các kiểu dáng và kích thước khác nhau.

Có nhiều loại bồn tắm có thiết kế hiện đại với đường nét tinh tế, mang đến không gian tắm đẳng cấp. Ngoài ra, còn có các mẫu bồn tắm truyền thống, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính tiện ích và thoải mái. Các dòng bồn tắm phổ biến như bồn tắm đứng, bồn tắm góc, bồn tắm massage, bồn tắm nằm…

Nhờ vào sự đa dạng mẫu mã, người tiêu dùng có thể lựa chọn bồn tắm vừa vặn với diện tích phòng tắm, mục đích sử dụng, và phong cách thiết kế, từ đó tạo nên không gian tắm đẹp mắt và thư giãn cho gia đình.

Nên chọn những mẫu bồn tắm có kích thước, kiểu dáng phù hợp với phòng tắm
Nên chọn những mẫu bồn tắm có kích thước, kiểu dáng phù hợp với phòng tắm

Đại lý phân phối uy tín

Khi mua bồn tắm nhập khẩu chính hãng, việc lựa chọn đại lý phân phối uy tín là một trong những tiêu chí quan trọng để đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm. Đại lý uy tín sẽ cam kết cung cấp các sản phẩm bồn tắm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được nhập khẩu đúng quy trình.

Đại lý phân phối uy tín cũng đảm bảo các chính sách bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ sau bán hàng chất lượng, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không phải lo lắng về vấn đề hậu mãi.

Top những thương hiệu bồn tắm nhập khẩu chất lượng nhất hiện nay

Bồn tắm TOTO

Bồn tắm TOTO đến từ Nhật Bản, là một trong những thương hiệu bồn tắm nổi tiếng và được tin dùng trên toàn thế giới. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị vệ sinh, TOTO luôn đưa ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng, thiết kế và tiện ích.

Các sản phẩm bồn tắm của TOTO được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, phù hợp cho các không gian phòng tắm. Bồn tắm TOTO được làm từ chất liệu chắc chắn, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

Bồn tắm TOTO là sự kết hợp đầy công nghệ tiên tiến và tiện ích. Với hệ thống massage thư giãn, khí sục êm dịu, và điều khiển tiện lợi, người dùng có thể tận hưởng một trải nghiệm tắm đáng nhớ. Chất liệu chống khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm nước là ưu điểm không thể bỏ qua.

Bồn tắm TOTO được làm từ chất liệu chắc chắn, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh
Bồn tắm TOTO được làm từ chất liệu chắc chắn, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh

Bồn tắm INAX

Nếu bạn băn khoăn mua bồn tắm nhập khẩu hãng nào tốt nhất, bồn tắm INAX là câu trả lời. INAX là một thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng đến từ Nhật Bản được nhiều người tin dùng. Sản phẩm bồn tắm INAX được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại đem đến nhiều trải nghiệm tốt cho khách hàng. Với đa dạng các dòng sản phẩm bồn tắm như bồn tắm đứng, bồn tắm massage, bồn tắm yếm… cho người dùng.

Sản phẩm bồn tắm INAX ứng dụng công nghệ Mshine giúp tạo nên bề mặt sáng bóng, có tác dụng chống trơn trượt nên cực kỳ an toàn. Ngoài ra, công nghệ massage hiện đại đưa khí vào nước tạo cảm giác thư giãn tối đa. 

Bên cạnh đó, sự dễ dàng lắp đặt và sử dụng cùng với tính tiết kiệm nước là những ưu điểm đáng chú ý của bồn tắm INAX. Với thương hiệu INAX uy tín và đại lý phân phối đáng tin cậy, người dùng có thể yên tâm tận hưởng không gian tắm đẳng cấp và tiện nghi cùng bồn tắm INAX.

Bồn tắm INAX mang đến không gian tắm đẳng cấp và tiện nghi 
Bồn tắm INAX mang đến không gian tắm đẳng cấp và tiện nghi 

Bồn tắm Caesar

Một trong những ưu điểm nổi bật của bồn tắm nằm Caesar chính là thiết kế sang trọng và hiện đại. Các sản phẩm của Caesar được chăm chút tỉ mỉ với các đường cong tinh tế, tạo nên không gian tắm đẳng cấp và sang trọng. Bên cạnh đó, bồn tắm Caesar có kích thước rộng rãi, đảm bảo thoải mái cho người dùng.

Công nghệ tiên tiến là một yếu tố quan trọng khiến bồn tắm Caesar trở thành lựa chọn hàng đầu. Các sản phẩm của Caesar được trang bị các tính năng thông minh như hệ thống xả nước hiện đại, điều khiển từ xa, massage sục bọt khí, hệ thống làm ấm nước, tạo ra trải nghiệm tắm thư giãn và thú vị. 

Bên cạnh đó, các vật liệu chất lượng cao cấp và khả năng chịu lực tốt giúp bồn tắm Caesar bền bỉ và đáng tin cậy theo thời gian. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẳng cấp và công nghệ tiên tiến, bồn tắm nằm Caesar không chỉ là nơi tận hưởng khoảnh khắc thư giãn mà còn là điểm nhấn tinh tế cho phòng tắm.

Bồn tắm Caesar sở hữu thiết kế đẳng cấp và công nghệ tiên tiến
Bồn tắm Caesar sở hữu thiết kế đẳng cấp và công nghệ tiên tiến

Bồn tắm Kanly

Bồn tắm Kanly là một thương hiệu đến từ Việt Nam. Bồn tắm Kanly tạo nên bước đột phá với những đặc trưng nổi bật của hãng. Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu tự nhiên là đồng thau nguyên chất, đảm bảo sự dày dặn và chắc chắn khi sử dụng, đồng thời mang đến sự an toàn, an tâm cho sức khỏe của người sử dụng.

Sản phẩm bồn tắm nhà Kanly được thiết kế thon dài, với thành bồn vuốt cong mềm mại, tạo sự thanh thoát và giúp người dùng thoải mái thả mình trong bồn tắm, tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư.

Mỗi công đoạn cắt, gò, hàn đều được thực hiện tỉ mỉ bởi những người thợ lành nghề, thể hiện sự tinh xảo với từng đường nét tinh tế, tạo nên điểm nhấn độc đáo, nổi bật cho không gian tắm của bạn.

Lắp đặt bồn tắm thương hiệu Kanly, bạn sẽ cảm nhận được không khí cổ điển, mộc mạc và gần gũi. Bồn tắm Kanly không chỉ là món đồ nội thất hoàn hảo, mà còn là biểu tượng cho sự tinh tế và chất lượng trong phòng tắm của bạn.

Bồn tắm Kanly thiết kế tỉ mỉ, mang đến sự tinh tế cho không gian
Bồn tắm Kanly thiết kế tỉ mỉ, mang đến sự tinh tế cho không gian

Bồn tắm American Standard

Bồn tắm American Standard là biểu tượng của sự tiện nghi và chất lượng cao trong không gian phòng tắm. Một trong những ưu điểm nổi bật của bồn tắm American Standard là thiết kế đa dạng và hiện đại. Khách hàng có nhiều lựa chọn về kích thước, kiểu dáng và chất liệu để phù hợp với không gian và sở thích riêng.

Hơn nữa, công nghệ tiên tiến được tích hợp vào bồn tắm American Standard, như hệ thống sục khí, massage hydro, điều khiển điện tử thông minh... giúp người dùng tận hưởng những phút giây thư giãn và thả lỏng sau một ngày làm việc căng thẳng.

Với Bồn tắm American Standard, bạn không chỉ sở hữu một sản phẩm tối ưu về chất lượng, mà còn trải nghiệm những công nghệ tiên tiến mang lại sự thoải mái và phong cách cho không gian phòng tắm của bạn.

Bồn tắm American Standard giúp người dùng tận hưởng những phút giây thư giãn
Bồn tắm American Standard giúp người dùng tận hưởng những phút giây thư giãn

Bồn tắm Mowoen

Nếu bạn đang không biết mua bồn tắm nhập khẩu hãng nào tốt nhất, có thể tham khảo bồn tắm Mowoen của Đức. Bồn tắm có thiết kế rộng và sâu đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái. Chất liệu nhựa Acrylic nguyên khối có độ bóng, nhẵn mịn cao, hạn chế tối đa các vết bẩn trên bề mặt. 

Chất liệu này còn giúp bồn tắm giữ nhiệt tốt, cho phép bạn tận hưởng thời gian tắm dài mà không lo nước lạnh. Bồn tắm Mowoen còn được tích hợp công nghệ tiên tiến, bao gồm hệ thống sục khí và massage hydro, giúp thư giãn cơ thể và tinh thần sau những ngày làm việc căng thẳng.

Không chỉ vậy, bồn tắm Mowoen có thiết kế hiện đại, sang trọng và đa dạng về kiểu dáng, kích thước, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Mowoen luôn đặt sự an toàn của người dùng lên hàng đầu, đảm bảo rằng các sản phẩm của họ tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng nghiêm ngặt.

Sản phẩm bồn tắm Mowoen đến từ Đức với công nghệ vượt trội
Sản phẩm bồn tắm Mowoen đến từ Đức với công nghệ vượt trội

Bồn tắm Grohe

Cũng là một thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Đức, bồn tắm Grohe đảm bảo về cả chất lượng và mẫu mã sản phẩm, được nhiều người tin dùng. Thân bồn tắm có khả năng giữ nhiệt lâu, chịu áp lực, bề mặt chống trơn trượt an toàn. 

Chất liệu Acrylic có tác dụng giữ cho bề mặt bồn tắm luôn được sáng bóng, không bị trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, bồn tắm Grohe cũng sở hữu những đường nét thiết kế tinh tế, độc đáo, sang trọng mang vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà tắm. 

Trọng lượng nhẹ và thiết kế dễ lắp đặt mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng bồn tắm Grohe. Độ sâu phù hợp của bồn tắm giúp người sử dụng cảm nhận thoải mái và tiện nghi tối đa khi ngâm mình.

Ngâm mình trong bồn tắm Grohe giúp xoa dịu tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi và cải thiện cơ bắp, xương khớp. Sự nhẹ nhàng, đơn giản của sản phẩm mang tới trải nghiệm mới, tinh tế nhất từ thương hiệu hàng đầu Châu Âu. Đây là lựa chọn không nên bỏ qua khi bạn đang tìm mua bồn tắm cho gia đình.

Bồn tắm Grohe là lựa chọn không nên bỏ qua với nhiều ưu điểm vượt trội
Bồn tắm Grohe là lựa chọn không nên bỏ qua với nhiều ưu điểm vượt trội

Bồn tắm Atmor

Thương hiệu Bồn tắm Atmor là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của Thái. Bồn tắm Atmor đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn để trang trí và nâng cấp không gian phòng tắm của gia đình.

Bồn tắm Atmor nổi tiếng với chất liệu chính là nhựa Acrylic cao cấp, đảm bảo tính bền vững và dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, từ bồn tắm nằm, đứng cho đến bồn tắm góc, phục vụ cho mọi nhu cầu và không gian phòng tắm.

Các tính năng massage và sục bong tróc đem lại cảm giác thư thái, giảm căng thẳng cơ thể. Được thiết kế tinh tế, bồn tắm Atmor mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian phòng tắm.

Bồn tắm Atmor được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian phòng tắm
Bồn tắm Atmor được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian phòng tắm

Bồn tắm Moen

Bồn tắm Moen là một trong những sản phẩm cao cấp và đáng tin cậy trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh đến từ Mỹ. Với tiêu chí đem đến sự tiện ích và chất lượng tốt nhất cho người dùng, bồn tắm Moen đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của đông đảo người dùng.

Bên cạnh chức năng chính là giúp người dùng tắm rửa, thư giãn, bồn tắm Moen còn tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống massage sục bong tróc, hệ thống điều khiển cảm ứng thông minh, và nhiều tùy chọn nâng cấp khác để tăng cường trải nghiệm người dùng.

Đặc điểm nổi bật của bồn tắm Moen là chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường như nhựa Acrylic và Inox. Sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế, đa dạng mẫu mã và công nghệ hiện đại đã tạo nên sự sang trọng, hiện đại và tiện ích cho không gian phòng tắm.

Công nghệ tiên tiến của bồn tắm Moen giúp tiết kiệm nước, điện năng. Sở hữu một bồn tắm Moen, người dùng sẽ tận hưởng những phút giây thư giãn, phục hồi sức khỏe và thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Bồn tắm Moen mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, thư giãn
Bồn tắm Moen mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, thư giãn

Bồn tắm Cotto

Cotto, thương hiệu vệ sinh đến từ Thái Lan, là lựa chọn hàng đầu với mẫu mã đa dạng cho không gian nhà tắm. Sản phẩm của Cotto được đánh giá cao vì giá cả phù hợp với chất lượng, phù hợp với nhiều gia đình Việt.

Bồn tắm Cotto là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong phòng tắm hiện đại, với hàng loạt ưu điểm nổi bật như bề mặt men hiện đại, kháng khuẩn giúp bồn tắm luôn sáng bóng, dễ vệ sinh và ngăn ngừa vi khuẩn. Đồng thời, sản phẩm sở hữu khả năng chống trơn trượt, tăng cường an toàn.

Thiết kế độ sâu của bồn tắm phù hợp với người dùng, mang lại cảm giác thoải mái và tiện lợi. Cùng với đó là chất liệu nhựa Acrylic cao cấp, chịu lực tốt và an toàn cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thiết kế tinh tế, mang đến vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp cho phòng tắm. Bồn tắm Cotto dễ lắp đặt và sử dụng, đảm bảo mang lại những phút giây thư giãn cho người dùng. Với bồn tắm Cotto, không gian phòng tắm sẽ trở nên lịch sự và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Bồn tắm Cotto dễ dàng lắp đặt và sử dụng tiện lợi cho người dùng
Bồn tắm Cotto dễ dàng lắp đặt và sử dụng tiện lợi cho người dùng

Tham khảo một số dòng bồn tắm nhập khẩu đến từ các thương hiệu cao cấp tại Nội Thất HITA:

TOTO
11.776.800 đ
14.020.000 đ
-16%
INAX
44.262.400 đ
48.640.000 đ
-9%
INAX
13.697.100 đ
15.390.000 đ
-11%
American Standard
13.923.000 đ
15.300.000 đ
-9%
American Standard
14.378.000 đ
15.800.000 đ
-9%
Mowoen
23.920.000 đ
29.900.000 đ
-20%
Mowoen
23.120.000 đ
28.900.000 đ
-20%
COTTO
17.520.000 đ
24.000.000 đ
-27%
COTTO
18.750.000 đ
25.000.000 đ
-25%

Mua bồn tắm nhập khẩu chính hãng, giá tốt, chất lượng cao tại HITA

Bạn không biết mua bồn tắm nhập khẩu hãng nào tốt nhất? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý phân phối sản phẩm bồn tắm khác nhau. HITA là một trong những đại lý cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh nói chung và bồn tắm nói riêng với chất lượng tốt và giá cả ưu đãi, cạnh tranh.

Tại đây, chúng tôi mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn với mẫu mã bồn tắm đa dạng khác nhau. Các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với chính sách bảo hành đầy đủ, minh bạch.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu bồn tắm nào phù hợp với không gian nhà tắm của gia đình mình, hãy liên hệ ngay với HITA để được tư vấn. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn có những thông tin chính xác nhất.

Đến với HITA, người dùng được trải nghiệm sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Chính sách lắp đặt, vận chuyển và hậu mãi cực tốt sẽ không làm bạn thất vọng.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về những thương hiệu bồn tắm hàng đầu. Hy vọng bạn đã có lời giải đáp cho mua bồn tắm nhập khẩu hãng nào tốt nhất và chọn được mẫu sản phẩm phù hợp và nâng tầm không gian tắm của gia đình mình, từ đó có được những trải nghiệm tuyệt vời. 

HITA cung cấp nhiều mẫu bồn tắm khác nhau đa dạng cho người dùng chọn lựa
HITA cung cấp nhiều mẫu bồn tắm khác nhau đa dạng cho người dùng chọn lựa
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button