Pha cà phê phin trong tích tắc không cần đun nước bạn đã biết chưa?

Pha cà phê phin trong tích tắc không cần đun nước bạn đã biết chưa?

Máy lọc nước nóng lạnh đã không còn là khái niệm lạ lẫm với đại đa số gia đình người tiêu dùng Việt Nam, nhưng bạn đã biết đến tất cả những lợi ích của sản phẩm này như pha cà phê hay hay chưa? Xem ngay bài viết dưới đây cùng HITA biết thêm thông tin nhé.

Nguy hiểm khi sử dụng chất lượng nước kém để nấu ăn

Với các chị em nội trợ, việc chuẩn bị một bữa ăn ngon đầy dinh dưỡng nhanh chóng cho gia đình vào mỗi sáng rất quan trọng. Chúng ta luôn sẽ chọn những thực phẩm ăn liền và dinh dưỡng đầy đủ kèm theo thức uống giúp bạn tỉnh táo hoạt động cả ngày. Tuy nhiên việc quan trọng nhất đó là sử dụng nguồn nước sạch lại chưa được chú trọng.

Theo thói quen, chúng ta vẫn sẽ dùng nước máy để nấu ăn mà không mảy may suy nghĩ về chất lượng nguồn nước. Cơ quan bảo vệ Môi Sinh Hoa Kỳ đã chỉ ra rằng nguồn nước bẩn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Đặc biệt làm hỏng mùi và màu sắc món ăn. Và việc đun sôi chỉ diệt được 1 mối nguy là vi khuẩn và vi rút nên đây không phải là giải pháp an toàn.

Những lý do trên dẫn đến ngày nay, nhiều gia đình đã sử dụng máy lọc nước thay cho các giải pháp lọc nước khác vì sự tiện dụng và tiết kiệm. Đảm bảo vệ sức khỏe gia đình toàn diện từ bữa ăn đến nguồn nước uống hàng ngày.

Pha cà phê phin ngon trong tích tắc không cần đun nước

  • Sử dụng nước nóng trong máy lọc  nước nóng lạnh.
  • Nếu bạn sử dụng cafe nguyên hạt, hãy xay ra.
  • Rửa sạch bộ lọc trên ly bằng nước nóng giúp loại bỏ cặn bã trên bộ lọc và làm ấm phin ph. Giữ cho cà phê của bạn nóng lâu hơn.
  • Đảm bảo bề mặt bằng. Khi nước nằm trong khoảng 195°F đến 205°F (khoảng 90°C). Để khoảng 1 phút hãy rót từ từ và đều đặn vừa đủ nước trên mặt để bão hòa chúng hoàn toàn. Bắt đầu từ giữa và đi ra ngoài. Nếu thấy cà phê bắt đầu nhỏ giọt ngưng rót nước. 
  • Từ từ đổ vào phần nước còn lại, cho nước nhỏ giọt giữa một nửa và ba phần tư đầy. Cuối cùng cẩn thận loại bỏ cafe sau khi lọc, sau đó phục vụ và thưởng thức.

Pha cà phê phin ngon trong tích tắc không cần đun nước

Nên sử dụng máy lọc nước nóng lạnh nào để đảm bảo sức khỏe?

Trên thị trường hiện nay bạn có thể dễ dàng mua được máy lọc nước ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên chúng ta vẫn luôn lo lắng không biết loại máy này có đem lại cho bạn nguồn nước sạch hoàn toàn, trực tiếp sử dụng ngay hay không. Hiểu được điều này, HITA chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn dòng máy lọc nước Unilever Pureit Lavita với tính năng ưu việt dưới đây.

Nên sử dụng máy lọc nước nóng lạnh nào để đảm bảo sức khỏe?

  • Máy lọc nước Pureit Lavita với công nghệ lọc nguyên khối đảm bảo lọc sạch hoàn hoàn mối nguy có trong nước giúp nước đầu ra tinh khiết và an toàn. Với lợi điểm là không cần kết nối với nguồn nước đầu vào, máy dễ dàng đặt ở bất kỳ không gian nào: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc.
  • Dễ dàng chế biến thức ăn trong tích tắc. Tuyệt đối an toàn khi sử dụng với thiết kế khóa điện tử tránh gây bỏng khi sơ ý, bất cẩn.
  • Tỷ lệ thu hồi nước lớn, tiết kiệm chi phí. Với mỗi 2 ly nước tinh khiết, chỉ phải đổi lấy 1 ly nước thải, tỷ lệ tốt nhất so với các thế hệ lọc bằng RO. Đặc biệt, máy lọc nước Pureit Lavita hoàn toàn có khả năng tái sử dụng lượng nước thải này, tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Máy lọc nước Pureit Lavita, công nghệ mới chỉ cần cắm điện để máy hoạt động mà không cần mất công và thời gian lắp đặt đấu nối với đường nước như các dòng máy chạy bằng điện thông thường. Máy có sẵn ngăn đựng nước 3.6 lít đủ cho bạn sử dụng trong 1 ngày. 
  • Thiết kế cực kỳ hiện đại và sang trọng, máy lọc nước Pureit Lavita còn là một điểm nhấn tinh tế, làm bừng sáng không gian sống của bạn. 

Còn chần chừ gì mà không chọn máy lọc nước Pureit Lavita, hãy gọi hotline 0868.804.440 HITA để được hỗ trợ mua hàng nhé!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button