Tìm hiểu cách dán tranh lên tường không bị rơi

Tìm hiểu cách dán tranh lên tường không bị rơi

Tranh ảnh góp phần lưu giữ kỉ niệm gia đình, trang trí nhà cửa sinh động đẹp mắt hơn… Để giúp bạn có cách dán tranh lên tường không bị rơi, cố định tranh và sử dụng lâu dài, tính thẩm mỹ cao, hãy cùng Hita tìm hiểu về miếng dán treo tranh công dụng tuyệt vời trong bài viết dưới đây nhé!

Làm thế nào dán tranh lên tường không bị rơi

Có 2 cách thông dụng để mọi người treo tranh lên tường:

  • Đóng đinh, bắt vít vào tường. Cách này sẽ hoàn toàn cố định vị trí cũng như treo tranh khó rơi nhưng lại để lại lỗ xấu xí trên tường cũng như khó khăn trong việc di dới và thay thế.
  • Sử dụng móc dán hoặc miếng dán treo tranh. Cách này sẽ giúp bạn tránh khỏi việc đục lỗ khoan tường, đảm bảo tính thẫm mỹ hơn. Tuy nhiên bạn cần tìm loại keo dáng đảm bảo chất lượng và sau khi tháo gỡ không để lại vết kéo “xấu xí” nhé.

Hita gợi ý đến quý bạn Miếng dán treo tranh Command 3M – là sản phẩm keo dán từ thương hiệu hàng đầu Hoa Kỳ 3M – là miếng dán chuyên dụng dùng dán tranh, ảnh vào tưởng hiệu quả, cố định đồ vật một cách chắc chắn. Ưu điểm vượt trội là chịu được trọng lượng lớn, trong mọi môi trường và đặc biệt là sẽ không gây ảnh hưởng đến bề mặt tường và tranh khi tháo gỡ.

Ứng dụng công nghệ độc quyền của Command 3M vào sản phẩm, lớp keo dán 3M được sử dụng để kết dính phần mút gai (mút gai được thiết kế như những chiếc móc siêu nhỏ, móc lại với nhau, tạo nên kết nối chặt chẽ khi được gập 2 mặt mút gai vào nhau) với tường cũng như khung tranh, được sản xuất đặc biệt với bề mặt lớp keo dán là những hạt keo siêu nhỏ, siêu bám dính, nhưng phần thân miếng keo dán có thể được kéo giãn và tháo dỡ dễ dàng.

Miếng dán treo tranh command 3M bền chắc không hư tường
Miếng dán treo tranh Command 3M - thương hiệu hàng đầu Hoa Kỳ

Các loại miếng dán treo tranh Command 3M HITA đang cung cấp:

Hướng dẫn sử dụng miếng dán treo tranh Command 3M

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt muốn treo tranh

Các bề mặt tường thường được treo tranh như kính, nhựa, gỗ, gạch men… bạn chỉ cần làm sạch bề mặt bằng giẻ lau, nếu được hãy dùng cồn để làm sạch tuyệt đối vị trí cần dán.
Nếu bề mặt tường xi măng, được quét sơn bạn nên sử dụng một miếng giấy nhám chà qua bề mặt để tường nhẵn dễ bám dính hơn, sau đó dùng giẻ lau sạch bụi.

Bước 2: Dán miếng dán lên khung tranh

Tách các miếng dán ra và ấn 2 miếng dán với 2 bề mặt có gai lại với nhau thành 1 miếng.
Lấy miếng keo dán và bóc miếng giấy lót ra, dán bề mặt keo đó lên 4 góc của khung tranh, sau đó giữ và miết khoảng 10 giây để lớp keo dán bám chắc vào khung tranh. Chú ý dán đúng vị trí 4 góc của khung tranh để đạt hiệu quả tốt nhất, nếu là khung tranh nhỏ và nhẹ thì bạn có thể dán 2 miếng chạy dọc phần thân khung tranh là đủ.

Bước 3: Dán khung tranh lên tường, ấn và giữ chiếc khung tranh để cố định

Bóc bỏ miếng giấy lót ở mặt keo dán còn lại và dán khung tranh lên tường. Trước khi dán hãy căn chỉnh khung tranh thẳng hàng, đúng vị trí bạn nhé!
Sau khi dán lên tường, giữ chiếc khung tranh cố định và ấn mạnh xung quanh từng điểm dán keo trên bề mặt của khung tranh tại 4 góc vào tường trong khoảng 10 giây, trong 30 giây tiếp theo, để lớp keo có thời gian thích ngh và bám chắc vào tường hãy ấn và giữ chiếc khung tranh cố định.
Khi lớp keo dán đã được dính vào tường khá chắc chắn, bạn có thể nhẹ nhàng tháo khung tranh ra theo chiều từ dưới hướng lên, tiếp tục ấn những miếng dán trên tường trong khoảng 30 giây tiếp theo.

Bước 4: Chờ trong vòng 24h trước khi sử dụng

Khi các miếng dán đã được cố định trên bề mặt tường, để lớp keo có thời gian nghỉ, “liên kết” tốt để bám chắc và toàn diện vào tường, bạn nên chờ trong khoảng 24h trước khi gắn lại khung tranh lên. Hoặc điều kiện tối thiểu là giữ miếng dán trên bề mặt tường khoảng 1 giờ đồng hồ.
Thật đơn giản đúng không nào! Giờ thì có thể an tâm rằng khung tranh ảnh của bạn sẽ không đột nhiên rơi xuống gây hư hỏng nữa chỉ với miếng dán treo tranh Command 3M tuyệt vời này. Hita hy vọng sẽ giúp bạn biết cách dán tranh lên tường không bị rơi, an toàn cho vẻ đẹp tranh ảnh và các thành viên trong gia đình nhà bạn nhé!

Bạn có thể tìm hiểu và mua Miếng dán treo tranh Command 3M tại đây: https://hita.com.vn/mieng-dan-treo-tranh-command-3m-421.html

Ngoài miếng dán treo tranh, HITA còn cung cấp các phụ kiện nhà ở từ Command 3M như:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button