Phễu thoát sàn loại nào tốt trên thị trường hiện nay?

Phễu thoát sàn loại nào tốt trên thị trường hiện nay?

Phễu thoát sàn loại nào tốt trên thị trường hiện nay cho phòng tắm và nhà vệ sinh, luôn khô thoáng và sạch sẽ. Sản phẩm tuy nhỏ nhưng vô cùng quan trọng và là mẫu thiết bị không thể thiếu trong bất kì căn phòng tắm nào. Chính vì vậy, có thể nhiều người không đặc biệt quan tâm đến các mẫu thiết bị này, nhưng bạn nên bắt đầu quan tâm từ bây giờ, vì những mẫu sản phẩm này có chất lượng tốt hay không, thoát nước nhanh hay không sẽ giúp cho căn phòng tắm của bạn thật sạch sẽ và nơi mà mọi thành viên trong gia đình có thể thoải mái và thư giãn khi sử dụng.

@mucluc

Phễu thoát sàn trên thị trường hiện nay có những loại nào?

Phễu thoát sàn trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã, kích thước và đến từ nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh khác nhau cho bạn lựa chọn theo nhu cầu phòng tắm của gia đình mình. Tuy nhiên, nhìn chung, các loại phễu thoát sàn hiện nay đều có thiết kế vuông vức (một số có thiết kế hình chữ nhật dài lạ mắt) với 2 lớp lọc chắn rác và thoát nước hiệu quả hơn, phần nắp trên có thể tháo ra lắp vào dễ dàng cho việc vệ sinh. Chất liệu để làm các loại phễu thoát nước thường là inox 304 chất lượng cao, chống han gỉ hiệu quả, bên cạnh đó, một số thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng như TOTO, INAX chiếc phễu có thể được làm từ đồng thau cao cấp, chắc chắn và bền đẹp.

Những mẫu phễu thoát sàn hiện có tại HITA

Hiện tại, HITA cung cấp nhiều loại thiết bị vệ sinh chính hãng chất lượng cao, trong đó những chiếc phễu thoát sàn tuy nhỏ nhắn nhưng cũng rất đa dạng về mẫu mã, kích thước cũng như nhãn hiệu, từ những mẫu sản phẩm inox 304 cơ bản của Hita đến những mẫu phễu được thiết kế tinh tế, đẹp mắt từ đồng thau của INAX, quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về các dòng sản phẩm phễu thoát sàn hiện có tại HITA dưới đây:

Phễu thoát sàn INAX

Ngoài các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính như bồn cầu, sen tắm, lavabo vòi chậu, INAX cung cấp các sản phẩm phụ kiện nhà tắm với thiết kế đơn giản tinh tế & chất lượng bền bỉ.

Phễu thoát sàn INAX được thiết kế cực kì dày dặn, chắc chắn không cong vênh và chống rỉ sét tốt theo thời gian. Được thiết kế 2 lớp lưới lọc có thể ngăn tóc, cặn li ti,.. trôi qua gây tắc cống.

Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
805.800 đ
1.020.000 đ
-21%
INAX
279.000 đ
310.000 đ
-10%

>> Bạn có thể tham khảo các sản phẩm Thiết bị vệ sinh INAX chính hãng chiết khấu cạnh tranh

Phễu thoát sàn Caesar 

Một trong những thương hiệu phổ biến khi khách hàng đến HITA chọn mua phễu thoát sàn. Caesar cũng sản xuất phễu thoát sàn từ chất liệu inox 304 cao cấp, sáng bóng và chống hoen gỉ, giúp sản phẩm luôn sáng đẹp và có độ bền cao. Hai lớp lưới lọc giúp hạn chế tối đa rác bẩn nhỏ nhất lọt xuống gây tắc cống.

Các thiết kế phễu thoát sàn của Caesar thường theo kích thước vuông dạng 10x10cm, 12x12cm hoặc 14x14cm, thiết kế đơn giản phù hợp mọi không gian. Tham khảo các sản phẩm dưới đây:

>> Tham khảo thêm các sản phẩm Thiết bị vệ sinh Caesar đang có giá tốt tại HITA

Phễu thoát sàn Foxaaron

Một thương hiệu phễu thoát sàn ngoại nhập rất được lòng các gia chủ Việt và thầu công trình. Bởi đa dạng trong thiết kế & màu sắc , phong cách cổ điển lẫn hiện đại, thiết kế độc đáo & cực kì sang trong làm "xiêu lòng" các gia chủ. Được làm từ chất liệu đồng đúc nguyên chất nên cực kì dày dặn, được đảm bảo chống hoen gỉ, bảo hành 1 đổi 1. Ngoài ra phễu thoát sàn F còn được trang bị lỗ thoát chống mùi, chống côn trùng hiệu quả.

Mời bạn cùng HITA tham khảo qua 1 số mẫu phễu thoát sàn Foxaaron cực kì dày dặn, sang trọng dưới đây. Hoặc tham khảo tất cả sản phẩm tại: Phễu thoát sàn Foxaaron 

Phễu thoát sàn HITA gia công

HITA cũng giới thiệu đến bạn một số mẫu phễu thoát sàn được gia công từ chất liệu inox 304 cao cấp, thiết kế đơn giản, 2 lớp lọc cặn bẩn hiệu quả. Tham khảo một số sản phẩm phễu thoát sàn giá rẻ dưới đây:

Phễu thoát sàn TOTO

TOTO - thương hiệu thiết bị nhà tắm hàng đầu trên thị trường Việt lẫn quốc tế với sự sang trọng, tinh tế bậc nhất trọng mọi sản phẩm. Nếu bạn là người yêu thích thương hiệu này chắc hẳn cũng không thể bỏ qua các phụ kiện TOTO để nhà vệ sinh được đồng bộ.

Phễu thoát sàn TOTO chất liệu đồng thau dày dặn, không hoen gỉ & có khả năng chống mùi chống côn trùng cực tốt. Tham khảo ngay:

Showroom thiết bị vệ sinh HITA tại 111 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, tp.HCM có cung cấp đầy đủ các mẫu phễu thoát sàn kể trên, đảm bảo về thiết kế và chất lượng, cùng với mức giá thành vô cùng phải chăng và đa dạng với nhiều nhu cầu của mỗi gia đình. Phễu thoát sàn phòng tắm, tuy là mẫu sản phẩm nhỏ nhưng vô cùng quan trọng, chiếc phễu thoát nước nhanh, chắn rác hiệu quả, và đặc biệt là chống mùi hôi có thể giúp cho quý khách hàng cùng các thành viên trong gia đình mình có thể được sử dụng phòng tắm một cách sạch sẽ, thoáng mát. Nếu bạn đang có nhu cầu về bất kì sản phẩm nào, hãy liên hệ ngay với Hita theo các thông tin phía dưới để được báo giá và hỗ trợ mua hàng tốt nhất.
 

Tag bài viết: Phễu Thoát Sàn
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button