Nắp đậy lỗ thoát nước nhà tắm ngăn mùi, chắn rác hiệu quả

Nắp đậy lỗ thoát nước nhà tắm ngăn mùi, chắn rác hiệu quả

Những phụ kiện phòng tắm tuy nhỏ bé nhưng góp phần không nhỏ để hoàn thiện 1 căn phòng tắm trở nên hoàn hảo hơn. Những chiếc nắp đậy lỗ thoát nước nhà tắm cũng là thứ bạn không nên thờ ơ bỏ qua khi lựa chọn. Nó sẽ đảm bảo cho căn phòng tắm của bạn thoát nước tốt, sàn phòng tắm được khô ráo, sạch sẽ, cũng như ngăn các mùi hôi từ dưới cống. Bài viết dưới đây Hita sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin về sản phẩm này.

Nắp đậy lỗ thoát nước được thiết kế như thế nào?

Nắp đậy lỗ thoát nước trên thị trường hiệu nay, hầu hết đều có thiết kế vuông hoặc tròn. Cấu tạo gồm 2 lớp lọc chắn rác và thoát nước hiệu quả hơn. Phần nắp trên có thể tháo ra lắp vào dễ dàng cho việc vệ sinh, và thường được chú trọng nhiều hơn về mặt hình thức. Với các lỗ thoát nước được cấu tạo phá cách, nhiều hình dáng khác nhau, các lỗ có thể rộng, để thoát nước nhanh hơn. Phần nắp đậy phía dưới thường được thiết kế đơn giản hơn, với nhiều lỗ thoát hơn nhưng kích  thước và phân bổ cũng dầy hơn, để hoạt động chắn rác đạt hiệu quả hơn.

Một số mẫu sản phẩm với tính năng ngăn mùi hôi hiệu quả sẽ được thiết kế thêm phần cầu ngăn mùi phí dưới... Chất liệu để làm các loại phễu thoát nước thường là inox 304 chất lượng cao, chống han gỉ hiệu quả. Bên cạnh đó một số thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng như TOTO, INAX chiếc phễu có thể được làm từ đồng thau cao cấp, chắc chắn và bền đẹp.

Nắp đậy lỗ thoát nước được thiết kế như thế nào?
Nắp đậy lỗ thoát nước

Những mẫu nắp đậy lỗ thoát nước ngăn mùi hôi, chắn rác hiệu quả

Những mẫu sản phẩm nắp đậy lỗ thoát nước ngăn mùi hôi hiệu quả đầu tiên mà Hita muốn giới thiệu đến các bạn.

Phễu thoát sàn CAESAR inox 304 ST1212E

Phễu thoát sàn CAESAR inox 304 ST1212E làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, sáng bóng, chống hoen gỉ, giúp sản phẩm luôn sáng đẹp và có độ bền cao. Lỗ thoát nước sản phẩm thiết kế đơn giản, hạn chế tối đa rác bẩn nhỏ nhất lọt xuống gây tắc cống. Đặc biệt các bộ phận của phễu có thể dễ dàng tháo lắp hoặc vệ sinh dễ dàng.

Phễu thoát sàn CAESAR inox 304 ST1212E
Phễu thoát sàn CAESAR inox 304 ST1212E

Phễu thoát sàn HITA inox 201 phi 90 HN061T5F9

Phễu thoát sàn HITA inox 201 phi 90 HN061T5F9 sản xuất chính hãng chất lượng cao được làm từ Inox 201 cao cấp, với phần thiết kế vuông vức, lỗ thoát hình ngôi sao đẹp mắt giúp cho sàn phòng tắm thoát nước nhanh. Luôn giữ được sự sạch sẽ, khô ráo mà không bị trơn sàn nhà mang đến sự an toàn khi sử dụng.

Phễu thoát sàn HITA inox 201 phi 90 HN061T5F9
Phễu thoát sàn HITA inox 201 phi 90 HN061T5F9

Phễu thoát sàn HITA inox 304 HN031T5

Phễu thoát sàn HITA inox 304 HN031T5 với phần thiết kế vuông vắn, lỗ thoát hình chữ nhật song song đẹp mắt giúp cho sàn phòng tắm thoát nước nhanh, luôn giữ được sự sạch sẽ, khô ráo. Chất liệu inox 304 bền sáng và không bị hoen gỉ khi sử dụng trong một thời gian dài. Chịu được áp lực lớn. hạn chế móp méo, cong vênh.

Phễu thoát sàn HITA inox 304 HN031T5
Phễu thoát sàn HITA inox 304 HN031T5

Phễu thoát sàn HITA inox 304 HN041T2

Phễu thoát sàn HITA inox 304 HN041T2 thiết kế vuông vắn, lỗ thoát theo dạng đường thẳng đẹp mắt giúp cho bề mặt sàn thoát nước nhanh, luôn giữ được sự sạch sẽ, khô ráo. Sản phẩm này rất được ưa chuộng tại Hita.

Phễu thoát sàn HITA inox 304 HN041T2
Phễu thoát sàn HITA inox 304 HN041T2

Phễu thoát sàn TOTO ngăn mùi, chống côn trùng TVBA407

Phễu Thoát Sàn TOTO TVBA407 là phụ kiện quan trọng trong nhà tắm với chức năng giúp nước thoát khỏi sàn mang đến không gian khô ráo và thoáng mát cho không gian nhà tắm. Được làm từ chất liệu. Được làm từ chất liệu đồng mạ niken - crom giúp cho sản phẩm luôn giữ được màu sắc sáng bóng, đẹp mắt nhưng vẫn không làm mất đi khả năng ngăn mùi, ngăn rác hiệu quả. Sản phẩm được đánh giá 5 sao đến từ các khách hàng mua tại Hita

Phễu thoát sàn TOTO ngăn mùi, chống côn trùng TVBA407
Phễu Thoát Sàn TOTO TVBA407

Mua phễu thoát nước ở đâu số lượng lớn, chiết khấu tốt?

Bạn đang cần tìm mua phễu thoát nước chất lượng cao, giá tốt, được sản xuất bằng các vật liệu bền, đẹp, chống han gỉ hiệu quả. Bạn đã chọn được mẫu sản phẩm nào ưng ý?

Công ty thiết bị vệ sinh Hita tại 111 – 113 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, tp.HCM có cung cấp đầy đủ các mẫu phễu thoát nước kể trên, đảm bảo về thiết kế và chất lượng, cùng với mức giá thành vô cùng phải chăng và đa dạng với nhiều nhu cầu của mỗi gia đình. Tại Hita, bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại phễu thoát nước nhà tắm với các mẫu sản phẩm ưng ý, hoặc chúng tôi sẽ tư vẫn chi tiết để bạn có thể lựa chọn. Bên cạnh đó, Hita cũng hỗ trợ bạn giao hàng tận nơi, và đặc biệt miến phí ship trong bán kính 20km.

Phễu thoát sàn phòng tắm, tuy là mẫu sản phẩm nhỏ nhưng vô cùng quan trọng, chiếc phễu thoát nước nhanh, chắn rác hiệu quả, và đặc biệt là chống mùi hôi có thể giúp cho quý khách hàng cùng các thành viên trong gia đình mình có thể được sử dụng phòng tắm một cách sạch sẽ, thoáng mát. Nếu bạn đang có nhu cầu về bất kì sản phẩm nào, hãy liên hệ ngay với Hita theo các thông tin phía dưới để được báo giá và hỗ trợ mua hàng tốt nhất.

Một số sản phẩm bạn có thể tham khảo dưới đây.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button