Địa chỉ cung cấp van chia nước chữ T chính hãng

Địa chỉ cung cấp van chia nước chữ T chính hãng

Bạn đang tìm van chia nước chữ T cho bồn cầu nhà bạn phải không? Hoặc bạn muốn mua van chia nước chữ T cho vòi xịt toilet? Thì bạn nên ghé ngay cửa hàng Hita để lựa chọn cho mình 1 loại van chia nước chữ T với các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường ngày nay: TOTO, Inax, Luxta, Caesar, Hita. Đây là những hãng đã có thương hiệu trên thị trường hiện nay và rất được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay.

@mucluc

Van chia nước chữ T là gì?

Van chia nước chữ T là 1 phụ kiện thiết bị vệ sinh không thể thiếu cho một số sản phẩm thiết bị vệ sinh trong nhà tắm của bạn được như: bồn cầu hay vòi xịt toilet, dùng chia nước và giảm áp lực cho nước nếu áp lực nước nhà bạn quá lớn, một số nơi còn được gọi là van khống chế nước.

Tác dụng của van chia nước chữ T

Van chia nước chữ T có công dụng chia đôi đường nước và khống chế (đóng/mở) cả 2 đường nước. Ví dụ thông thường van chia nước chữ T lắp tại vị trí tường cạnh bồn cầu để chia 1 đường cấp nước lên két nước bồn cầu và 1 đường cấp nước cho vòi xịt vệ sinh. Hoặc chia 2 đường nước ở vòi lavabo và vòi rửa chén. Trong quá trình sử dụng khi cần sửa chữa các thiết bị vòi nước chỉ cần vặn nhẹ van khống chế này để khóa nước lại sẽ rất tiện để sửa chữa (ko cần phải khóa van nước tổng). Ngoài ra, van này còn có tác dụng giảm áp lực nước bằng cách vặn van khoá lại cho hẹp để nước tuồn ra ít hơn, làm áp lực nước giảm đáng kể.

Một số hình ảnh về van chia nước chữ T

Dưới đây là một số mẫu van chia nước chữ T một số thương hiệu có mặt tại showroom Hita:

Địa chỉ cung cấp van chia nước chữ T chính hãng
Van chia nước chữ T của Hita được là bằng chất liệu 100% Inox 304 cao cấp giá 110.000đ
van chia nước chữ t toto
Van chia nước chữ T của TOTO thuộc loại cao cấp hiện nay.
van chia nước chữ t inax
Van chia nước Inax là loại thông dụng nhất hiện nay
van chia nước chữ T caesar
Van chia nước Caesar

Địa chỉ bán van chia nước chữ T chính hãng giá gốc

Tại showroom của Hita có rất nhiều mẫu van chia chữ T dành cho mọi loại bồn cầu, vòi xịt toilet hay lavabo. Để tiện mua phụ kiện theo đúng với sản phẩm mình đang sử dụng, đừng ngần ngại liên hệ với HITA để được hỗ trợ tìm sản phẩm phù hợp với nhất với mức giá tiết kiệm.

Một số sản phẩm Van chữ T đang có mặt trên web HITA, bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên web để HITA giao hàng:


 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button