Biếu quà Tết cho bố mẹ người yêu, nên chọn gì?

Biếu quà Tết cho bố mẹ người yêu, nên chọn gì?

Lễ Tết Nguyên Đán đang đến gần, đây chắc chắn sẽ là một dịp cực kỳ tốt để bạn có thể biếu quà Tết cho bố mẹ người yêu và ghi điểm tuyêt đối trong mắt mọi người. Vậy biếu quà Tết cho bố mẹ người yêu chúng ta nên lưu ý chọn những món quà nào cho ý nghĩa đây? Hãy cùng Nội Thất HITA tìm hiểu ngây bây giờ nhé!

@mucluc

Những điều bạn cần quan sát trước khi chọn quà cho gia đình người yêu bạn

Màu sắc của phần quà Tết

Khi chọn những món quà Tết để biếu cho bố mẹ người yêu, việc đầu tiên bạn cần nên lưu tâm đến là màu sắc. Muốn ghi điểm với gia đình nhà người yêu, HITA khuyên bạn nên chọn sản phẩm có màu tươi sáng vui tươi như màu đỏ, cam, vàng…

Bạn nên tránh chọn những gam màu tối như đen, xám… hoặc các gam màu trắng vì chúng thể hiện sự đau buồn. Không thích hợp để lựa chọn tặng trong dịp lễ Tết.

Màu sắc của phần quà Tết

Tìm hiểu gia đình bố mẹ người yêu trước khi tặng quà

Bước tiếp theo trước khi mua quà Tết cho bố mẹ nhà bên, bạn nên tìm hiểu thông tin của gia đình người yêu bạn để nắm được những thông tin liên quan đến bố mẹ và các thành viên trong gia đình. Cụ thể như nghề nghiệp, thói quen, sức khỏe, không gian sống... để chọn quà phù hợp.

Quan sát sở thích của gia đình trước bố mẹ vợ hoặc chồng tương lai.

Sau khi tìm hiểu những thông tin cơ bản, bạn cũng đừng quên tìm hiểu sở thích nhé. Lựa chọn món quà phù hợp với sở thích của họ vào dịp Tết sẽ điều vô cùng ý nghĩa và tuyệt vời. Đồng thời, điều này cũng sẽ giúp bạn ghi điểm cực tốt với bố mẹ người yêu trong dịp tết này.

Lưu ý khi chọn quà Tết cho bố mẹ người yêu

Một trong những điểm bạn cần lưu ý khi chọn mua quà chúc Tết gia đình người yêu là hãy tìm hiểu kỹ ý nghĩa của món quà. Tránh những món quà không phù hợp như bộ dao kéo, đồ dùng có màu tối, động vật, hoa có gai… Điều này rất có thể sẽ vô tình làm gia đình người yêu hiểu xấu đi hình ảnh của bạn, đồng thời gây mất thiện cảm.

Gợi ý tặng quà Tết cho người lớn tuổi nhà người yêu bạn

Giỏ quà biếu Tết

Đây là một trong những món quà tặng khá phổ biến, thường được nhiều người lựa để tặng vào dịp Tết. Vừa đảm bảo an toàn mà bạn cũng có thể nhanh chóng giải quyết trường hợp bạn chưa biết nhiều thông tin bên nhà người yêu để thăm hỏi vào dịp Tết.

Giỏ quà Tết bạn có thể chọn những sản phẩm như rượu trà, bánh, mứt,.... hoặc các sản phẩm cao cấp. Lưu ý hãy chọn các món trong giỏ quà phải có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng, màu sắc tươi sáng, bao bì có thiết kế bắt mắt nhằm tăng tính thẩm mỹ khiến món quà của bạn trở nên có giá trị hơn.Giỏ quà biếu Tết 

Tranh hay đồng hồ treo tường

Bạn đang có ý định chọn món quà tặng cho gia đình người yêu mang giá trị thẩm mỹ, vậy đừng bỏ qua tranh và đồng hồ treo tường. Tranh không chỉ là những món quà mang lại giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn giúp tô điểm thêm không gian sống thêm phần tinh tế. Mang lại ý nghĩa tài lộc, thịnh vượng cho gia đình của người yêu bạn.

Vì thế, tranh ảnh sẽ là món quà cực kỳ thích hợp làm quà tặng bố mẹ người yêu trong dịp Tết. Gợi ý cho bạn hãy chọn những loại tranh như tranh tài lộc, tranh tứ quý, tranh sơn thủy...

Bên cạnh đó, đồng hồ treo tường cũng nằm trong những sản phẩm không còn quá xa lạ với mọi gia đình. Món quà này vừa có chức năng đo đếm thời gian vừa có chức năng nâng tầm không gian sống của gia đình.

Ngoài ra ý nghĩa đồ vật này trong phong thủy đối với một số gia đình là rất lớn. Đem đến tài lộc, bình an và hạnh phúc cho cả nhà. Thật tuyệt vời nếu bạn mua tặng cho nhà người yêu món quà tuyệt vời này đúng không.

Tranh hay đồng hồ treo tường

Ghi điểm tuyệt đối với đồ dùng, thiết bị nội thất trong gia đình 

Máy lọc nước

Máy lọc nước là một trong những món quà vô cùng ý nghĩa và phù hợp khi chọn làm quà Tết. Bởi các chức năng của một máy lọc nước sẽ thay bạn chăm sóc gia đình người yêu. Các máy lọc nước hiện nay đa số đều sử dụng công nghệ cao cấp giúp lọc sạch những tạp chất mang lại nguồn sức sạch an toàn sức khỏe cho gia đình người yêu bạn.

Máy lọc nước

HITA nghĩ đây sẽ là một món quà ý nghĩa có giá trị rất cao. Việc làm này thể hiện bạn là một người cực kỳ chu đáo và quan tâm đến sức khỏe của gia đình, giúp bạn có thêm nhiều điểm cộng trong mắt gia đình người yêu bạn.

Tham khảo một số dòng thiết bị lọc nước:

Khuyến mãi + Quà
Mitsubishi Cleansui
48.600.000 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
15.610.900 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
145.309.000 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
194.400.000 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
28.963.600 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
26.018.200 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
15.610.900 đ
Mitsubishi Cleansui
1.071.000 đ
1.190.000 đ
-10%
Mitsubishi Cleansui
2.061.000 đ
2.290.000 đ
-10%

Quạt trần Panasonic

Một trong những món quà được chọn nhiều nhất trong dịp Tết năm ngoái chính là quạt trần Panasonic. So với các loại quạt trần thông thường, quạt trần Panasonic mang lại cho không gian nhà bạn sự sang trọng kèm theo nhiều chức năng phù hợp cho từng đối tượng sử dụng.

Việc tặng quạt trần Panasonic làm quà Tết trong lần ra mắt đầu tiên với gia đình người yêu thật sự là món quà có ý nghĩa thiết thực và mang lại giá trị sử dụng cao. Gợi ý cho bạn những mẫu quạt trần đang bán chạy tại HITA:

Quạt trần Panasonic

Máy lọc không khí

Thêm một gợi ý đáng lưu tâm nữa dành cho bạn khi lựa chọn món quà tặng cho gia đình người yêu trong dịp tết là máy lọc không khí. Món quà quan tâm đến sức khỏe được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh và không khí ô nhiễm ngày càng cao.

Máy lọc không khí hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu mã với thiết kế đẹp mắt và hiện đại kèm theo nhiều tính năng như tạo độ ẩm trong phòng ngủ, bảo vệ làn da, lọc không khí diệt khuẩn và khử mùi. HITA chắc chắn món quà này sẽ giúp thể hiện được sự quan tâm chu đáo của bạn với gia đình người yêu. Xem ngay các sản phẩm máy lọc không khí dưới đây bạn nhé.

Máy lọc không khí

Bài viết trên đây HITA đã giới thiệu tới bạn những món quà Tết độc đáo giúp bạn ghi điểm trong mắt gia đình nhà người yêu. Hy vọng với những gợi ý trên bạn sẽ lựa chọn được món quà phù hợp. Nếu bạn có câu hỏi cho chúng tôi hoặc cần tìm hiểu thêm về sản phẩm trước khi đem tặng hãy liên hệ trực tiếp qua số hotline: 0868.804.440 hoặc tới showroom Hita tại 111 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP.HCM.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button