Chậu rửa mặt lavabo VIGLACERA có tốt không, có nên mua?

Chậu rửa mặt lavabo VIGLACERA có tốt không, có nên mua?

Chậu rửa mặt là một thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm. Việc lựa chọn chậu lavabo phù hợp sẽ góp phần tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Đối với các phòng tắm không gian hẹp, việc lựa chọn các lavabo rửa mặt mini là một gợi ý thích hợp. Sau đây là top 5 chậu rửa mặt VIGLACERA loại nhỏ dành cho nhà tắm không gian hẹp.

@mucluc

Đặc trưng, ưu và nhược điểm của chậu rửa mặt lavabo Viglacera 

Nếu vẫn đang đắn đo không biết có nên mua lavabo VIGLACERA hay không, thì hãy tìm hiểu qua bài viết này để đưa ra đánh giá phù hợp nhé. Chậu rửa lavabo Viglacera là thiết bị nội thất nhà tắm mang lại sự tiện ích cho không gian, cùng với thiết kế hài hoà và hiện đại thì sản phẩm này sẽ trở thành điểm nhất cho vị trí phòng tắm.

Các thiết bị vệ sinh đến từ Viglacera luôn có những thiết kế phù hợp với xu hướng, bên cạnh đó thì giá thành của thương hiệu đến từ Việt Nam luôn nằm ở mức vô cùng phải chăng so với các sản phẩm có cùng phân khúc khác. Cùng khám phá ưu và nhược điểm của chậu rửa mặt lavabo Viglacera!

Ưu điểm của chậu rửa mặt lavabo Viglacera

  • Viglacera là thương hiệu Việt với hơn 50 năm phát triển, chính vì vậy hãng luôn đảm bảo về chất lượng và bảo hành. 
  • Lavabo Viglacera có đa dạng mẫu mã và chủng loại từ lavabo đặt bàn, lavabo âm bàn, lavabo treo tường,... hay hình dạng trừ vuông, tròn và oval,... cho người dùng thoải mái đưa ra lựa chọn phù hợp cho không gian nhà mình. 
  • Nhà sản xuất luôn đề cao chất lượng hàng đầu khi sản xuất các thiết bị. 
  • Áp dụng công nghệ men Nano Titan: với công nghệ này thì sẽ giúp cho sản phẩm được kháng khuẩn và chống bám bẩn tốt, giữ cho sản phẩm được bền sáng màu qua thời gian và dễ lau chùi vệ sinh sản phẩm hơn.
  • Thời gian bảo hành dài: Viglacera cho thời gian bảo hành phần sứ lên đến 10 năm, còn đối với các phụ kiện khác là 30 tháng kể từ ngày sản xuất. Điều này nâng cao niềm tin đối với các khách hàng của hãng.
  • Giá thành sản phẩm phải chăng, ở cùng phân khúc với tính năng ngang bằng với các thương hiệu khác nhưng Viglacera có mức giá rất tốt.

Nhược điểm của chậu rửa mặt lavabo Viglacera

  • Có lẽ phần thiết kế của các sản phẩm Viglacera vẫn chưa được tối ưu bên cạnh đó hãng vẫn chưa được đánh giá cao về giao diện hình ảnh của sản phẩm, đều này khiến khách hàng khó hình dung chất lượng của sản phẩm. Nhưng nếu từ trải nghiệm sản phẩm thực tế bạn sẽ có cái nhìn khác, bởi lẽ chất lượng là thứ Viglacera luôn đề cao còn hình ảnh hãy để khách hàng trải nghiệm và cảm nhận nhiều hơn. Bạn sẽ dễ dàng đưa ra sự lựa chọn cho mình ngay khi nhìn thấy lavabo của Viglacera

Chậu rửa mặt Viglacera có đắt không?

Giá thành là một trong những ưu điểm của Chậu rửa mặt Lavabo Viglacera, chính vì vậy từ "đắt" hay "xa xỉ" không nằm trong từ điển của các thiết bị vệ sinh nhà Viglacera. Một thương hiệu Việt, tồn tại trong 1 nửa thế kỉ để mang lại cho khách hàng của mình những gì chất lượng và bền bỉ nhất. Cụ thể, tại HITA giá thành của các loại lavabo Viglacera sẽ có mức từ 300.000 đến 2.800.000 đồng. Đây là con số khó có thể tìm thấy ở những hãng thiết bị vệ sinh khác. 

Có nên mua chậu Lavabo Viglacera không?

Chúng tôi tin rằng, bạn đã có câu trả lời cho mình sau khi tìm hiểu về lavabo Viglacera tại bài viết này. Đối với các sản phẩm của thương hiệu Viglacera, chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng đến trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, và tại Nội Thất HITA chúng tôi kinh doanh và trưng bày các mẫu lavabo Vigacera tốt nhất, khách hàng có để đến và nhận được tư vấn chi tiết nhất từ nhân viên của chúng tôi.

Tổng hợp các mẫu chậu rửa VIGLACERA loại nhỏ, được ưa chuộng

Chậu rửa Viglacera V15

Nếu bạn muốn tìm một chậu Viglacera loại nhỏ thì có thể cân nhắc mẫu V15. Đây là chậu rửa mặt treo tường chân lửng với kích thước 560 x 475 x 203 mm (Rộng X Dài X Cao) nên rất phù hợp với phòng tắm không gian vừa và hẹp.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Chậu Viglacera V15 có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.
  • Sử dụng men sứ công nghệ Nano DFI siêu chống bám dính, giúp ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn hiệu quả. Sản phẩm được đánh giá là thân thiện với môi trường.
  • Công nghệ Nano DFI giúp tăng độ sáng bóng của lavabo lên 20%, giúp lavabo giữ được vẻ đẹp vượt trội qua nhiều năm tháng.
  • Lòng chậu sâu giúp hạn chế bắn nước ra ngoài, kết hợp với lỗ thoát tràn hiện đại vô cùng tiện ích.

Chậu rửa Viglacera V23

Một gợi ý khác dành cho những phòng tắm có diện tích tương đối khiêm tốn đó chính là chậu Viglacera V23. Đây cũng là một chậu rửa mặt treo tường chân lửng giúp tiết kiệm tối đa diện tích nhà tắm cho bạn.

Lavabo Viglacera V23 có thiết kế sang trọng, phù hợp cho những nhà tắm không gian vừa và hẹp
Lavabo Viglacera V23 có thiết kế sang trọng, phù hợp cho những nhà tắm không gian vừa và hẹp

Ưu điểm sản phẩm:

  • V23 có màu trắng sáng (lớp men nano nung giúp bề mặt sáng bóng hơn 20% so với thông thường) được làm từ sứ vệ sinh cao cấp có thể giúp phòng tắm của bạn thêm đẹp mắt.
  • Sử dụng men nano kháng khuẩn tăng sự an toàn cho người dùng.
    Sứ vệ sinh cao cấp có khả năng hút nước, không khí và nhiệt độ cao khi nung nên mang đến một chiếc lavabo vững chắc, độ bền cao.
  • Nhờ lớp men sứ có khả năng kháng khuẩn nên việc vệ sinh lavabo cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Chậu rửa Viglacera V39

Các loại chậu Viglacera loại nhỏ treo tường thường là gợi ý thích hợp nhất cho những phòng tắm tắm có diện tích khiêm tốn. Thế nên, Hita tiếp tục gợi ý bạn về mẫu lavabo treo tường của Viglacera, đó chính là V39. Kích thước ( Dài x Rộng): 520 x 440 mm.

V39 cũng là nhóm chậu rửa mặt Viglacera loại nhỏ nổi bật
V39 cũng là nhóm chậu rửa mặt Viglacera loại nhỏ nổi bật

Ưu điểm sản phẩm:

  • Sử dụng sứ vệ sinh cao cấp được tráng men Ceramic giúp lavabo có được vẻ đẹp sáng bóng, nổi bật.
  • Tương tự như các mẫu khác, Viglacera V39 được dùng men sứ chống bám bẩn giúp giữ lavabo sạch lâu và dễ vệ sinh.
  • Chậu Viglacera V39 có lỗ thoát tràn giúp chống tràn nước ra ngoài khi đang sử dụng, lòng chậu sâu cũng là một ưu điểm.

Chậu rửa Viglacera VTL2

Bạn cũng có thể tìm chậu Viglacera loại nhỏ VTL2. Đây là lavabo treo tường loại nhỏ có kích thước chỉ 500 x 440 x 190mm giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả. 

VTL2 của Viglacera có thiết kế đẹp mắt và là một lựa chọn đáng cân nhắc
VTL2 của Viglacera có thiết kế đẹp mắt và là một lựa chọn đáng cân nhắc

Ưu điểm sản phẩm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và đẹp mắt là một ưu điểm lớn của lavabo Viglacera VTL2.
  • Chậu VTL2 được sử dụng men sứ chống bám bẩn với bề mặt nhẵn bóng, màu sắc tươi sáng tự nhiên.
  • Việc lắp đặt sản phẩm cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Lavabo Viglacera VTL2 cũng dễ dàng phù hợp với các loại vòi rửa khác trên thị trường nên vô cùng tiện lợi khi dùng.
  • Chậu Viglacera VTL2 có mức giá rẻ, phù hợp với túi tiền của phần đông người tiêu dùng.

Chậu rửa Viglacera V26

Nếu bạn không thích các loại lavabo treo tường thì có thể tham khảo chậu Viglacera loại nhỏ dòng đặt bàn nhé. V26 là lavabo đặt bàn có kích thước 440 x 440 mm - kích thước này không quá lớn nên vẫn phù hợp với những nhà tắm diện tích hẹp.

Mẫu V26 là chậu rửa mặt Viglacera đặt bàn loại nhỏ
Mẫu V26 là chậu rửa mặt Viglacera đặt bàn loại nhỏ

Ưu điểm sản phẩm:

  • Thiết kế đẹp mặt, tinh tế và sang trọng nên lavabo V26 sẽ là điểm nhấn tốt cho phòng tắm của bạn.
  • Công nghệ men nano nung tạo nên lớp men sứ siêu bền với vẻ đẹp sáng bóng vượt trội và bền vững.
  • Nhờ lớp men sứ chống bám bẩn có độ sáng bóng tăng 20%, độ trơn láng tăng 30% ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn hiệu quả.
  • Việc lắp đặt và kết hợp chậu rửa mặt V26 với các vòi khác cũng rất dễ dàng.
  • Phần mặt phẳng trên chậu có thể dùng để đựng các phụ kiện vệ sinh, điều này rất tiện lợi khi dùng.

Với top 5 chậu lavabo Viglacera loại nhỏ dành cho phòng tắm diện tích hẹp nêu trên, Hita mong rằng bạn sẽ sớm chọn được một lavabo ưng ý và phù hợp cho mình.

Cảm ơn quý bạn đọc đã dành thời gian để tìm hiểu. HITA cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng và cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất. Nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách. Mọi thông tin liên hệ xin vui lòng xem bên dưới bài viết.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button