Tổng hợp những mẫu lavabo 18 triệu TOTO cao cấp

Tổng hợp những mẫu lavabo 18 triệu TOTO cao cấp

Tổng hợp những mẫu lavabo 18 triệu TOTO cao cấp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. DÒng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của TOTO luôn được ưa chuộng và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc lavabo với mức giá lên đến 18 triệu, chắc chắn bạn sẽ ưu tiên hàng đầu về chất lượng sản phẩm, tiếp đó là tính thẩm mỹ, và quan trọng là phải mua được hàng thật, tại một đại lý thiết bị vệ sinh uy tín. Bên cạnh đó, chỉ có tại đại lý chính thức của TOTO bạn mới có thể mua được những mẫu lavabo cao cấp và giá trị đến thế, vì những đại lý nhỏ lẻ khác thường không bán hay trưng bày các sản phẩm này.

Công ty thiết bị vệ sinh Hita hiện đang là đại lý cấp 1 của TOTO Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu TOTO chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn nhất. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm ở đây và Hita hoàn toàn có thể cung cấp cho quý khách hàng những giấy tờ cần thiết liên quan đến sản phẩm cũng như uy tín của Hita. Ngoài ra, Hita còn miễn phí vận chuyển trong bán kính 20km, và hoàn toàn chịu trách nhiệm về sản phẩm cho đến tận chân công trình nhà bạn.

Vậy hãy cùng xem những mẫu lavabo 18 triệu TOTO tổng hợp của Hita đối với các sản phẩm được ưa chuộng nhất trong thời gian qua:

Những mẫu lavabo 18 triệu TOTO được ưa chuộng nhất 2019

Mẫu lavabo TOTO 18 triệu đầu tiên mà Hita muốn giới thiệu đến quý khách hàng là mẫu thiết kế lavabo TOTO đặt bàn LT4706. Mẫu sản phẩm này hiện có giá bán sau chiết khấu tại Hita là khoảng gần 17 triệu đồng. Thiết kế đặt bàn với phần miệng rộng, loe nhẹ và phần đáy nhoe lại chắc chắn, kiểu dáng của chiếc bồn rửa mặt này cực kì được ưa chuộng vì mang yếu tố phong thủy, hình phễu, hứng tiền tài cho gia chủ. Mẫu chậu rr]ơcj sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, cho ra đời kiểu dáng thành bồn cầu mỏng, thanh thoát nhưng cực kì chắc chắn. Lớp men sứ Cefiontect trắng, sáng bóng và giúp cho bề mặt bồn lavabo chống bám bẩn hiệu quả, cũng như hạn chế các vết trầy xước, hoen ố... Dưới đây là 1 vài thông số chi tiết của mẫu bồn rửa mặt lavabo này.

  • Kích thước: D420xR600xC117mm
  • Kiểu chậu: Đặt bàn 
  • Vị trí đặt vòi: trên bàn
  • Tâm xả: 325mm

 

Lavabo 18 triệu TOTO LT4706

Mẫu lavabo TOTO 18 triệu tiếp theo mà Hita muốn với thiệu đến là chiếc bồn rửa mặt TOTO LW170YB. Mẫu lavabo chất lượng cao này hiện có giá bán niêm yết khoảng 17.800.000đ. Thiết kế chữ nhật vuông vức chắc chắn cho 1 chiếc chậu đặt bàn sang trọng, phần lòng chậu được căt vát kiểu kim cương, thoải vào trong, cực kì độc đáo, đẹp mắt và đẳng cấp. Thành chậu khá dày dăn, chắc chắn với lỗ vòi đặt trên bồn tiện lợi. Chậu được sử dụng công nghệ tráng men Cefiontect độc quyền của TOTO, mang đến lớp men sứ sáng, bóng đẹp mắt và cực kì dễ dàng khi vệ sinh, hạn chế sử dụng các chất tẩy rửa gây hại cho da. DƯới đây là 1 vài thông tin chi tiết về mẫu chậu lavabo TOTO 18 triệu này.
  • Kích thước: D470xR600xC133mm
  • Kiểu chậu: Đặt bàn 
  • Vị trí đặt vòi: trên lavabo
  • Tâm xả: 274mm
Sự kết hợp của chiếc lavabo này với 1 chiếc vòi chậu dáng thấp có thiết kế hình chữ nhật góc cạnh, vuông vức và độc đáo, hoặc một chiếc vòi được thiết kế với những đường cắt vát kiểu kim cương sẽ cực kì phù hợp và khiến cho căn phòng tắm của bạn trở nên hoàn hảo và đặc biệt hơn.
 
lavavo 18 triệu TOTO

Mẫu lavabo 18 triệu TOTO cuối cùng mà Hita muốn nhắc đến trong bài viết này, giới thiệu đến quý khách hàng là mẫu sản phẩm mang mã số LW172YB - một mẫu lavabo cao cấp nhưng đã được khá nhiều khách hàng của Hita lựa chọn và hoàn toàn đánh giá cao về chất lượng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Mẫu chậu được thiết kế đặt bàn, có kiểu dáng khá tương đồng với mẫu lavabo LW170YB kể trên, tuy nhiên có mức giá bán thấp hơn, chỉ khoảng 16.900.000đ, sau khi đã được chiết khấu 20% tại Hita. Mẫu lavabo cũng có thiết kế lòng bồn đặc biệt với các đường cắt vát đẹp mắt, và được tráng men sứ theo công nghệ Cefiontect hàng đầu của TOTO, tạo nên 1 vẻ ngoài không thua kém. Dưới đây là 1 vài thông số của chiếc lavabo TOTO 18 triệu được ưa chuộng hàng đầu này.
  • Kích thước: Dài470mm x Rộng900mm x Cao75mm
  • Kiểu chậu: Đặt bàn
  • Vị trí đặt vòi: Trên lavabo
  • Tâm xả: 264mm
lavabo 18 triệu TOTO
Ngoài ra, tại đại lý thiết bị vệ sinh cấp 1 của TOTO - Hita còn rất nhiều sản phẩm lavabo vệ sinh, cao cấp, chất lượng cao khác cùng được nhiều khách hàng đánh giá cao và ưa chuộng sử dụng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại đây, hoặc liên hệ trực tiếp với Hita để được tư vấn. Mọi mẫu mã, mọi giá thành, sẵn sàng phục vụ quý khách!

Thông tin liên hệ: 
HITA – Đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng TOTO chất lượng cao
Địa chỉ: 111 Kinh Dương Vương, p.12, q.6, tp.HCM
Hotline: 0868 804 440
Website: https://hita.com.vn
Zalo: zalo.me/1447386376055875590
Email: support@hita.com.vn
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button