Khám phá chậu rửa mặt Lavabo vuông treo tường

Khám phá chậu rửa mặt Lavabo vuông treo tường
Chậu rửa Lavabo luôn là sản phẩm không thể thiếu trong bộ thiết bị vệ sinh, với những thiết kế ngày càng sáng tạo và đa dạng, việc lựa chọn Lavabo sao cho phù hợp với thiết kế tổng thể của khu vệ sinh, cũng như tận dụng được tối đa tính năng hiệu quả của sản phẩm là điều không dễ dàng. Một trong những thiết kế nổi bật, khác lạ là chậu rửa lavabo treo tường vuông với những đường thẳng tạo điểm nhấn đơn giản mà sang trọng sẽ đem đến một cảm giác khác cho phòng vệ sinh nhà bạn.

@mucluc

Lavabo treo tường vuông là gì?

Lavabo hiện tại đang có những hình dáng cơ bản như tròn, vuông, bầu dục… Trong khi lavabo tròn từ trước đến nay đã được ưa dùng và tạo nên hình ảnh quen thuộc trong tâm trí của người tiêu dùng, thì chiếc lavabo vuông treo tường mang đến cảm giác đơn giản, cứng cáp và hiện đại. Điều đặc biệt là với những phòng tắm có sử dụng những thiết kế hình vuông đơn giản làm chủ đạo, với những tông màu trầm, hoặc đen trắng thì lavabo treo tường vuông trắng sáng sẽ đặc biệt trở nên ăn khớp và tôn lên được chủ đề của cả căn phòng.

Ưu và nhược điểm của các mẫu Lavabo vuông

Hiện nay đang có 3 hãng lớn cung cấp Lavabo vuông nổi tiếng là TOTO, INAX, CAESAR với nhiều thiết kế nổi bật như Lavabo vuông để bàn, Lavabo vuông treo tường, âm bàn và chân lửng. Mỗi loại Lavabo vuông lại có mỗi công dụng và tính thẩm mỹ riêng, tuy nhiên vẫn sẽ luôn mang những đặc tính ưu và nhược điểm sau:

Ưu điểm của Lavabo vuông

  • Ngoài điểm nhấn về thiết kế, chậu rửa lavabo vuông gần đây được chú ý nhiều hơn và trở nên phổ biến một phần nhờ những ưu điểm nổi bật hơn về tính năng hoạt động so với chậu rửa thường thấy hình tròn hay bầu dục.
  • Diện tích bề mặt nước rộng hơn, người sử dụng sẽ được tận hưởng cảm giác rộng rãi, thoải mái hơn
  • Tạo cảm giác cân bằng, chắc chắn hơn cho cắn phòng, nhất là đối với những phòng tắm có thiết kế chéo, lệch không được vuông vức (để tận dụng không gian trong nhà)
  • Có thể tận dụng triệt để khoảng không gian phía dưới chậu rửa làm cabinet để chứa các đồ dùng phòng tắm
  • Lavabo vuông treo tường còn thể hiện cá tính cầu toàn của gia chủ, đó là những tính cách rõ ràng, trung thực, đáng tin cậy.
Lavabo vuông có kệ cabinet tiện lợi
Lavabo vuông có kệ cabinet tiện lợi

Nhược điểm của các mẫu Chậu rửa mặt - Lavabo vuông

  • Vì là lavabo vuông nên không thể gắn vào các vị trí góc cạnh trong nhà hoặc tận dụng cho không gian nhỏ hẹp.
  • Lavabo treo tường vuông thường có kích thước khá lớn và nặng hơn các mẫu lavabo thông thường, đòi hỏi cần có kỹ thuật lắp đặt đúng cách và giá đỡ chịu lực tốt.

Tủ gương toilet hiện đại cho không gian nhà vệ sinh của bạn

Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
2.682.720 đ
3.888.000 đ
-31%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
4.300.080 đ
6.232.000 đ
-31%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
1.685.600 đ
2.408.000 đ
-30%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
3.530.800 đ
5.044.000 đ
-30%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
1.685.600 đ
2.408.000 đ
-30%
CAESAR
1.520.800 đ
1.901.000 đ
-20%
MOEN
5.775.000 đ
7.700.000 đ
-25%
Mowoen
2.793.000 đ
3.990.000 đ
-30%

TOP những chậu rửa lavabo vuông treo tường trên thị trường Việt Nam

Thị trường Việt Nam hiện tại với nhiều thương hiệu thiết bị nhà vệ sinh nổi tiếng, và có sự cạnh tranh rõ rệt về thiết kế mẫu mã, chất lượng và giá thành, tất nhiên nhãn hàng nào cũng có giới thiệu những thiết kế lavabo vuông treo tường phù hợp với xu hướng. Sau đây là 3 mẫu lavabo treo tường vuông được yêu thích nhất mà chúng tôi muốn gửi đến quý khách:

Lavabo treo tường vuông INAX AL-312V

Lavabo INAX AL-312V sở hữu thiết kế viền siêu mỏng đem lại cảm giác thanh tao, nhã nhặn và không kém phần sang trọng, đẳng cấp cho không gian tổ ấm của bạn. Lòng chậu sâu, trữ được nhiều nước hơn và giữ cho nước không bị văng ra ngoài khi sử dụng. Phần đặt vòi dài, rộng và bằng phẳng nên bạn có thể đặt thêm một số vật dụng khác như xà phòng, khăn giấy, lọ tinh dầu,... rất tiện lợi và an toàn. 

Công nghệ Men Aqua Ceramic được tráng phủ lên chất liệu sứ vệ sinh cao cấp của Nhật giúp dòng nước luồn qua bên dưới các chất bám bẩn cứng đầu và cuốn chúng trôi đi dễ dàng. Bề mặt lavabo treo tường vuông AL-312V được chăm sóc đến cấp phân tử, do đó dù vi khuẩn có bám vào các khe trầy li ti mà mắt thường không thể nhìn thấy được cũng dễ dàng bị loại bỏ. 

Lavabo INAX AL-312V sang trọng và đẳng cấp
Lavabo INAX AL-312V sang trọng và đẳng cấp

Chậu lavabo treo tường vuông chân lửng Viglacera V58

Lavabo vuông treo tường chân lửng Viglacera V58 là sản phẩm thuộc thương hiệu Viglacera có xuất xứ từ Việt Nam. Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt Nam lâu đời nên rất được người dùng Việt tin tưởng lựa chọn.

Viglacera V58 có thiết kế hình chữ nhật chắc chắn, lòng chậu sâu hạn chế bắn nước ra ngoài. Thành chậu mỏng nhẹ, thẩm mỹ cao được sản xuất dựa trên công nghệ V-Slim. Bạn không cần phải lo về việc phối hợp với các phụ kiện khác vì lavabo có màu trắng tinh khôi nên rất dễ kết hợp hài hòa với đa dạng phong cách phòng tắm và tiết kiệm không gian. 

Dây chuyền sản xuất hiện đại Châu Âu tạo nên bề mặt men sứ với công nghệ Nano nung giúp cho lavabo treo tường vuông V58 có khả năng chống bám, độ trơn láng tăng thêm 30%, độ sáng bóng thêm 20%. Nhờ đó việc vệ sinh, lau chùi rất dễ dàng, hạn chế vi khuẩn và nấm mốc bám lại trên mặt chậu. Ngoài ra người dùng cũng có thể dễ dàng lắp đặt, đảm bảo tính thẩm mỹ toàn diện cho không gian. 

Lavabo treo tường vuông Viglacera V58
Lavabo treo tường vuông Viglacera V58

Chậu rửa lavabo treo tường vuông INAX S-17V

Một sản phẩm khác đến từ thương hiệu INAX nhưng có thiết kế nhỏ gọn hơn đó chính là lavabo vuông treo tường INAX S-17V. Cũng như những dòng sản phẩm khác của INAX, lavabo S-17V sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như lòng chậu sâu hạn chế nước bắn ra ngoài, chất liệu sứ cao cấp chống bám bẩn, dễ vệ sinh và lau chùi. Kiểu dáng lavabo vuông nhỏ gọn với các cạnh bo tròn mềm mại thích hợp cho các phòng tắm có diện tích vừa và nhỏ.
Lavabo treo tường vuông INAX S-17V nhỏ gọn
Lavabo treo tường vuông INAX S-17V nhỏ gọn
Hiện tại ở HITA đang có sẵn các mẫu sản phẩm lavabo vuông của 2 thương hiệu nổi tiếng TOTO, INAX, Viglacera, với cam kết đảm bảo về kiểu dáng và chất lượng. Hãy đến với HITA để có thể được tư vấn cụ thể và trực tiếp cảm nhận nét đẹp của những mẫu chậu rửa lavabo vuông sẵn có tại showroom của HITA 

Xem ngay báo giá chi tiết của các sản phẩm chậu lavabo treo tường vuông tại HITA:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button