Mẫu Lavabo nghệ thuật độc lạ nhất hiện nay

Mẫu Lavabo nghệ thuật độc lạ nhất hiện nay

Chọn mua lavabo nghệ thuật là một trong những sự lựa chọn thời thượng được nhiều khu resot, nghỉ dưỡng ưu tiên chọn lựa thiết kế và trang trí phòng tắm. Đây là vật dụng góp phần tăng tính thẩm mỹ của gia chủ, nhất là những nơi như: villas vườn, biệt thự, Spa, cafe, nhà hàng cao cấp… Các mẫu chậu rửa lavabo nghệ thuật sẽ giúp phân biệt “phong cách đẳng cấp” của các ông chủ. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc mẫu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu lavabo nghệ thuật độc lạ

Trước kia bồn rửa tay được làm từ những chất liệu bằng sứ hoặc nhôm với hình dáng quen thuộc, ngày nay các thiết bị vệ sinh này đã được các nghệ nhân sáng tạo thành những tác phẩm nghệ thuật để nâng tầm đẳng cấp nhà tắm tạo sự lôi cuốn thu hút người dùng. Và sự góp mặt của những chiếc lavabo nghệ thuật này vừa mang tính mạnh mã, sang trọng vừa giúp nhà vệ sinh trở nên quyến rũ và ấn tượng hơn.
Trên thị trường quý khách hàng có thể tìm thấy được các sản phẩm này được làm từ sứ, gỗ, đá, kính,… tuyệt đẹp nhờ công nghệ tạo hình. Thế nhưng dù có phát triển đến đâu chăng nữa thì những gì đến từ thiên nhiên vẫn có sức hút không cưỡng lại được. Đây là cảm hứng để các nghệ nhân tài hoa tạo nên những lavabo nghệ thuật mang hơi hướng từ thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng.

Chậu rửa lavabo của Rustic Basin

Mẫu Lavabo nghệ thuật độc lạ nhất hiện nay

Là sản phẩm được trau chuốt từng chi tiết làm từ thủ công bởi nghệ nhân tài hoa, Rustic Basin – lavabo nghệ thuật gốm đang thu hút sự quan tâm của các ông chủ resort và khách sạn.

Mẫu Lavabo nghệ thuật độc lạ nhất hiện nay

Sản phẩm này sở hữu vẻ đẹp mộc mạc, thô sơ, nó được trang trí bằng các nét hoa văn đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Sở hữu ngoại hình đa dạng, vẻ đẹp Á Đông cổ điển đậm nét truyền thống, chậu rửa Rustic Basin hòa quyện vào thiên nhiên và tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc tựa như trong chính căn nhà của họ.
Với xanh thân thiện hiện nay, Rustic Basin như muốn đưa con người quay với thiên nhiên để tận hưởng giá trị mà thiên nhiên ưu ái. Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh lavabo của Rustic Basin hiện nay đang tỏa sức hút khó cưỡng trên thị trường nhé.

Bảng giá lavabo TOTO Nhật bản chiết khấu tốt

Mẫu Lavabo nghệ thuật độc lạ nhất hiện nay

Một số mẫu lavabo nghệ thuật khác:

  1. Chậu rửa được thiết kế giống như những giọt nước.
  2. Chậu rửa kính họa tiết dưới đáy, kết hợp ánh sáng phản chiếu, tạo ra hiệu ứng huyền ảo.
  3. Chậu rửa phong cách thiền định, vừa có động vừa có tĩnh.

Đánh giá nên chọn mua lavabo nghệ thuật nào loại nào hiện nay?

Lavabo là dòng sản phẩm vốn được sử dụng nhiều, gần gũi với đời sống, đáp ứng nhu cầu cuộc sống. Các loại bồn rửa mặt có giá thành khá đa dạng, từ những chiếc chỉ vài trăm nhưng có chiếc cao cấp giá lên tới hàng triệu đồng. Sự khác nhau đó tạo thành sản phẩm và thiết kế là chất liệu.
Với những mức giá khác nhau, chỉ nên chọn chậu rửa phù hợp, nếu không gian bình thường không nên chọn lavabo nghệ thuật vì sẽ tốn khá nhiều chi phí nhưng không phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Và bên cạnh đó, cũng nên quan tâm sự phù hợp với các thiết bị khác.

Mẫu Lavabo nghệ thuật độc lạ nhất hiện nay
  • An toàn sức khỏe người sử dụng

Vấn đề an toàn luôn được quan tâm hơn cả đối với lavabo, vì an toàn nguồn nước không ảnh hưởng đến làn da người sử dụng. Hiện nay, có các loại lavabo sứ mỹ thuật, đá tự nhiên hay lavabo đá nhân tạo đều được rất tốt.

  • Độ bền

Không ai muốn chọn một sản phẩm nhanh hỏng, đặc biệt lavabo chậu rửa mặt đòi hỏi sự cố định và lắp đặt khó khăn. Vì vậy nên lựa chọn bồn rửa có độ bền tốt để không thay thế sau thời gian dài sử dụng. Lavabo có thể làm bằng đá Granit, sứ tráng mem, chất liệu này  có độ bền tốt nếu là đúng tiêu chuẩn.

  • Thiết kế bồn rửa mặt
Mẫu Lavabo nghệ thuật độc lạ nhất hiện nay

Lavabo trước hết cần vừa vặn với không gian nhà tắm cũng như không gian lắp đặt. Do đó, hãy lựa chọn mẫu mã sao cho đẹp và phù hợp với các vật dụng khác. Hiện nay, có chậu hình tròn, hình bầu dục, vuông hay,…vô cùng đẹp mắt, độc đáo.

  • Hãng sản xuất hay thương hiệu

Quý khách hàng có khá nhiều lựa chọn về hãng sản xuất khi mua bồn rửa mặt, do đó hãy chọn  mẫu hàng chính hãng được nhiều người tiêu dùng tin dùng nhất.

  • Lavabo nghệ thuật sứ
Mẫu Lavabo nghệ thuật độc lạ nhất hiện nay

Lavabo nghệ thuật sứ có thiết kế đạ dạng, đẹp họa tiết nổi bật được vẽ thủ công, có nhiều màu sắc đảm bảo độ bền, đặc biệt sản phẩm còn được  tráng men nghệ thuật chống trầy xước và dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng.

  • Chậu rửa mặt đá

Tủ gương lavabo phòng tắm bạn có thể quan tâm để phối hợp

Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
2.682.720 đ
3.888.000 đ
-31%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
4.300.080 đ
6.232.000 đ
-31%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
1.685.600 đ
2.408.000 đ
-30%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
3.530.800 đ
5.044.000 đ
-30%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
1.685.600 đ
2.408.000 đ
-30%
CAESAR
1.520.800 đ
1.901.000 đ
-20%
MOEN
5.775.000 đ
7.700.000 đ
-25%
Mowoen
2.793.000 đ
3.990.000 đ
-30%

Chậu rửa mặt bằng đá đẹp, tinh tế chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bới được làm từ chất liệu đá tự nhiên tốt cho sức khỏe.
Bên trên là các mẫu lavabo nghệ thuật được giới thượng lưu ưa chuộng và một số đánh giá chi tiết khi chọn mua sản phẩm phù hợp với không gian nhà tắm gia đình. Nếu có bất kỳ thắc hay cần tư vấn lavabo nghệ thuật các bạn có thể liên hệ với Hita theo số Hotline: 0902.92.82.92 hoặc đến trực tiếp shworoom Hita số 113 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 – TPHCM để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button