[HOT] Những mẫu bồn rửa mặt hình chữ nhật được ưa chuộng nhất hiện nay

[HOT] Những mẫu bồn rửa mặt hình chữ nhật được ưa chuộng nhất hiện nay
Bồn rửa mặt hình chữ nhật với những thiết kế vuông vức, mang đến vẻ cứng cáp, đơn giản nhưng rất hiện đại và phong cách trong những thiết kế. Những chiếc bồn rửa mặt hình chữ nhật hiện nay khá đa dạng và có nhiều sự độ đáo, phá cách, không chỉ nằm ở những kiểu dáng thiết kế thông thường. Hãy cùng HITA nhìn ngắm những mẫu bồn rửa mặt chữ nhật đang và sẽ được dự đoán là những dòng lavabo nổi bật, được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Những chiếc lavabo chữ nhật đặt bàn sang trọng

Bồn rửa mặt hay bồn rửa tay hình chữ nhật thông thường là dòng lavabo với thiết kế đặt bàn, đây cũng là thiết kế phổ biến nhất của dạng lavabo này. Và trong tương lai chắc chắn vẫn sẽ còn rất được ưa chuộng.

Ưu điểm của những mẫu chậu rửa mặt chữ nhật này là kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, sang trọng nhưng việc lắp đặt lại khá đơn giản, dễ thao tác. Những mẫu chậu lavabo rửa mặt hình chữ nhật khi được đặt trên bàn đá sẽ cực kì trở nên nổi bật, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
 

Lavabo hình chữ nhật đặt bàn đá sang trọng
Lavabo hình chữ nhật đặt bàn đá sang trọng

HITA giới thiệu đến quý khách hàng 1 trong những mẫu bồn rửa mặt hình chữ nhật hiện đang bán chạy nhất tại HITA và đã được rất nhiều khách hàng sử dụng hài lòng, review đánh giá cao. Mẫu chậu lavabo cao cấp của TOTO mang mã số LT710CS. Kiểu chậu với lòng bồn thoải, chứa nước tiện lợi, nhanh đầy hơn và cũng làm mềm mại lại cho thiết kế hình chữ nhật cứng cáp. Bạn có thể thấy được độ sáng bóng của lớp men sứ Cefiontect – công nghệ tráng men, chống bám bẩn độc quyền của TOTO.

Những thiết kế lavabo chữ nhật bán âm bàn độc đáo

Khác với các thiết kế lavabo hình chữ nhật đặt bàn, dạng thiết kế bán âm bàn này không thực sự phổ biến, nhưng đang ngày càng có nhiều khách hàng thích thú và ưa chuộng sự độc đáo, đặc biệt ấy. Những thiết kế lavabo bán âm bàn có 1 phần đặt âm bàn và khoảng 1/4 đến 1/3 chiếc lavabo sẽ nhô ra phía ngoài bàn, tạo nét khác lạ cho sản phẩm. 
Lavabo hình chữ nhật thiết kế bán âm bàn
Lavabo hình chữ nhật thiết kế bán âm bàn

 

Bồn rửa mặt chữ nhật bán âm bàn TOTO LT647CR, thiết kế đặc biệt kết hợp của chậu rửa âm bàn và chậu rửa đặt bàn, tạo nên một sản phẩm có thiết kế khác lạ, bắt mắt, giá bán của mẫu thiết kế này cũng chỉ khoảng hơn 3 triệu đồng, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm. Mẫu bồn với kích thước rộng rãi, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm sử dụng thoải mái, thú vị nhất.

Những kiểu lavabo chữ nhật âm bàn hoặc dương vành

Những kiểu bồn rửa mặt hình chữ nhật âm bàn hay dương vành đều có thiết kế chung là lắp đặt trong bàn, đây cũng có thể coi là một nhược điểm của dòng lavabo này vì sẽ khá khó khăn trong việc lắp đặt. Người sử dụng cần phải thuê thợ chuyên nghiệp cũng như mua thêm những chiếc thân bàn được đục lỗ sẵn dành riêng cho kiểu lavabo này.

Ngoài nhược điểm trong lắp đặt của những chiếc lavabo chữ nhật âm bàn, nếu người sử dụng có thể khắc phục được, thì chắc chắn chúng sẽ mang đến cho bạn kha khá những ưu điểm khác nữa. Như là thiết kế âm bàn, dương vành giúp tiết kiệm diện tích và không gian sử dụng trước gương hiệu quả, thân bàn sẽ giúp bảo vệ bộ sứ lavabo phía trong an toàn khỏi những tác động không mong muốn từ bên ngoài trong suốt quá trình sử dụng…
Chậu rửa mặt chữ nhật âm bàn tinh tế, gọn gàng
Chậu rửa mặt chữ nhật âm bàn tinh tế, gọn gàng

Quý khách hàng cũng có thể tham khảo 1 mẫu lavabo âm bàn hình chữ nhật của TOTO, mang mã số LT505T có thiết kế hiện đại, với các đường thẳng góc cạnh, khiến cho căn phòng tắm có được vẻ đẹp chắc chắn, mạnh mẽ. Ngoài ra thiết kế có được phần long bồn sâu hơn bồn thường, thỏa mãn nhu cầu chứa nước và sử dụng nước thoải mái của bạn.

Lavabo chữ nhật treo tường khác lạ và đặc biệt

Đây cũng là 1 trong những kiểu bồn rửa mặt chữ nhật khá được nhiều người quan tâm vì thiết kế độc đáo của nó. Những chiếc Lavabo chữ nhật treo tường này mang đến cho không gian phòng tắm sự hiện đại, trẻ trung. Lavabo chữ nhật treo tường thường được thiết kế không chân, và có kích thước vừa phải, làm nhẹ nhàng hơn cho tổng thể thiết kế.
Lavabo chữ nhật treo tường cho phòng tắm hiện đại
Lavabo chữ nhật treo tường cho phòng tắm hiện đại

 

Tuy nhiên, những chiếc lavabo hình chữ nhật treo tường có một nhược điểm đó là chiếm mất kha khá không gian sử dụng trong nhà vệ sinh. Khác với những chiếc lavabo hình oval hay hình tròn, những chiếc lavabo hình chữ nhật với các góc cạnh vuông vức nhô ra khiến cho nhà vệ sinh nhìn không còn được thanh thoát, chưa kể đến việc nhìn chúng khá nguy hiểm, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ, có thể bị cụng đầu.

Tại sao nên chọn những mẫu lavabo hình chữ nhật?

HITA đã giới thiệu đến các bạn những dòng lavabo hình chữ nhật chất lượng đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất và chắc chắn sẽ còn được yêu thích trong mùa xây dựng cuối năm này. Vậy điều gì đã mang lại điều đó và tại sao bạn nên chọn một chiếc lavabo chữ nhật cho căn phòng tắm của mình?
Vì sao nên lựa chọn chậu rửa mặt hình chữ nhật?
Vì sao nên lựa chọn chậu rửa mặt hình chữ nhật?
Bên cạnh những điểm nhấn về thiết kế, chậu rửa lavabo hình chữ nhật cũng có những ưu điểm nổi bật hơn về tính năng hoạt động so với chậu rửa thường thấy hình tròn hay bầu dục.
  • Diện tích bề mặt nước rộng hơn, người sử dụng sẽ được tận hưởng cảm giác rộng rãi, thoải mái hơn
  • Tạo cảm giác cân bằng, chắc chắn hơn cho cắn phòng, nhất là đối với những phòng tắm có thiết kế chéo, lệch không được vuông vức (để tận dụng không gian trong nhà)
  • Có thể tận dụng triệt để khoảng không gian phía dưới chậu rửa làm cabinet để chứa các đồ dùng phòng tắm
  • Lavabo vuông còn thể hiện cá tính cầu toàn của gia chủ, thể hiện cho tính cách rõ ràng, trung thực, đáng tin cậy.

Lavabo hình chữ nhật đang có mặt tại HITA với giá ưu đãi chưa từng có, xem ngay: 

GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
2.812.000 đ
3.515.000 đ
-20%
TOTO
3.830.950 đ
4.507.000 đ
-15%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
2.624.820 đ
3.201.000 đ
-18%
TOTO
5.582.800 đ
6.568.000 đ
-15%
TOTO
3.655.000 đ
4.300.000 đ
-15%
TOTO
3.680.500 đ
4.330.000 đ
-15%

Mua lavabo hình chữ nhật chính hãng tại Thiết bị vệ sinh HITA

Với những ưu điểm về thiết kế, tinh năng, ứng dụng, có thể thấy lavabo hình chữ nhật hiện đang rất được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho không gian phòng tắm của mình. Tuy nhiên việc mua sắm không thể tùy tiện bởi vì hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp hàng giả, hàng kém chất lượng dẫn đến sản phẩm không đạt yêu cầu như mong đợi mà người mua còn tốn kém nhiều chi phí. 

Vì lavabo là sản phẩm sử dụng dài lâu nên người dùng cần cân nhắc chọn những cửa hàng, đơn vị uy tín trên thị trường để đảm bảo không gặp phải những tình huống khó chịu trong quá trình sử dụng. Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi cung cấp uy tín, sản phẩm chính hãng giá tốt thì hãy đến ngay với HITA - đại lý cấp 1 của các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng INAX, TOTO, Caesar,... 

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường thiết bị vệ sinh, HITA tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng cao cho khách hàng với giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đến với HITA, chúng tôi cam kết:

  • Tất cả các mặt hàng chính hãng 100%, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ.
  • Giá thành cạnh tranh, tốt nhất thị trường đi kèm với nhiều ưu đãi và quà tặng cực hấp dẫn.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm, luôn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và tư vấn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại.
  • Chính sách giao hàng: HITA hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chi phí thấp nhất, giao tận nơi trong thời gian cam kết và có thể sớm hơn.
  • Dịch vụ lắp đặt: HITA cung cấp dịch vụ lắp đặt chất lượng, đảm bảo 100% tính thẩm mỹ và hiệu quả hoạt động của các thiết bị vệ sinh sau khi lắp đặt. Bên cạnh đó đội kỹ thuật HITA sẽ hướng dẫn, lưu ý cho khách hàng về cách sử dụng, bảo quản và giải quyết một số vấn đề không may trong quá trình sử dụng.
  • Chính sách thanh toán: Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán trực tiế[p tại Showroom HITA hoặc thanh toán online thông qua chuyển khoản vào số tài khoản ngân hàng của HITA.
  • Chính sách bảo hành: Lavabo hình chữ nhật được bảo hành tại HITA trong thời gian 2 năm kể từ ngày mua nếu khách hàng phát hiện có lỗi kỹ thuật đến từ phía nhà sản xuất, nhà cung cấp.
Vậy còn bạn? Thiết kế căn phòng tắm lý tưởng cho công trình của bạn có một chiếc lavabo hình chữ nhật? Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này, đừng quên liên hệ với HITA để HITA được tư vấn và cung cấp cho bạn những mẫu chậu rửa mặt hình chữ nhật cao cấp, chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu như TOTO, INAX hay Caesar.
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button