Những vấn đề, các khắc phục thường gặp với chậu rửa lavabo INAX

Những vấn đề, các khắc phục thường gặp với chậu rửa lavabo INAX

Chậu rửa mặt lavabo INAX cao cấp là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những lỗi thường gặp như chậu bị tắc nghẽn, rỉ nước...Bởi vậy trong bài viết hôm nay Hita xin chia sẻ một số cách xử lý các lỗi thường gặp khi sử dụng lavabo rửa mặt Inax bạn có thể tìm hiểu qua nhé!

@mucluc

Hướng dẫn cách khắc phục vấn đề thường gặp khi sử dụng lavabo INAX

Dưới đây là một số lỗi thường gặp khi sử dụng chậu rửa mặt lavabo inax và đội ngũ kỹ thuật của Nội thất HITA đã đưa ra một số cách khắc phục đơn giản hiệu quả bạn có thể thử nhé!

Lavabo INAX bị rỉ nước

Nguyên nhân: Khi thiết bị sử dụng trong thời gian dài, hoặc tác động mạnh khiến lavabo có thể bị nứt vỡ hoặc lắp đặt lavabo sai cách gây nên tình trạng rò rỉ nước.

>>> Tham khảo: Cách lắp đặt lavabo INAX

Trước tiên là bạn cần tìm ra nguyên nhân bị rò rỉ nước
Trước tiên là bạn cần tìm ra nguyên nhân bị rò rỉ nước

Cách khắc phục: 

  • Trước tiên là bạn cần tìm ra nguyên nhân bị rò rỉ nước. Sau đó tắt nguồn nước và khóa van nước chính, sau đó kiểm tra kỹ những chỗ bị rỉ nước, nếu do lavabo bị nứt bạn có thể sử dụng các loại keo thông dụng để dán lại.

Chậu rửa mặt Inax bị tắc nghẽn

Nguyên nhân: Đây là một trong những trường hợp thường gặp phải khi thiết bị đã được sử dụng sau khoảng thời gian nhưng chưa được vệ sinh kỹ hoặc những chất cặn, chất thải gây nên tình trạng tắc nghẽn không thoát nước. 

Sử dụng muối nở baking soda hoặc giấm để làm tan rác thải
Sử dụng muối nở baking soda hoặc giấm để làm tan rác thải

Cách khắc phục:

  • Bạn cần kiểm tra thật kỹ và lấy những chất thải bị chặn lại ở ống để nước có thể thoát ra. Bằng cách sử dụng muối nở baking soda hoặc giấm để làm tan rác thải trong ống giúp chất thải thoát ra ngoài dễ dàng hơn.

Lavabo và vòi chậu không tương thích

Đây là một trong những tình trạng thường gặp có thể vòi không thể lắp vào lavabo hoặc lắp được nhưng không thể sử dụng được. Bởi vậy mà trong khi lựa chọn mẫu chậu và vòi cần xem xét thật kỹ, tránh gây bất tiện khi sử dụng khiến nước văng ra ngoài.

Lavabo và vòi chậu không tương thích
Lavabo và vòi chậu không tương thích

Cách khắc phục:

  • Đối với vòi cổ cao nên kết hợp với chậu lavabo đặt bàn giúp thu hẹp khoảng cách giữa đáy chậu và đầu vòi hạn chế tình trạng nước văng ra ngoài. Còn đối với vòi cổ ngắn nên kết hợp với chậu đặt bàn có lỗ đặt vòi. Hoặc vòi cổ ngắn nên sử dụng cho mẫu chậu rửa mặt Inax treo tường, dương vành hoặc âm bàn.

Lavabo không thích hợp với không gian phòng tắm

Rất nhiều khách hàng đã tự lựa chọn và lắp đặt lavabo cho phòng tắm của mình, Gây nên tình trạng phòng hẹp mà chọn chậu quá cỡ tạo không gian chật chội bí bách.

Cách khắc phục:

  • Trước khi mua sản phẩm bạn cần xác định rõ kích thước phòng tắm để lựa chọn mẫu phù hợp. Để tiết kiệm thời gian bạn có thể đến tại showroom để được tư vấn và lắp đặt tận công trình đảm bảo không gian tiện nghi nhất.

Cách vệ sinh lavabo Inax đúng cách, sử dụng bền bỉ, tiện lợi hơn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tẩy rửa làm sạch chậu rửa mặt inax. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như sức khỏe người sử dụng Hita khuyên bạn nên tham khảo một số cách sau:

  • Làm sạch với nước nóng và xà phòng: Đây là giải pháp đơn giản giúp bạn đánh tan bụi bẩn nhanh nhất, Bạn chỉ cần chuẩn bị xà phòng, miếng bọt biển và phích nước nóng sau đó tiến hành vệ sinh lau chùi. Không nên sử dụng miếng cọ sắt để lau chùi sẽ làm xước lớp men sứ.
  • Làm sạch với baking soda: Bạn làm ướt bồn rửa mặt sau đó rắc lên một ít bột baking soda, sau đó sử dụng tấm bọt biển chà theo vòng tròn tầm 10 phút sau đó lau lại với nước nóng. Vừa ngăn ngừa vi khuẩn vừa mang lại không gian sáng bóng.
  • Làm sạch chậu Inax bằng chanh: Bạn cắt đôi quả chanh và chà nhiều lần lên bề mặt chậu, sau đó xả lại với nước nóng để đạt hiệu quả cao.
  • Làm sạch chậu Inax bằng giấm: Cũng có tác dụng tương tự như chanh, bạn có thể trộn giấm với nước hoặc Baking soda để lau chùi bồn rửa mặt nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là một số cách khắc phục những lỗi thường gặp khi sử dụng chậu rửa mặt Inax, cũng như cách vệ sinh chậu đúng cách. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu đối với bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp với Hita qua Hotline để được tư vấn cụ thể nhất nhé!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button