Câu Chuyện Về Nguồn Gốc Xuất Xứ Của Thiết Bị Vệ Sinh Inax

 Câu Chuyện Về Nguồn Gốc Xuất Xứ Của Thiết Bị Vệ Sinh Inax
Biết về thiết bị vệ sinh Inax thì chắc hẳn bạn cũng biết được thiết bị vệ sinh Inax sản xuất ở đâu rồi nhỉ? Nhưng với những người chưa biết thì sao? Hãy cùng đến với câu chuyện nguồn gốc của thiết bị vệ sinh Inax qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Có bạn nào thắc mắc thiết bị vệ sinh Inax sản xuất ở đâu không? Tôi là một cái bồn cầu mang thương hiệu Inax, và hôm nay tôi muốn kể cho các bạn nghe về nơi mình và các anh em thiết bị vệ sinh inax khác được sinh ra và được phát triển ra toàn thế giới như thế nào?

Thiết bị vệ sinh Inax sản xuất ở đâu?

Không phải ai cũng biết chúng tôi – những thiết bị vệ sinh Inax là của nước nào sản xuất, vì thế với bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn chưa biết tới Inax hoặc chỉ mới biết về thương hiệu này có thể hiểu rõ về chúng tôi.
Inax là công ty thuộc tập đoàn LIXIL tại Nhật bản với gần một thế kỷ hình thành và phát triển trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu. “Mẹ đẻ” của chúng tôi  - LIXIL chuyên sản xuất các sản phẩm như gạch ốp lát, chậu rửa, bồn cầu, sen vòi cho các dự án, công trình, trung tâm thương mại, khu dân cư...
Tính tới thời điểm hiện nay thì phạm vi hoạt động của thương hiệu Inax đã vượt ra khỏi lãnh thổ Nhật Bản tiến đễn các châu lục và các quốc gia khác trên toàn thế  giới trong đó có cả đất nước Việt Nam xinh đẹp của các bạn.
Dù ở thị trường nào hay phân khúc khách hàng nào thì Inax luôn được mọi người đón nhận nhiệt tình, vì chúng tôi – các thiết bị vệ sinh có chất lượng đảm bảo, tính năng vượt trội,thiết kế thẩm mỹ, hiện đại mà giá thành hợp lý, phục vụ tốt nhất cho các khách hàng.

 Câu Chuyện Về Nguồn Gốc Xuất Xứ Của Thiết Bị Vệ Sinh Inax

Như bồn cầu Inax tôi hay các thiết bị vệ sinh Inax khác khi sản xuất đều phải trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe. Từ khâu chuẩn bị nguyên vật liệu cho sản phẩm đến đầu ra của chúng tôi. Chúng tôi được kiểm duyệt và đạt tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO 14001, quản lý về chất lượng ISO  9001 và tiêu chuẩn JIS – tiêu chuẩn hàng đầu Nhật Bản.
Vậy bạn có biết tại Việt Nam có bao nhiêu nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh Inax không? Con số sẽ khiến bạn vô cùng bât ngờ đấy.
Hiện nay, có 7 nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh Inax tại cả 3 miền và vẫn luôn luôn nỗ lực, phát triển hơn để có thể mang lại cho khách hàng tại Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Một số khách hàng khi mua sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax sẽ còn thắc mắc một việc là khi mua sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax sẽ thấy có nhiều sản phẩm trên tem nhãn ghi nước nhaaoj khẩu là các quốc gia khác như Trung Quốc, Malaysia, Indonesia....
>>> Bảng giá bồn cầu Inax

Vậy thiết bị vệ sinh Inax của nước nào?

 Câu Chuyện Về Nguồn Gốc Xuất Xứ Của Thiết Bị Vệ Sinh Inax

Với thông tin đã nói ở trên thì bạn có thể chắc chắn rằng nguồn gốc xuất xứ của chúng tôi là tại đất nước Nhật Bản. Vậy tại sao trên tem nhãn sản phẩm lại ghi sản xuất ở nước khác? Cũng tiếp tục tìm hiểu với chúng tôi trong phần dưới đây nhé!
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới một cách nhanh chóng thì tập đoàn LIXIL đã xây dựng một hệ thống các nhà máy sản xuất tại các quốc gia khác nhau trên thế giới đồng thời các đại lý cung cấp, phân phối thiết bị vệ sinh Inax tại cơ sở hoạt động của công ty.
Xem thêm: https://hita.com.vn/thiet-bi-ve-sinh-inax-la-cua-nuoc-nao-post-686.html

Nhà máy thiết bị vệ sinh Inax tại Việt Nam

Năm 1998 là mốc đánh dấu sự xuất hiện nhà máy đầu tiên của thiết bị vệ sinh Inax tại Việt Nam và sau đó có thêm 6 nhà máy khách được xây dựng trên khắp cả nước, chiếm tới 30% thị phần thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam.
Lợi ích của việc sản xuất thiết bị vệ sinh Inax ngay tại các nước cơ sở:

  • Cung ứng sản phẩm nhanh chóng tới tay người tiêu dùng.
  • Giảm thiểu chi phí vận chuyển
  • Giá thành sản phẩm rẻ hơn so với các sản phẩm nhập khẩu ở các nước khác.
  • Chất lượng ưu việt, nguồn gốc Nhật Bản.
 Câu Chuyện Về Nguồn Gốc Xuất Xứ Của Thiết Bị Vệ Sinh Inax

Các đại lý thiết bị vệ sinh Inax tại Việt Nam

Tại việt Nam hiện nay có rất nhiều cửa hàng, đại lý là nhà phân phối chính thức của thiết bị vệ sinh Inax. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm chúng tôi tại đất nước của chính mình và có thể lựa chọn nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình mình.
Bạn nên đến những cửa hàng chính hãng của Inax để mua những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, tranh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng
Hy vọng với câu chuyệnmà một chiếc bồn cầu Inax kể với bạn trên đây, bạn đã có thể biết được thiết bị vệ sinh Inax sản xuất tại nước nào và sản xuất tại nước nào. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn đặt mua sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo địa chỉ:
Đại Lý HITA - Thiết bị vệ sinh Inax
Địa chỉ: 111-113 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Tp.HCM 
Tel: (08).6680.8440 - (08).6680.8550 Fax: (08).3877.9521
Email: support@hita.com.vn

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button