Những mẫu chậu rửa bát Inax giá rẻ?

Những mẫu chậu rửa bát Inax giá rẻ?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu và công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chậu rửa bát cho nhà bếp. Giữa quá nhiều thông tin sản phẩm tràn lan, thì hiện tại nhiều khách hàng vẫn đang bối rối đặt câu hỏi: Những mẫu chậu rửa bát Inax giá rẻ như thế nào?

Đời sống ngày càng được nâng cao, nên nhu cầu sử dụng những sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp, hiện đại và sang trọng với giá thành hợp lý luôn được nhiều người tiêu dùng quan tâm, và chiếc chậu rửa bát Inax nằm trong số những sản phẩm như vậy, được rất nhiều khách hàng đến với HITA – Đại lý cấp 1 của Inax để tham khảo  sản phẩm và hỏi mua. Tuy nhiên, thực sự những mẫu chậu rửa bát Inax giá rẻ là như thế nào? Hãy đọc kĩ bài viết này của HITA để có được những thông tin cần thiết một cách nhanh chóng mà không cần mất thời gian đi lại và tìm kiếm quá nhiều.

Chậu rửa bát Inax

Hiện tại Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh phổ biến đến từ Nhật Bản với chất lượng đảm bảo và giá thành phải chăng, tuy nhiên, hiện Inax không cung cấp các sản phẩm chậu rửa chén inox thông thường. Các sản phẩm của Inax hiện tại đang bao gồm các sản phẩm sứ vệ sinh gòm bồn cầu, lavabo và bồn tắm và các sản phẩm vòi gồm vòi sen, vòi chậu lavabo, và vòi chậu rửa chén. Tuy không bán chậu rửa chén Inax giá rẻ nhưng với các mẫu thiết kế vòi rửa bát Inax, công ty vẫn hy vọng góp phần nào đem đến cho khách hàng những sản phẩm có mặt trong căn phòng tắm của bạn.

Tham khảo những mẫu thiết bị mới nhất:

Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
7.672.000 đ
10.960.000 đ
-30%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
14.672.000 đ
20.960.000 đ
-30%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
16.879.200 đ
21.640.000 đ
-22%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
16.715.400 đ
21.430.000 đ
-22%

Chậu rửa chén bát inox chất lượng cao
Chậu rửa chén bát inox chất lượng cao
Những chiếc vòi chậu rửa bát Inax có thể dễ dàng kết hợp với các mẫu chậu rửa bát inox để tạo nên một bộ sản phẩm hiện đại, sang trọng và tiện nghi cho căn phòng bếp của gia đình bạn. Giá thành của những chiếc vòi chậu rửa chén Inax dao động ở mức giá hợp lý từ khoảng 500 ngàn đến hơn 2 triệu đồng.

Những mẫu chậu rửa bát tại HITA

Inax không cung cấp các sản phẩm chậu rửa bát Inax giá rẻ nhưng có cung cấp vòi chậu rửa bát Inax giá rẻ. Bên cạnh đó, HITA cũng có sản xuất riêng và cung cấp các mẫu chậu rửa bát giá rẻ, chất lượng tốt mang thương hiệu HITA. Chậu rửa chén 2 ngăn làm từ chất liệu inox 304 cao cấp được HITA thiết kế và đặt gia công riêng, với chất lượng được kiểm tra kĩ lưỡng, kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng bếp của gia đình bạn:

Chậu rửa chén HITA mang mã số HD10045G, có giá bán trên website chỉ vào khoảng 4.700.000đ cho 1 sản phẩm, là sản phẩm chậu rửa được bán với giá cao nhất tại HITA hiện tại, chắc chắn sẽ có được nhiều ưu điểm. Chiếc chậu rửa này bằng chất liệu inox 304 mờ cao cấp được đánh bóng theo công nghệ hiện đại, giúp cho sản phẩm sáng bóng, sang trọng, được thiết kế thêm phần kệ bên cạnh cũng như phần giá để bát được tích hợp, có thể tháo dỡ dễ dàng, linh hoạt, giúp cho chiếc chậu trở nên rất gọn gàng, tiện lợi.
 
Chậu rửa chén bát inox chất lượng cao HITA
Chậu rửa chén bát inox chất lượng cao HITA 
Chậu rửa chén HITA HD8245D với giá bán 3.500.000đ, hiện tại đang được HITA bán với giá ưu đãi lên đến 20%, chỉ còn 2.800.000đ. Chiếc bồn rửa bát này không được thiết kế thêm phần kệ đặt bên cạnh, tuy nhiên với kích thước khá phù hợp nên chiếc bồn rửa 2 ngăn này vẫn được đảm bảo về công năng sử dụng tuyệt vời. Thêm vào đó, phần thành bồn rửa được làm bằng inox chất lượng cao, với độ dày mặt chậu lên tới 2.0mm, lòng chậu dày 1.0mm tạo nên độ bền tối đa trong quá trình sử dụng.
 
chậu rửa chén bát inox 304 HITA
Chậu rửa chén bát inox 304 HITA
Chậu rửa chén HITA HD8245L với giá bán 3.100.000đ cũng là mẫu sản phẩm đang được ưu đãi tại HITA, với mức ưu đãi 20%, nên giá bán ra hiện tại chỉ còn khoảng chưa đến 2.500.000đ. Tương tự như chiếc bồn rửa HD8245D, nhưng có 1 bên chậu rửa được thiết kế với kích thước nhỏ hơn, chừa ra được một phần kệ sát vòi, có thể được tận dụng làm chỗ để đựng nước rửa chén, và miếng rửa chén… ngoài ra sơn chống ồn phía sau mặt inox làm cho việc rửa chén ít gây ra tiếng động, ngoài ra lớp sơn này còn có tác dụng ngăn không cho nước thẩm thấu ra ngoài, bảo đảm độ bền cho tủ bếp. 
 
Bồn rửa chén bát HITA HD8245L
Bồn rửa chén bát HITA HD8245L
HITA hiện là đại lý cấp 1 của INAX, có cung cấp đầy đủ các thiết bị vệ sinh INAX với chất lượng đảm bảo chính hãng và giá thành được ưu đãi chiết khấu từ giá gốc, chắc chắn sẽ có thể khiến quý khách hàng yên tâm khi chọn mua các mẫu sản phẩm chậu rửa từ HITA. Ngoài ra, HITA cũng cũng cấp các mẫu chậu rửa chén inox 2 ngăn được HITA tự thiết kế, đặt gia công và cung cấp duy nhất tại địa chỉ 111-113 Kinh Dương Vương, p.12, q.6, Tp.HCM. Quý khách hàng có thể trực tiếp đến showroom HITA để cảm nhận sản phẩm hoặc liên hệ với đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp của HITA luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khach hàng thông qua các thông tin phía dưới.
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button