Nội thất HITA tổ chức hoạt động thả cá phóng sanh

Nội thất HITA tổ chức hoạt động thả cá phóng sanh

Thả cá phóng sanh là một trong những hoạt động của Công ty nội thất HITA được vận động thường niên với mục tiêu mang lại những giá trị tích cực trong cuộc sống và là hạt mầm thúc đẩy rèn luyện “THÂN-TÂM-TRÍ" trong nội bộ các cá nhân nhân viên của HITA. 

Và vì vậy, ngày 18.06.2022 vừa qua, HITA đã tổ chức một buổi “Thả cá phóng sanh" vô cùng ý nghĩa ngoài trời, “giải phóng sự sống" cho hơn 300 sinh linh cá nhỏ về với tự nhiên. 

Ý nghĩa của phóng sanh

“Trần gian gặp nhau thành duyên nhiều kiếp

Xin tỏ chút lòng quý mến thương yêu

Biết đâu sau này tái sinh chuyển kiếp

Giúp nhau hoàn thành nguyện ước cao siêu”

Phóng sanh mang ý nghĩ giải phóng cho sự sống và khi nói về phóng sanh người ta thường nghĩ ngay đến những hành động giải phóng cho những con vật bị nhốt và sắp bị “tước đi quyền được sống" để lấy thịt và bên cạnh đó, các bạn đọc giả thân mến, Phóng sanh còn là để giải thoát cho chúng ta, những con người cũng cần được cứu giúp khỏi những đau khổ, ràng buộc và nỗi sợ hãi khi phải sống trong môi trường hà khắc, bóc lột bởi người khác hoặc bởi chính bản thân mình. Đây chính là ý nghĩa lớn của việc Phóng Sanh - Giải Phóng.

Hoạt động thả cá phóng sanh của nội thất HITA

Phóng sanh nhắc nhở bất kì ai trong chúng ta một điều rằng, hãy gieo trồng nhiều việc thiện cùng với lòng từ bi của mình để có thể nhận lại được quả ngọt, phước đức cho bản thân và gia đình. Phóng sanh giải nghiệp, giải hận thù, tôn trọng sự sống và quyền được sống của bất kì sinh linh nào. 

Thế nào mới là phóng sanh đúng cách?

Giải phóng cho sự sống là một việc xuất phát từ tâm và không hoàn toàn có cách phóng sanh nào cụ thể, tuy nhiên không phải cứ phóng sanh là chúng ta có thể giải phóng một cách vô tội vạ khiến cho các con vật không được về đúng nơi và sẽ gây ra hậu quả lớn. Do đó dù là một việc từ tâm nhưng vẫn cần có những lưu ý khi thực hiện hoạt động phóng sanh.

  • Phóng sanh là tự nguyện từ tâm, không nên chạy theo số đông, phong trào
  • Phóng sanh tự do không phân biệt số lượng, hãy phóng sanh khi có thể dù số lượng nhỏ đi chăng nữa
  • Không đặt nặng hình thức phóng sanh dẫn đến việc câu nệ mất thời gian
  • Không vì tâm lý sợ bị người khác bắt lại mà không phóng sanh, nhân quả của mỗi người tự nhận lấy. Hãy làm việc từ tâm mà không có nhiều lo ngại!
  • Tìm hiểu về môi trường của con vật khi phóng sanh

Phóng sanh thả cá cùng nội thất HITA

Thứ 7 ngày 18/06/2022, có mặt tại Đình Bình Đông, Quận 8 - Nhận được sự hỗ trợ của CTN PHẬT TỬ PHẬT QUANG TỔ 3, các thành viên HITA đã di chuyển để phóng sanh 100KG cá trê tương đương với hơn 300 con cá giống. Nghi lễ cúng thí thực và thả cá được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa đáng nhớ trong THÂN-TÂM-TRÍ của các thành viên HITA. 

Hoạt động thường niên này khiến tập thể HITA cảm thấy vô cùng ý nghĩa khi cùng nhau thực hiện những điều tốt đẹp. Bên cạnh sự gắn kết, thoải mái của các thành viên HITA thì hơn 300 sinh linh nhỏ đã được tự do đúng như chí hướng ban đầu khi phóng sanh của HITA là tôn trọng sự sống, tôn trọng quyền được sống của mỗi sinh linh.

Cùng xem qua một số hình ảnh thả cá phóng sanh của Nội Thất HITA dưới đây nhé!

HITA thả cá phóng sanh
Thành viên HITA thực hiện thả cá Phóng Sanh
HITA thả cá phóng sanh
100kg cá trê được chuẩn bị "trả tự do" 
HITA thả cá phóng sanh
HITA thả cá phóng sanh

HITA thả cá phóng sanh

HITA thả cá phóng sanh
Trước đó, các thành viên HITA đã cùng nhau thực hiện nghi thức tụng kinh và thả cá
HITA thả cá phóng sanh
Chuẩn bị mâm cúng thí thực cho các vong linh, cô hồn chết nước
HITA thả cá phóng sanh
Hoạt động được các thành viên HITA vô cùng hưởng ứng khi hướng đến những điều tích cực trong cuộc sống.

Hoạt động thả cá phóng sanh thường niên của HITA đã tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp đối với các thành viên nội thất HITA. Hoạt động này không chỉ mang lại ý nghĩ với cá nhân mỗi người khi được chia sẽ về Nhân Quả của việc thả cá phóng sanh và cúng thí thực, song song đó là mang lại những thay đổi tích cực trong cộng đồng.

Hoạt động HITA “chung tay vì cộng đồng” được tổ chức thường niên của công ty thiết bị vệ sinh HITA là một trong những hoạt động theo kim chỉ nan rèn luyện THÂN-TÂM-TRÍ mà HITA mong muốn hướng tới. Cùng với tinh thần đó, HITA kêu gọi sự ủng hộ của Quý mạnh thường quân nhà hảo tâm tùy theo khả năng của mình, chung tay vì những điều tích cực trong cuộc sống. Mọi thông tin quyên góp xin hãy truy cập https://thiennguyen.app/user/1486613729477918720   để biết thêm chi tiết. HITA xin chân thành cảm ơn những tấm lòng vàng!

Tham khảo thêm những hoạt động mà HITA đã tổ chức tại https://hita.com.vn/kinh-nghiem-hay/hoat-dong-cong-dong.html 

Nhận xét bài viết (1 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (1 bình luận)
Tài 1 năm trước
Thật tuyệt zời
Call Button Zalo Button