HITA mang niềm vui trở lại Mái Ấm Tình Thương Chùa Diệu Pháp

HITA mang niềm vui trở lại Mái Ấm Tình Thương Chùa Diệu Pháp

“Thích hoa lắm con!” - một cụ vừa nhìn vào bó hoa sen nhỏ mà chúng tôi tặng vừa cười cười nói nói. Vừa qua, ngày 21/08/2022, những thành viên HITA đã tiếp tục ghé thăm các cụ già neo đơn tại Mái Ấm Tình Thương Diệu Pháp Bình Thạnh. Với chuyến thăm lần này ngoài những nhu yếu phẩm, chúng tôi còn muốn mang lại cho các cụ những tình cảm ấm áp hơn và những đoá hoa sen được tự tay các thành viên HITA gói với ý nghĩa mang lại sự an ủi và niềm vui cho các cụ tại đây. 

“Tình thân" tại Mái Ấm Tình Thương Chùa Diệu Pháp!

Cơ Sở Bảo Trợ Xã Hội hay Mái Ấm Tình Thương Diệu Pháp (Toạ lạc tại hẻm 106, đường Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh), đây là nơi được thành lập bởi sự đóng góp các Phật Tử đến viếng thăm chùa Diệu Pháp, là nơi tiếp nhận và nuôi dưỡng những cụ già, neo đơn không gia đình, không nơi nương tựa, giúp họ có thể an tâm về nơi ăn chốn ở.

Quay trở lại ở lần này, không khí mà HITA luôn cảm nhận được chính là "tình thân" qua sự thân mật, ấm áp của các cô chú chăm sóc các cụ già ở Mái Ấm Diệu Pháp luôn ân cần chăm sóc các cụ tại đây. Câu nói “CHĂM SÓC các cụ như MẸ của mình" được treo bảng dọc theo các lối đi tại Mái Ấm như nhắc nhở tinh thần tại đây, tinh thần xây dựng nơi này như một đại gia đình, nơi niềm vui và hạnh phúc ngập, để trong quãng đời cuối cùng của mình, các cụ luôn được an lạc và giữ vững niềm tin ý nghĩa trong cuộc sống dưới ánh sáng của Đức Phật. 

HITA tại Mái Ấm Tình Thương Diệu Pháp

HITA luôn biết ơn những tấm lòng, sự tin tưởng của quý mạnh thường quân đã luôn yêu thương và hỗ trợ, đóng góp cho quỹ HITA VÌ CỘNG ĐỒNG để cùng nhau mang lại những niềm vui, ánh sáng cho những hoàn cảnh đang cần chúng ta và HITA cũng rất hân hạnh là cầu nối cho những yêu thương được trao đi. 

Mang niềm vui trở lại!

Với lần trở lại này chúng tôi mang đến cho các cụ một số nhu yếu phẩm như nước giặt, nước xả vải, nước rửa chén,.. và gửi tặng Mái Ấm 5.000.000 (năm triệu đồng) hiện kim để hỗ trợ kinh phí chăm sóc các cụ. Chúng tôi còn tổ chức thăm và “mừng tuổi" cho mỗi cụ 100.000 đồng, bên cạnh đó là tặng cho mỗi cụ một bó hoa sen nhỏ do tự tay các thành viên HITA gói để mang lại niềm vui và tinh thần hạnh phúc cho các cụ tại đây, các cụ rất thích hoa và mang để trên bàn trong mỗi chiếc cốc riêng của mình. Tiếp đến chúng tôi tổ chức một bữa tiệc nhỏ dành cho các cụ với các món ăn đơn giản và một chiếc bánh kem bằng rau câu. Tổng kinh phí cho chuyến thăm lần này là hơn 15 triệu đồng, xin chân thành cảm ơn các mạnh thường quân đã đóng góp. và hi vọng với những điều nhỏ nhoi này, các cụ tại Mái Ấm Tình Thương Diệu Pháp sẽ luôn cảm thấy ấm áp và hạnh phúc. 

“Hoa đẹp quá" “Cắm giùm tui vào cái ly này đi cô" “Thích hoa lắm con", đây là những lời mà chúng tôi nhận được sau khi trao gửi cho các cụ những bó hoa sen, niềm vui qua nụ cười và ánh mắt của các cụ chính là nguồn sức mạnh lớn khiến ai trong chúng tôi cũng cảm thấy ấm áp và có động lực để tiếp tục sứ mệnh lan tỏa yêu thương. 

Dưới đây là những hình ảnh của HITA tại Mái Ấm Tình Thương Diệu Pháp:

Mái Ấm Tình Thương Diệu Pháp
HITA hỗ trợ kinh phí 5 triệu đồng cho Mái Ấm Diệu Pháp
Mái Ấm Tình Thương Diệu Pháp
Và một số nhu yếu phẩm khác
Mái Ấm Tình Thương Diệu Pháp
Đội ngũ HITA đã chuẩn bị hoa dành cho các cụ tại Mái Ấm
Mái Ấm Tình Thương Diệu Pháp
Sau đó chúng tôi lên thăm, tặng hoa và tâm sự với các cụ 
Mái Ấm Tình Thương Diệu Pháp
Những bó hoa được gói cẩn thận và HITA gửi mỗi cụ 100.000 đồng để mừng tuổi các cụ
HITA tại Mái Ấm Tình Thương Diệu Pháp
Dành tặng các cụ những cái ôm ấm áp 
HITA tại Mái Ấm Tình Thương Diệu Pháp
Chia sẻ và tâm sự với các cụ tại Mái Ấm Diệu Pháp
HITA tại Mái Ấm Tình Thương Diệu Pháp
Các cụ rất thích hoa và vui vẻ "làm duyên" với những bó hoa 
HITA tại Mái Ấm Tình Thương Diệu Pháp
Các cụ mang hoa để và trong các chai, lọ hay cốc để bảo quản cho hoa được tươi lâu hơn
HITA tại Mái Ấm Tình Thương Diệu Pháp
Sau đó, HITA đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ dành cho các cụ tại đây 
HITA tại Mái Ấm Tình Thương Diệu Pháp
Các cụ rất vui vẻ thưởng thức bữa ăn mà chúng tôi đã chuẩn bị

Một lần nữa HITA chân thành cảm ơn những đóng góp hỗ trợ của quý mạnh thường quân đã chung tay vì cộng đồng cùng HITA quyên góp số tiền hơn 15 triệu đồng để ủng hộ cho các cụ già neo đơn tại Mái Ấm Tình Thương Diệu Pháp.

Tham khảo thêm những hoạt động mà HITA đã tổ chức tại https://hita.com.vn/kinh-nghiem-hay/hoat-dong-cong-dong.html 

Hoạt động HITA “chung tay vì cộng đồng” được tổ chức thường niên của công ty thiết bị vệ sinh HITA là một trong những hoạt động theo kim chỉ nan rèn luyện THÂN-TÂM-TRÍ mà HITA mong muốn hướng tới. Cùng với tinh thần đó, HITA kêu gọi sự ủng hộ của Quý mạnh thường quân nhà hảo tâm tùy theo khả năng của mình, chung tay vì những hoàn cảnh đang cần chúng ta. Mọi thông tin quyên góp xin hãy truy cập https://thiennguyen.app/user/1486613729477918720   để biết thêm chi tiết. HITA xin chân thành cảm ơn những tấm lòng vàng!

Thiện nguyện HITA
Ứng dụng cập nhật các hoạt động thiện nguyện của HITA.

 

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button