HITA đến thăm và tặng quà cho trẻ em tại mái ấm tình thương Phúc Lâm

HITA đến thăm và tặng quà cho trẻ em tại mái ấm tình thương Phúc Lâm

“Ví dầu cầu ván đóng đinh

Cầu tre lắc lẻo gập ghềnh khó đi 

Khó đi mẹ dắt con đi…”

Con đường phía trước vốn đã dài nay lại thêm dài hơn khi không có ai kề cạnh, dẫn dắt,... đó là câu chuyện chung của những đứa trẻ mồ côi, những đứa trẻ đã bị cha mẹ bỏ lại từ khi vừa chào đời dù chúng không làm gì sai cả. May mắn thay, đã có những tấm lòng rộng mở, giang tay đón nhận những thiên thần này.

Mái ấm tình thương Phúc Lâm, ngôi nhà ấm áp cho những thiên thần bị bỏ rơi

Tại Việt Nam có đến hơn 2532 trẻ em bị mồ côi và con số đó còn có thể nhiều hơn. Xuất phát từ việc muốn được chia sẻ, đồng cảm, ngày 17/04/2022 chúng tôi - đội ngũ công ty nội thất HITA đã cùng nhau đến thăm và tặng quà tại mái ấm tình thương Phúc Lâm thuộc xã Long An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Tính đến thời điểm hiện tại, mái ấp tình thương này đang bảo trợ cho 120 bé, trong đó có 46 trẻ sơ sinh và 74 trẻ có độ tuổi từ 4 đến 15 tuổi trở lên.

Trẻ em tại mái ấm Phúc Lâm, chúng tôi gọi chúng là những thiên thần bị bỏ rơi. Ánh mắt ngời sáng, lương thiện, chúng nở nụ cười vẫy tay chào khi vừa nhìn thấy mọi người đến thăm mình khiến ai trong chúng tôi cũng không khỏi động lòng. Chúng vừa tò mò, vừa hào hứng với những gì chúng tôi mang tới, mỗi em đều có một cá tính riêng, đứa thì nhảy nhót nói hỏi luyên thuyên, đứa lại e dè, núp sau lưng anh chị nhưng ánh mắt cũng không giấu được sự tò mò của mình.

Ánh mắt vô tư, hồn nhiên của các em nhỏ tại mái ấm tình thương Phúc Lâm.

Những em nhỏ ngồi trong lòng chúng tôi như đã thân thuộc từ lâu, còn các em lớn hơn lại hiểu chuyện phụ giúp mọi người chăm các em. Mỗi bạn nhỏ lại có những câu chuyện, những ước mơ, hoài bão riêng trong tâm hồn ngây thơ của mình, điều đó khiến chúng tôi nhận ra rằng mái ấm tình thương này là một ngôi nhà đặc biệt như thế nào, những đứa trẻ được nuôi dạy vô cùng tử tế, đầy tình yêu thương và luôn giữ được sự ngây thơ của mình dù hoàn cảnh có ra sao. 

Các em rất vui khi có người đến chơi cùng mình.

Chuyến thăm lần này chúng tôi đã mang đến cho các em một số món quà nhỏ, một số nhu yếu phẩm như gạo, sữa tươi, sữa Dielac Alpha một số trang thiết bị điện, đồ chơi, tã lót và nhu yếu phẩm, với tổng kinh phí là 10 triệu đồng. Sau đó HITA đã tổ chức một số trò chơi để cùng giao lưu với các em và cùng nhau trò chuyện, lắng nghe câu chuyện của các em.

Cùng xem qua một số hình ảnh của HITA tại chuyến thăm mái ấm tình thương Phúc Lâm nhé!

Các món quà đã được HITA trao tận tay cho mái ấm tình thương Phúc Lâm.
Không chỉ là niềm vui cho các em mà đội ngũ HITA cũng nhận được rất nhiều niềm vui chính từ sự đáng yêu, hồm nhiên của trẻ thơ.

 

Đội ngũ HITA đã tổ chức các trò chơi cho các em.
Các em vô tư cười đùa và vô cùng hào hứng khi chơi với nhau.
Một số em vô cùng mạnh dạn tiến lên làm mẫu cho các bạn xem tạo ra bầu không khí hết sức năng động.
Nụ cười của các em chính là những điều đáng quý nhất trong cuộc đời.
Sau đó đội ngũ HITA bắt đầu phát quà cho các em.
Các phần quà được chúng tôi gói cẩn thận lại với nhau cùng với lá thư mà chính tay đội ngũ nhân viên HITA dành tâm tư tình cảm để viết đến cho các em.
Các em nâng niu từng món quà và lá thư dành cho mình, các chị lớn sẽ đọc thư cho các em nhỏ chưa biết đọc. Sau đó các em đã thu lại những lá thư và giữ gìn chúng.
Các em quây quần và trò chuyện với nhau.
Các em không ngại khi chia sẻ đồ chơi của mình với mọi người.
HITA cùng chụp ảnh với các em nhỏ tại mái ấm.

Một buổi sáng tại Mái ấm Phúc Lâm không chỉ tạo ra kỉ niệm đẹp với các em nhỏ mà còn là một ngày vô cùng ý nghĩa đối với chúng tôi. Năng lượng mà các em tạo ra, sự hồn nhiên, lương thiện của các em sẽ chạm đến trái tim của bất kì ai. Chúng tôi vô cùng cảm động và biết ơn trước tình cảm, tấm lòng to lớn của thầy Thích Minh Tâm, người thầy và người cha của 120 em nhỏ. Hi vọng các em luôn giữ được sự hồn nhiên của mình, lớn khôn và trở thành những người tốt cho xã hội.

Hoạt động HITA “chung tay vì cộng đồng” được tổ chức thường niên của công ty thiết bị vệ sinh HITA là một trong những hoạt động theo kim chỉ nan rèn luyện THÂN-TÂM-TRÍ mà HITA mong muốn hướng tới. Cùng với tinh thần đó, HITA kêu gọi sự ủng hộ của Quý mạnh thường quân nhà hảo tâm tùy theo khả năng của mình, chung tay vì những hoàn cảnh đang cần chúng ta. Mọi thông tin quyên góp xin hãy truy cập https://thiennguyen.app/user/1486613729477918720   để biết thêm chi tiết. HITA xin chân thành cảm ơn những tấm lòng vàng!

Ứng dung cập nhật các tin thiện nguyện của HITA.

 

Tham khảo thêm những hoạt động mà HITA đã tổ chức tại https://hita.com.vn/kinh-nghiem-hay/hoat-dong-cong-dong.html 




Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button