Tủ gương nhà tắm thông minh và những tác dụng đáng chú ý, xem ngay

Tủ gương nhà tắm thông minh và những tác dụng đáng chú ý, xem ngay

Tủ gương thông minh là sản phẩm ngày càng được ứng dụng nhiều trong phòng tắm. Sản phẩm không chỉ tiết kiệm không gian, mà còn mang tới nhiều tiện ích, đồng thời giúp nhà tắm gọn gàng, thoáng đãng và đẹp mắt hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm tủ gương nhà tắm thông minh này nhé.

@mucluc

Tủ gương nhà tắm thông minh là gì?

Tủ gương phòng tắm là sự kết hợp giữa gương soi và tủ đựng đồ. Chúng vừa mang lại nhiều tiện ích khu sử dụng, vừa giúp người dùng bài trí đồ dùng nhà tắm gọn gàng, khoa học và có tính thẩm mỹ cao hơn. 

Tủ gương nhà tắm vốn có rất nhiều loại. Nếu phân theo chất liệu có tủ gương phòng tắm nhựa; bằng gỗ, bằng nhựa Acrylic… Nếu phân theo kiểu dáng có tủ gương phòng tắm phong cách phong cách hiện đại, phong cách cổ điển hoặc phong cách tân cổ điển. Nếu phân theo tính năng có tủ gương loại thường và tủ gương nhà tắm thông minh.

Tủ gương phòng tắm thông minh là sự kết hợp giữa gương thông minh và tủ để đồ
Tủ gương phòng tắm thông minh là sự kết hợp giữa gương thông minh và tủ để đồ

Tủ gương phòng tắm thông minh là sự kết hợp giữa tủ đồ và gương thông minh. Trong đó, gương thông minh nhà tắm được tích hợp các chức năng như: Đồng hồ hiển thị thời gian, đèn Led chiếu sáng chủ thể soi gương và chậu rửa mặt, hiển thị thông tin mạng xã hội, nghe nhạc, chức năng làm ấm xua tan nước và hơi nước đọng lại trên gương.

Bạn có thể  mở cửa tủ gương thông minh bằng cách đẩy cửa sang một bên hoặc kéo cửa gương ra ngoài, tuy nhiên, nhiều loại tủ thông minh khác hỗ trợ mở cửa bằng cảm ứng.

>>> Tham khảo Gương điện nhà tắm và 5 tác dụng không ngờ? xem ngay

Tác dụng đáng chú ý của tủ gương thông minh

Tiết kiệm không gian

Với chức năng 2 trong 1, vừa là gương soi vừa là tủ đựng đồ, chiếc tủ gương nhà tắm giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Với sản phẩm này, sữa tắm, dầu gội đầu, kem và bàn chải đánh răng… và tất cả những vật dụng lỉnh kỉnh khác vốn được để lộn xộn, rối mắt trong nhà tắm bỗng chốc “vụt biến”, trả lại cho không gian sự rộng rãi, sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp.

Tủ gương phòng tắm thông minh giúp không gian thêm gọn gàng và tính thẩm mỹ cao hơn
Tủ gương phòng tắm thông minh giúp không gian thêm gọn gàng và tính thẩm mỹ cao hơn

Sản phẩm này thường có nhiều ngăn để đồ lớn nhỏ khác nhau. Do vậy hầu như mọi vật dụng trong nhà tắm bạn đều có thể “hô biến” chúng vào trong. Do vậy phòng tắm của gia đình bạn luôn gọn đẹp, sạch sẽ như trong khách sạn. Sản phẩm này thích hợp với cả những phòng tắm rộng lớn và đặc biệt có ý nghĩa đối với phòng tắm có diện tích nhỏ.

Tính thẩm mỹ cao

Hiện nay, trước nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng, những chiếc tủ gương nhà tắm không đơn thuần thực hiện nhiệm vụ để soi và đựng đồ. Các sản phẩm này được tạo ra với tính thẩm mỹ rất cao Đặc biệt với các sản phẩm tủ gương thông minh. vốn là sản phẩm cao cấp, chúng phải đảm bảo rất cao yếu. Chính vì vậy, sản phẩm này luôn mang tới cảm giác về sự sang trọng, hiện đại, thanh lịch và bắt mắt hơn.

Mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi hơn

Hãy tưởng tượng khi bước vào phòng tắm, bạn chạm tay khẽ lên nút cảm ứng, ánh điện dịu nhẹ sẽ hiện ra. Bề mặt tiếp giáp với bóng đèn led được phun mờ, giúp ánh sáng tỏa rộng hơn, tự nhiên hơn và bảo vệ mắt khỏi bị kích ứng.

Tủ gương phòng tắm thông minh mang đến không gian sống tiện nghi và đẳng cấp
Tủ gương phòng tắm thông minh mang đến không gian sống tiện nghi và đẳng cấp

Bấm thêm nút cảm ứng khác, cửa tủ phía trong lại bật mở, cho phép bạn lấy bất kỳ thứ gì bên trong. Sau đó, khi bạn đánh răng, rửa mặt, thì có thể nhìn lên mặt gương để  tranh thủ xem tình hình thời tiết, nhiệt độ, hoặc theo dõi thông báo trên mạng xã hội. Hoặc khi bạn ngồi tắm, bạn hoàn toàn thứ giãn trong tiếng nhạc du dương phát ra từ chiếc tủ gương thông minh.

Có thể thấy tủ gương thông minh mang đến cho con người một không gian sống hiện đại, tiện nghi và hết sức thông minh. Đó là một đẳng cấp khác so với những điều bạn từng biết trước đây.

Trên đây là bộ tủ gương mà HITA đang kinh doanh tại TPHCM bảo hành tận nhà chính hãng

>>> Xem thêm Các thương hiệu tủ kính phòng tắm đáng quan tâm

Trên đây là vài nét về tủ gương nhà tắm thông minh và những tác dụng tuyệt vời của chúng. nếu bạn đang mong muốn một không gian phòng tắm hiện đại hơn, thông minh hơn nhưng luôn gọn gàng, sạch đẹp như trong khách sạn cao cấp, thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button