Mẹo vệ sinh bộ gương kệ kính nhà tắm dễ dàng

Mẹo vệ sinh bộ gương kệ kính nhà tắm dễ dàng

Có thể bạn chưa biết, các đồ dùng trong nhà tắm luôn cần được dọn dẹp thường xuyên. Bời nhà tắm là nơi ẩm, dễ dàng sinh sôi vi khuẩn. Nếu chúng ta không chăm chỉ lau dọn thì vi khuẩn sẽ bám vào các đồ vật lâu hơn, tạo ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ. Hôm nay, HITA sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh bộ gương kệ kính nhà tắm dễ dàng. Cùng tham khảo nhé!

@mucluc

Bộ gương kệ kính nhà tắm
Bộ gương kệ kính nhà tắm

Tham khảo một số bộ gương kệ kính nhà tắm đẹp

Gương được xem là một vật “bất ly” với nhà tắm. Nhờ có chiếc gương, chúng ta mới có thể ngắm nhìn và hiểu được da mặt cũng như là cơ thể mình hơn. Ngoài ra, với một bộ gương kệ kính nhà tắm đẹp, nhà tắm của bạn sẽ thêm sáng sủa và hiện đại hơn. Gương cũng chính là đồ vật trang trí nhà cửa lý tưởng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều bộ gương kệ kính nhà tắm đẹp. Trước khi đi vào cách dọn dẹp, vệ sinh bộ gương, kệ kính thì cũng tham khảo qua một số mẫu gương đang được ưa chuộng nhé!

>>> Tham khảo Khám phá ngay chiếc tủ gương nhà tắm có điểm gì nổi bật?

Bộ kệ dưới gương phòng tắm chất liệu Inox 304

Có thể nói rằng các thiết bị nhà tắm được làm từ chất liệu Inox 304 rất được người tiêu dùng tin chọn. Chất lượng chắc chắn và đảm bảo, cùng với đó là sở hữu thiết kế dễ nhìn. Bạn có thể thấy mẫu bộ gương kệ kính nhà tắm Inox 304 này tại nhiều nhà tắm của các gia đình Việt.

Kệ gương Inox 304
Kệ gương Inox 304

Bộ gương kệ kính uốn cong Kibath

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho nhà tắm của mình thì có thể tham khảo bộ gương kệ kính uốn cong Kibath. Phần kệ kính được cách điệu uốn cong lên, tạo cảm giác mềm mại và phá cách.

Bên cạnh đó, thay vì lựa chọn các mẫu kệ kính trong suốt, bạn cũng có thể cân nhắc những loại kệ có màu sắc. Giúp cho nhà tắm thêm phần đẹp đẽ và độc đáo hơn.

Mua ngay những sản phẩm tử kệ kính nhà tắm cực sang trọng giá cả hợp lý tại Showroom HITA

Hướng dẫn cách vệ sinh bộ tủ gương nhà tắm

Gương trong nhà tắm rất dễ bị bám bẩn bởi nhiều nguyên nhân. Có thể kể đến như nấm mốc lâu ngày, bụi bẩn và mờ do hơi nước bốc lên, vi khuẩn bám phải gây nên ố vàng. Với những trường hợp này, chúng ta có thể làm sạch bộ gương nhà tắm bằng những cách sau.

Dùng nước lau kính làm sạch bộ gương kệ kính nhà tắm

Không thể không nhắc đến nước lau kính - trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ. Đây là cách tương đối hữu hiệu, giúp chúng ta có thể làm sạch được đa số các vết bẩn bám trên bộ gương soi nhà tắm.

Kệ kính nhà tắm
Kệ kính nhà tắm

Bạn có thể tìm mua các loại dung dịch tẩy rửa này tại tiệm tạp hoá, các cửa hàng tiện lợi và ở chợ, siêu thị,... Đây là mặt hàng khá phổ biến và dễ dàng tìm kiếm. Nếu có nhu cầu hãy thử sử dụng item này nhé!

>>> Xem thêm Khám phá tủ gương nhà tắm thông minh đang được ưa chuộng hiện nay

Dùng sữa bò hoặc muối để làm sạch bộ gương kệ kính nhà tắm

Bộ gương kệ kính nhà tắm gia đình bạn bị ố vàng? Bạn đã thử nhiều cách nhưng vẫn không thể làm sạch được? Hãy thử tham khảo mẹo hay sau đây nhé! HITA gợi ý bạn sử dụng sữa bò hoặc muối. Nghe có vẻ kỳ quặc nhưng tác dụng lại không ngờ đến đấy!

Bạn dùng khăn thấm một ít sữa bò, sau đó lau gương và chà mạnh vào các chỗ ố vàng. Với những vết ố đã bám lâu ngày, bạn có thể dùng một tấm vải mềm hoặc khăn bọc một ít muối. Sau đó thấm cho ướt toàn bộ khăn rồi tiếp tục chà mạnh lên gương.

Sau khi lau xong, bạn lưu ý lau lại bằng nước sạch với một chiếc khăn sạch. Áp dụng tương tự với tủ gương nhà tắm bạn nhé. Vậy là bạn đã có một chiếc gương như mới rồi đấy!

Sử dụng nước rửa chén trộn với giấm ăn

Bạn cũng có thể sử dụng giấm ăn hoặc nước rửa chén để làm sạch gương. Bạn trộn theo tỉ lệ 1:1 nước và giấm, sau đó cho thêm 3 giọt dầu rửa chén và cho vào một chai xịt rỗng đã làm sạch.

Tiến hành xịt hỗn hợp này lên toàn bộ mặt gương và kệ kính rồi lấy khăn lau sạch. Sau đó đợi khô rồi lấy giấy báo cũ lau lại. Thật đơn giản phải không nào?

Trên đây là những mẹo làm sạch bộ gương kệ kính nhà tắm mà HITA đã tổng hợp được. Hy vọng rằng bài viết này của HITA sẽ giúp ích đến bạn!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button