Gương Đình Quốc có tốt không? Xem ngay câu trả lời

Gương Đình Quốc có tốt không? Xem ngay câu trả lời

Mặc dù là thương hiệu gương được thị trường rất ưu ái lựa chọn, nhưng gương Đình Quốc có tốt không vẫn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu câu trả lời này.

@mucluc

Những điều cần biết về gương Đình Quốc

Trước khi tìm hiểu câu hỏi gương Đình Quốc có tốt không, trước hết chúng ta cần tìm hiểu khái quát về các sản phẩm gương của thương hiệu này.

Về chất liệu

Gương Đình Quốc sử dụng nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ các nhà cung cấp danh tiếng như Guardian (Hoa Kỳ), Saint GoBain (Đức). Đây đều là những nhà cung cấp gương kính nổi tiếng và uy tín hàng đầu thế giới. Vì vậy các sản phẩm của Đình Quốc luôn đảm bảo độ sáng đẹp, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Gương Đình Quốc sử dụng nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ các nhà cung cấp danh tiếng từ Hòa Kỳ và Đức
Gương Đình Quốc sử dụng nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ các nhà cung cấp danh tiếng từ Hòa Kỳ và Đức

Về kỹ thuật sản xuất

Cùng với nguồn nguyên liệu chất lượng cao, quy trình sản xuất gương của Đình Quốc trải qua nhiều bước tỉ mỉ và nghiêm ngặt. Sau khi được thiết kế, gương sẽ được cắt trên máy CNC để đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Cạnh gương được mài bằng máy đánh bóng kim cương, nhờ đó các đường nét đều trở nên hoàn hảo, góc cạnh mịn màng và tuyệt đối an toàn.

Gương sau đó được mạ bạc 8 lớp với tỷ lệ thành phần chính xác, đảm bảo khả năng phản chiếu chính xác, trung thực, mặt gương sáng mịn và trong suốt. Lớp bạc này còn có khả năng kháng khuẩn, chống bám bụi, chống bám hơi nước. Nhờ đó gương có thể tăng khả năng chống ẩm, chống ốc, ngăn ngừa ố vàng, mờ đục. Gương Đình Quốc do đó luôn giữ được độ mịn màng, sáng đẹp trong suốt hàng chục năm.

Về mặt kiểu dáng và thẩm mỹ

Đình Quốc với phương châm tạo ra các giải pháp cho không gian kính đẹp hơn, rộng hơn, thời trang hơn, do vậy sản phẩm của hãng vừa đảm bảo về chất lượng, còn rất ấn tượng về mặt thẩm mỹ. 

Mọi chi tiết của sản phẩm đều đạt tới sự tinh xảo và hoàn thiện tối đa
Mọi chi tiết của sản phẩm đều đạt tới sự tinh xảo và hoàn thiện tối đa

Đình Quốc mang tới rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, tập trung vào tính sang trọng, thông minh và thời trang dành cho các căn hộ hiện đại. Được chế tác, mài gọt từ công nghệ tiên tiến hàng đầu của Mỹ và châu  u, do vậy mọi đường nét, góc cạnh, mọi chi tiết của sản phẩm đều đạt tới sự tinh xảo và hoàn thiện tối đa.

Ngoài ra, thương hiệu này cũng tạo ra những sản phẩm có nhiều kích cỡ khác nhau. Bạn có thể tìm thấy các loại gương Đình Quốc 45x60, gương Đình Quốc 50x70, gương Đình Quốc 60x80… và rất nhiều kích thước khác, phù hợp với mọi nhu cầu và mọi không gian.

>>> Xem ngay Báo giá gương soi Đình Quốc mới nhất, xem ngay

Về vị thế của gương Đình Quốc tại Việt Nam

Hiện nay độ phủ của gương kính Đình Quốc đã ở khắp 53 tỉnh thành với hơn 2000 đại lý trải dài từ Bắc đến Nam. Theo thống kê, 23 triệu khách hàng cả nước đã sử dụng sản phẩm của thương hiệu này trong suốt hơn 2 thập kỷ qua. 

Ngoài ra Đình Quốc còn là nhà cung cấp gương kính cho các dự án của nhiều đối tác lớn như Vingroups, Ecopark, The Manor, Hòa Bình, Mandarin, Phú Mỹ Hưng, SaiGon Pearl…  Do đó có thể nói Đình Quốc đang là thương hiệu gương kính lớn và uy tín bậc nhất tại Việt Nam.

Mọi chi tiết của sản phẩm đều đạt tới sự tinh xảo và hoàn thiện tối đa
Mọi chi tiết của sản phẩm đều đạt tới sự tinh xảo và hoàn thiện tối đa

Gương Đình Quốc có tốt không?

Như vậy với tất cả những điều đã trình bày ở trên, có thể thấy gương Đình Quốc đang chinh phục được một bộ phận đông đảo khách hàng Việt. Đó không chỉ là những công trình phổ thông, mà còn là những công trình lớn, những dự án khu du lịch, khách sạn, căn hộ cao cấp tầm cỡ của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Do vậy bạn có thể tin tưởng vào độ uy tín và chất lượng của thương hiệu này.

Tất nhiên, các sản phẩm của mọi thương hiệu đều không thể đảm bảo sự hoàn hảo 100% và Đình Quốc cũng vậy. Song xét về tổng thể, Đình Quốc đang là thương hiệu được đánh giá cao hàng đầu trên thị trường gương kính trong nước. Ngoài ra giá cả của thương hiệu cũng rất phải chăng. Do đó, người tiêu dùng hoàn toàn có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt với chi phí tiết kiệm nhất.

Trên đây là bài viết làm sáng tỏ câu hỏi gương Đình Quốc có tốt không. Là một thương hiệu lớn và uy tín bậc nhất tại Việt Nam, Đình Quốc xứng đáng được người tiêu dùng một lần đặt niềm tin để trải nghiệm sản phẩm.

Mua ngay sản phẩm gương Đình Quốc đang được bài bán tại HITA ngay hôm nay

>>> Tham khảo bài viết Mua gương đình quốc ở đâu chính hãng và giá tốt nhất?

Nếu bạn đang muốn tìm mua gương Đình Quốc TPHCM chính hãng và giá cả ưu đãi nhất, hãy liên hệ ngay với HITA để được tư vấn và đặt hàng nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button