Đèn LED âm trần Panel Light và những thông tin bạn cần biết

Đèn LED âm trần Panel Light và những thông tin bạn cần biết

Đèn LED âm trần Panel Light đang rất được ưa chuộng sử dụng tại nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Không khó để chúng ta có thể bắt gặp dòng sản phẩm này ở các khu vực như trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng làm việc, phòng họp… Qua bài viết này HITA sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin về loại đèn LED âm trần Panel Light. Từ đó, bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định nên lựa chọn sản phẩm này hay không.

@mucluc

Đèn LED âm trần Panel Light là gì?

Đèn LED âm trần Panel Light (hay đèn LED tấm) là dòng thiết bị chiếu sáng được sử dụng phổ biến và rộng rãi tại nhiều công trình. Sản phẩm này có ưu điểm là nguồn sáng phát ra rộng, dịu mắt và bao phủ toàn bộ không gian lắp đặt.

Đèn LED Panel Light sở hữu vỏ ngoài làm bằng nhôm Anot hóa cao cấp và hệ thống chip LED hiện đại. Chính vì vậy, dòng thiết bị này cho ra nguồn ánh sáng chất lượng cao, dịu nhẹ và tự nhiên, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. 

Ngoài ra, những chiếc đèn LED âm trần Panel Light cũng không gây ra bức xạ ánh sáng và cực kỳ thân thiện với môi trường. Do đó, mặt hàng này ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Đèn LED âm trần Panel Light (hay đèn LED tấm) là dòng thiết bị chiếu sáng được sử dụng phổ biến và rộng rãi tại nhiều công trình
Đèn LED âm trần Panel Light (hay đèn LED tấm) là dòng thiết bị chiếu sáng được sử dụng phổ biến và rộng rãi tại nhiều công trình

Cấu tạo của đèn LED âm trần Panel Light

Đèn LED âm trần Panel Light gồm có 3 bộ phận chính: Vỏ đèn, hệ thống chip LED và tăng phô. Mỗi bộ phận sẽ đảm nhận một chức năng, nhiệm vụ riêng và sự kết hợp của chúng tạo ra một sản phẩm đèn chất lượng. Chức năng cụ thể của từng bộ phận như sau:

  • Vỏ đèn: Phần vỏ này sẽ bảo vệ cho hệ thống chip LED và phân tán nguồn sáng được đồng đều toàn bộ mặt đèn. Thông thường, lớp vỏ này sẽ được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn, giúp tản nhiệt cho chip LED và thời gian sử dụng đèn bền bỉ hơn. Lưu ý, không nên lựa chọn những mẫu đèn LED có vỏ ngoài làm bằng nhựa.
  • Chip LED: Bộ phận quan trọng nhất của đèn LED Panel Light, có chức năng phát ra ánh sáng. Chính vì thế, hãy ưu tiên các hệ thống chip LED được sản xuất từ những nhà cung cấp có tên tuổi, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Nhờ vậy, mới đảm bảo được độ bền, độ sáng và tính an toàn của sản phẩm.
  • Tăng phô: Đây là bộ phận có chức năng biến đổi dòng điện từ xoay chiều thành 1 chiều cung cấp điện cho hệ thống LED. Bộ phận này cũng rất quan trọng nên một chiếc đèn LED âm trần Panel Light tốt cần có bộ tăng phô chất lượng, đầy đủ linh kiện, đạt tiêu chuẩn IP54.

>>>Xem thêm: Đèn LED Panel Rạng Đông có tốt không? Đánh giá chi tiết sản phẩm

Đèn LED âm trần Panel Light gồm có 3 bộ phận chính: Vỏ đèn, hệ thống chip LED và tăng phô
Đèn LED âm trần Panel Light gồm có 3 bộ phận chính: Vỏ đèn, hệ thống chip LED và tăng phô

Tham khảo các loại đèn led âm trần panel light NANOCO chính hãng tại Nội Thất HITA:

Đèn LED âm trần Panel Light có những loại nào?

Trên thị trường đang có rất nhiều loại đèn LED âm trần Panel Light với đủ loại kích thước, kiểu dáng hay công suất khác nhau, để người mua hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn. 

Đèn LED Panel Light 9w

Đèn LED panel light 9w thường sở hữu thiết kế chống chói, không gây ra hiện tượng lóa, chói mắt, tạo ra nguồn ánh sáng khuếch tán rộng và hài hòa. Từ đó, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, không bị bức bối hay khó chịu, đồng thời bảo vệ tốt cho thị giác.

Đèn LED Panel Light 12w

Nếu bạn đang có ý tưởng sử dụng loại đèn LED Panel Light trong không gian phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp của mình thì hãy lựa chọn dòng sản phẩm với công suất 12w, để có thể dễ dàng kết hợp nó với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. 

Bên cạnh đó, đèn LED Panel Light 12w cũng rất thích hợp để bạn sử dụng cho các khu vực như hành lang và ban công. Với công nghệ chiếu sáng hiện đại cùng sự bền bỉ đối với những tác động từ môi trường bên ngoài, đèn LED Panel Light 12w được đánh giá là sự lựa chọn thích hợp nhất cho các không gian như vậy.

Đèn LED Panel Light 18w

Đèn LED Panel Light 18w luôn nằm trong danh sách những dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Mặt hàng này thường xuất hiện với kiểu dáng thiết kế hiện đại, giúp đem đến ánh sáng hoàn hảo, hiệu suất cao cùng tuổi thọ sử dụng lâu dài.

>>>Xem thêm: Thiết kế chiếu sáng phòng học đạt chuẩn cần đến những yếu tố nào?

Trên thị trường đang có rất nhiều loại đèn LED âm trần Panel Light với đủ loại kích thước, kiểu dáng hay công suất khác nhau

Trên thị trường đang có rất nhiều loại đèn LED âm trần Panel Light với đủ loại kích thước, kiểu dáng hay công suất khác nhau

Giá đèn LED Panel Light là bao nhiêu?

So với các dòng đèn truyền thống, giá đèn Led Panel Light thường sẽ cao hơn. Tuy vậy, chúng ta vẫn có thể thấy sự xuất hiện của mặt hàng này ở mọi công trình hiện nay. Chúng đang dần dần thay thế cho các loại bóng đèn khác như đèn sợi đốt, huỳnh quang hay Compact…

Nguyên nhân của việc này đến từ việc đèn LED âm trần Panel Light sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của khách hàng trong thời đại này. Và dĩ nhiên, đi cùng với chất lượng vượt trội sẽ là một mức giá thành nhỉnh hơn. 

So với các dòng đèn truyền thống, giá đèn Led Panel Light thường sẽ cao hơn
So với các dòng đèn truyền thống, giá đèn Led Panel Light thường sẽ cao hơn

Thực tế, khoảng giá của đèn LED âm trần Panel Light là khá rộng vì dòng thiết bị này có được sự đa dạng về chủng loại sản phẩm. Ví dụ, giá đèn LED Panel Light vuông sẽ khác với đèn LED Panel Light chữ nhật hay giá đèn LED Panel Light 12w sẽ khác với các phiên bản 18w. 

Nhìn chung, số tiền khách hàng phải bỏ ra sẽ dao động trong khoảng từ 200, 300 nghìn đồng cho đến vài triệu đồng. Bạn cần đưa ra các thông tin cụ thể về kích thước, công suất và chất liệu đèn để có thể tính toán mức chi phí một cách chính xác và phù hợp.

Mua đèn LED âm trần Panel Light chất lượng ở đâu?

Mỗi lần mua sắm các thiết bị gia dụng là một lần khách hàng phải đứng trước khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm và địa chỉ uy tín. Hiểu được điều đó, HITA – Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị chiếu sáng, tự hào cung cấp cho người tiêu dùng những mẫu đèn LED Panel Light chất lượng tốt nhất.

Với quy trình bán hàng hiện đại, chính sách hấp dẫn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, HITA đã khẳng định được vị thế và chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng trên thị trường. 

HITA tự hào cung cấp cho người tiêu dùng những mẫu đèn LED Panel Light chất lượng tốt nhất

HITA tự hào cung cấp cho người tiêu dùng những mẫu đèn LED Panel Light chất lượng tốt nhất

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về đèn LED âm trần Panel Light mà HITA muốn gửi tới độc giả. Hy vọng các bạn đã có được thêm những kiến thức bổ ích, hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn thiết bị chiếu sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tham khảo một số loại đèn LED âm trần khác, tại đây: 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button