Đèn bán nguyệt 1m2 là gì? Nên sử dụng đèn LED tuýp 1m2 ở đâu?

Đèn bán nguyệt 1m2 là gì? Nên sử dụng đèn LED tuýp 1m2 ở đâu?

Hầu như các công trình nhà ở, nhà xưởng xây dựng trước đây đều sử dụng đèn huỳnh quang là chính. Nhưng hiện tại, việc thay thế bóng đèn huỳnh quang bằng đèn LED đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Và trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng HITA tìm hiểu chi tiết về đèn bán nguyệt 1m2. Cùng khám phá xem tại sao dòng đèn LED tuýp này lại được ưa chuộng đến vậy.

@mucluc

Đèn bán nguyệt 1m2 có gì đặc biệt?

Công nghệ chip LED hiện đại đang ngày càng phát triển và đã có nhiều bước cải tiến mới vượt bậc trong vài năm trở lại đây, được ưa chuộng sử dụng trên toàn thế giới. Thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ khi hiện nay đèn LED là một dòng sản phẩm nổi bật trong ngành thiết bị chiếu sáng và được sử dụng phổ biến tại nhiều công trình, dự án lớn nhỏ.

Trong đó, loại đèn LED 1m2 bán nguyệt được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi nó đáp ứng được nhu cầu sử dụng của họ. Không chỉ đem đến hiệu quả ấn tượng trong việc chiếu sáng, đèn tuýp LED 1m2 bán nguyệt còn mang lại tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

>>>Xem thêm: Nên lựa chọn đèn bán nguyệt 60cm hay đèn LED bán nguyệt 30cm?

Đèn LED là một dòng sản phẩm nổi bật trong ngành thiết bị chiếu sáng và được sử dụng phổ biến tại nhiều công trình, dự án lớn nhỏ
Đèn LED là một dòng sản phẩm nổi bật trong ngành thiết bị chiếu sáng và được sử dụng phổ biến tại nhiều công trình, dự án lớn nhỏ

Công nghệ chiếu sáng hiện đại

Đèn LED bán nguyệt 1 2m dễ dàng lắp đặt, thay thế bóng huỳnh quang cũ mà không cần khoan đục, thay đổi kết cấu của tường, trần nhà. Với công nghệ LED hiện đại nhất, đèn bán nguyệt 1m2 có những lợi thế sau:

  • Cung cấp ánh sáng rõ nét và ngay lập tức sau khi bật công tắc, không có hiện tượng chập chờn 1 lúc mới sáng.
  • Ánh sáng dịu mắt, thoải mái, dễ chịu đối với người dùng.
  • Có khả năng chiếu sáng rộng và tốt hơn đèn huỳnh quang.

Do công nghệ LED phát triển, đèn LED bán nguyệt 1.2 m khi hoạt động cho nguồn sáng chân thực, dịu mát. Nếu không gian cũ cần tới 2 bóng đèn huỳnh quang để chiếu sáng thì chỉ cần thay thế bằng 1 sản phẩm đèn LED bán nguyệt 1m2 với công suất 40w là đủ.

>>>Xem thêm Vì sao nên dùng đèn LED bán nguyệt 1m2 60w thay đèn huỳnh quang?

Tuổi thọ cao hơn

Tuổi thọ của các sản phẩm đèn tuýp LED bán nguyệt đầu vuông có thể lên tới 40,000 giờ hoạt động, tương đương với khoảng 15 năm đối với thời gian sử dụng trung bình. Điều này phần nào giúp bạn tiết kiệm được chi phí thay thế, đổi mới sản phẩm trong 1 khoảng thời gian dài.

Đèn bán nguyệt 1m2 giúp bạn tiết kiệm được chi phí thay thế, đổi mới sản phẩm trong 1 khoảng thời gian dài
Đèn bán nguyệt 1m2 giúp bạn tiết kiệm được chi phí thay thế, đổi mới sản phẩm trong 1 khoảng thời gian dài

Dễ dàng thay thế và lắp đặt

Đèn bán nguyệt 1.2 m có thể dễ dàng lắp đặt mà không cần phải khoan đục, lắp máng đèn mới, đi dây hay cố định vào tường lại nữa. Nếu gia đình đang sử dụng đèn huỳnh quang có chiều dài tương đương, chỉ cần lắp trực tiếp đèn bán nguyệt 1m2 vào máng đèn cũ là có thể sử dụng được luôn.

Còn với những không gian lắp đặt mới, bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt đèn bán nguyệt 1m2 chỉ với vài dụng cụ cơ bản như khoan, tua vít, bút thử điện… Rất nhiều khách hàng lựa chọn tự lắp đặt tại nhà để giảm thiểu chi phí.

Tiết kiệm năng lượng và tối ưu thời gian sử dụng

Dù công suất 40w khá lớn nhưng với đèn LED bán nguyệt 1m2 thì tiền điện vẫn thấp hơn rất nhiều so với đèn huỳnh quang cùng công suất. Vậy nên khi sử dụng đèn bán nguyệt, khách hàng sẽ nhận lại được 2 lợi ích lớn chính là nguồn sáng tốt gấp đôi và cũng tiết kiệm điện năng hơn gấp đôi.

Đèn LED bán nguyệt 1m2 hiện đang là xu hướng trong thiết kế chiếu sáng:

Linh hoạt với nhiều không gian lắp đặt khác nhau

Với kiểu dáng mới lạ, hiện đại và sang trọng, đèn bán nguyệt 1m2 có thể sử dụng tại nhiều không gian khác nhau từ phòng ngủ, phòng bếp cho tới phòng khách. Những khu vực rộng cần tới nhiều ánh sáng như văn phòng, phòng họp, nhà máy, nhà xưởng thì đèn LED bán nguyệt 1m2 cũng đáp ứng tốt nhu cầu về độ sáng và khả năng tiết kiệm điện. 

Với kiểu dáng mới lạ, hiện đại và sang trọng, đèn bán nguyệt 1m2 có thể sử dụng tại nhiều không gian khác nhau
Với kiểu dáng mới lạ, hiện đại và sang trọng, đèn bán nguyệt 1m2 có thể sử dụng tại nhiều không gian khác nhau

Giá đèn tuýp LED 1m2 là bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, đèn bán nguyệt 1m2 có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào kích thước, công suất và thương hiệu. Chủ yếu giá bán của dòng sản phẩm này thường giao động từ 35.000đ cho tới 350.000đ.

Gợi những mẫu đèn 1m2 xứng đáng để bạn trải nghiệm

Bóng đèn LED tuýp T8 Nanoco 1m2

Đèn LED T8 Nanoco 1m2 là một sản phẩm đáng để bạn trải nghiệm với vỏ đèn được bọc nhựa cao cấp, có thể thay thế đèn huỳnh quang với nhiều lợi ích hơn như khả năng chiếu sáng tốt, tiết kiệm điện và an toàn khi sử dụng. 

Một số phiên bản của đèn LED T8 Nanoco 1m2:

  • Công suất 22W - 220V
    • NT8T223 - quang thông 2010lm - Ánh sáng vàng 3000K
    • NT8T226 - quang thông 2200lm - Ánh sáng trắng 6500K
  • Công suất 18W - 220V
    • NT8T1831 - quang thông 1750lm - Ánh sáng vàng 3000K
    • NT8T1861 - quang thông 1800lm - Ánh sáng trắng 6500K
Bóng đèn LED tuýp T8 Nanoco 1m2
Bóng đèn LED tuýp T8 Nanoco 1m2

Bóng đèn LED tuýp Philips DE 1m2

Đèn LED tuýp Philips DE 1m2 được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo khi thay thế đèn huỳnh quang với khả năng tiết kiệm điện lên tới 55%. Phổ biến nhất là dòng sản phẩm đèn LED Philips 18W có quang thông 1800lm, ánh sáng 6500K.

Bóng đèn LED tuýp Philips DE 1m2
Bóng đèn LED tuýp Philips DE 1m2

Bóng đèn LED Tuýp Philips Ecofit T5 mains 1m2

Một sản phẩm đến từ nhà Philips cũng được ưa chuộng không kém là đèn LED Philips Ecofit T5 mains có khả năng tiết kiệm điện tới 40% và khả năng chiếu sáng tốt, bền bỉ. Phổ biến nhất là loại 18W có quang thông 1800lm mà màu ánh sáng 4000/6500K.

Bóng đèn LED Tuýp Philips Ecofit T5 mains 1m2
Bóng đèn LED Tuýp Philips Ecofit T5 mains 1m2

Mua đèn bán nguyệt 1m2 ở đâu?

Trên thị trường hiện tại, xuất hiện rất nhiều đơn vị đang kinh doanh trong mảng đèn bán nguyệt 1m2. Nhờ đó, người dùng có được rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên trước khi mua, người dùng nên tìm kiếm những đơn vị có uy tín để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Chẳng hạn như ở HITA, chúng tôi chuyên cung cấp những dòng sản phẩm thiết bị chiếu sáng chính hãng, chất lượng với mức giá cực kỳ ưu đãi. Không những vậy, đội ngũ tư vấn viên của HITA luôn sẵn sàng đưa ra những lời gợi ý giúp khách hàng tìm được mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian lắp đặt.

Hy vọng, bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm đèn bán nguyệt 1m2. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu những mẫu thiết bị chất lượng với mức giá tốt nhất, thì hãy liên hệ ngay với HITA nhé!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button