Đâu là giải pháp lọc tổng đầu nguồn toàn diện cho gia đình

Đâu là giải pháp lọc tổng đầu nguồn toàn diện cho gia đình

Ô nhiễm ngày càng tăng, đồng nghĩa với chất lượng cuộc sống phải được nâng cao. Và để đơn giản hóa nó, giải pháp lọc tổng đầu nguồn toàn diện cho gia đình ra đời và đánh dấu bước ngoặt phát triển mới cho cuộc sống.

Tất tần tật những thông tin về lọc tổng đầu nguồn mà bạn phải biết, cùng tham khảo bài viết dưới.

@mucluc

Lọc tổng đầu nguồn là gì?

Hệ thống lọc tổng đầu nguồn là thiết bị dùng để lọc nước đầu nguồn trong sinh hoạt phổ biến hiện nay. Thiết bị này không chỉ thường thấy được sử dụng ở các khách sạn, nhà hàng kinh doanh mà với cuộc sống ngày nay, vấn đề về sức khỏe nhận được quan tâm lớn trong từng cá nhân, chính vì vậy, chúng đã và đang được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình. Máy lọc tổng được kết nối trực tiếp với nguồn nước đầu vào giúp xử lý nước trước khi đưa vào sinh hoạt và sử dụng.

Không chỉ các khu du lịch, doanh nghiệp, biệt thự xa hoa mà hơn hết để đảm bảo an toàn, các gia đình cũng rất cần lắp đặt lọc tổng đầu nguồn để có một nguồn nước sạch. Đây chính là giải pháp bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình, hạn chế các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, da và các bệnh dị ứng nghiêm trọng dẫn đến hậu quả dần tệ hơn. Thiết bị lọc tổng đầu nguồn xử lý mọi vấn đề về nguồn nước như nước như nguồn nước chua, phèn, nhiễm tạp chất kim loại nặng,...

Hệ thống lọc tổng đầu nguồn là thiết bị dùng để lọc nước đầu nguồn trong sinh hoạt
Hệ thống lọc tổng đầu nguồn là thiết bị dùng để lọc nước đầu nguồn trong sinh hoạt

Đây chính là thiết bị lọc tổng đầu nguồn cần và hữu ích để giúp bạn xử lý mọi vấn đề liên quan đến nước đầu nguồn một cách đơn giản nhưng yên tâm với chất lượng mang lại. Hệ thống lọc tổng đầu nguồn này phù hợp với mọi nguồn nước khác nhau từ thành thị đến nông thôn. Được kiểm chứng với độ làm sạch nước của hệ thống lọc tổng đầu nguồn này sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng xử lý nước và đơn giản hóa vấn đề quan tâm lớn nhất “nguồn nước sạch”.

Tại sao nên lắp lọc tổng đầu nguồn

Bên cạnh nguồn nước sử dụng trực tiếp trong ăn uống thì trong sinh hoạt cũng thật sự cần sử dụng nguồn nước sạch, và đảm bảo an toàn, chất lượng. Để xử lý các nguồn nước này, lọc tổng đầu nguồn ra đời.

Mặt khác, nguồn nước không được xử lý bởi thiết bị lọc tổng mà chỉ đơn thuần đi qua máy lọc thông thường cũng không thể loại bỏ được hết các tạp chất gây hại. Chủ quan cũng là một loại “bệnh” nguy hiểm, vì thế, nên tìm hiểu kĩ thành nước nước máy thật sự tốt?

Rủi ro tiềm ẩn trong nước máy - sự ra đời lọc nước đầu nguồn
Rủi ro tiềm ẩn trong nước máy - sự ra đời lọc nước đầu nguồn
  • Clo: Loại chất này thực chất vốn dĩ được dùng như một thành phần khử trùng của tất cả nước máy. Vì hiệu quả mang lại khá cao nên mọi nguồn nước máy đều sử dụng Clo để tẩy. Tuy nhiên nếu hàm lượng Clo trong nước vượt tiêu chuẩn (0,5mg/lít lượng chất rồn tại cho phép của Bộ Y Tế) thì sẽ gây ngộ độc. Chất Clo trong nước có thể cảm nhận bằng mùi hắc, nếu đáp ứng được tiêu chuẩn nhưng về lâu dài sẽ không phải là biện pháp tốt.
  • Mangan: Là tác nhân chính dẫn đến một số bệnh về thần kinh ngay cả người lớn và trẻ nhỏ. Dù hàm lượng đã loại bỏ qua nước máy chỉ sót rất ít nhưng không có gì đảm bảo an toàn tuyệt đối rằng cơ thể sẽ đào thải lượng chất độc hại này hay tồn tại và gây hậu quả khôn lường.
  • Asen: Loại hợp chất được thẩm thấu trực tiếp những sự ô nhiễm gây ra chính từ bàn tay con người bao gồm các chất thải sinh hoạt, các chất thải công nghiệp và ngay cả chất độc tồn tại tự nhiên... gây sự kết hợp và thẩm thấu trực tiếp khó bị loại bỏ. Nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh về ung thư như da, phổi, thận, gan,...về sau.
  • Nitrit: Chỉ cần một thành phần nhỏ nitrit kết hợp với axit amin trong thực phẩm, gây nên hợp chất gọi là tiền ung thư. Lượng tiền ung thư này gây nên ngộ độc gan, ung thư gan, thậm chí là hô hấp của trẻ em gặp khó khăn và để lại di chứng.
  • Sắt: Dù nước máy đã lọc và kiểm chứng nhưng sắt vẫn là chất ô nhiễm thứ cấp và có thể dẫn đến ung thư. Tại sao không phòng tránh khi có thể?

Thật vậy, với tình trạng ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng như hiện nay thì sử dụng mỗi máy lọc nước thôi là chưa đủ mà cần thêm hệ thống lọc nước tổng gia đình để đảm bảo sự “phòng bệnh hơn chữa bệnh”.

Tại sao chúng ta cần có hệ thống lọc nước tổng
Tại sao chúng ta cần có hệ thống lọc nước tổng

Tùy mục đích và quy mô, máy lọc nước tổng cho gia đình đa dạng mẫu mã làm nên sự thân thiện của hệ thống lọc nước tổng qua từng ngày. Hơn nữa, lọc nước đầu nguồn ngày càng phổ biến đến từng hộ gia đình, theo đánh giá thị trường, đây là xu hướng mới của tương lai không xa.

Ưu điểm tiên quyết của lọc tổng đầu nguồn

Như trên, lọc tổng đầu nguồn đang là xu hướng và ngày càng được biết đến và sử dụng. Tất cả điều đó là nhờ những ưu điểm vượt trội không thể bàn cãi của nó và nhận thức người dùng ngày càng thông minh, yêu cầu cao hơn về một thiết bị lọc nước, lọc nước đầu nguồn đáp ứng đủ và hơn thế nữa, các ưu điểm có:

Cơ chế vận hành lọc tổng đầu nguồn Cleansui tạo nên những ưu điểm riêng biệt
Cơ chế vận hành lọc tổng đầu nguồn Cleansui tạo nên những ưu điểm riêng biệt

Hiệu quả làm sạch nước

Nhờ khả năng làm sạch nước tuyệt vời và được kiểm định chặt chẽ của lọc tổng đầu nguồn mà những âu lo của khách hàng với nguồn nước sinh hoạt đều được giải quyết. Chất lượng nguồn nước sau lọc sẽ bắt buộc đạt được những tiêu chuẩn chính sau:

  • Chất lượng nước: 99,9% vi khuẩn được tiêu diệt, không còn kim loại, chất rắn hòa tan hay các vi khuẩn.
  • Hương vị nước: Nước trong và mùi tự nhiên. Tuyệt đối không có các mùi nhân tạo tổng hợp xảy ra trong quá trình lọc.
  • Thành phần nước: Là loại nước sinh hoạt nên các các thành phần như khoáng, clo hoặc các thành phần khác phải không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe.

Tiết kiệm nhiên liệu

Các thiết bị lọc thô đầu nguồn tiêu tốn rất ít điện năng để hoạt động bảng điều khiển điện từ hay thậm chí có những thiết bị không hề tiêu tốn, chỉ hoạt động thuần cơ nhưng độ chính xác cao. Hạn chế tối đa lượng nước thải ra, tránh gây lãng phí. Được trang bị các tính năng tự động súc rửa bộ lọc và hoàn nguyên vật liệu. Điều này giúp bộ lõi giúp đảm bảo về chức năng, chu kì hoạt động cũng như mặt hiệu quả. Thiết bị sẽ luôn bền như sự cam kết mà không cần đến sục rửa thủ công như các thiết bị thông thường, đơn giản hóa cuộc sống.

Tiết kiệm chi phí

Hệ thống lọc tổng gia đình giảm tình trạng tắc nghẽn đường ống do sự tích tụ của chất rắn hòa tan trong nước, đảm bảo lượng nước đầu vào luôn sạch và có thể sinh hoạt ngay lập tức.  Giải quyết vấn nạn nước cứng - các hệ lụy nguy hiểm do nước bẩn gây ra đến thiết bị và hình thành ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nói chung. Có thể kể đến là hiện tượng đóng cặn trên các thiết bị vệ sinh, các loại nước phèn tạo điều kiện rỉ sét thiết bị, mảng bám trắng đục ở các thiết bị chứa nước. Chính vì vậy mà thiết bị nhà bếp được bảo vệ và nâng cao tuổi thọ theo đúng cam kết sử dụng. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho thay thế, sửa chữa, bảo trì máy lọc nước tổng cho gia đình.

Lọc tổng đầu nguồn - Bảo vệ toàn diện ngôi nhà

Như đã đề cập ở trên, lọc tổng đầu nguồn có vai trò cực kỳ quan trọng trong xử lý nguồn nước trước khi sử dụng. Lọc nước tổng đầu nguồn được hoạt động với quy trình cơ học và tương đối đơn giản. Nguồn nước > máy bơm nước > hệ thống xử lý máy lọc rồi mới đến toàn bộ các thiết bị sử dụng phục vụ các hoạt động sinh hoạt như tắm rửa, nấu nướng, ăn uống, giặt giũ,…

Lọc tổng đầu nguồn được xem như một vị cứu tinh nguồn nước sạch. Như mọi người cũng biết bất cứ nguồn nước tự nhiên nào cũng bắt nguồn từ sông, hồ,…cùng với đó những nơi nguồn chất thải trong sản xuất công nghiệp, nhà máy hay trong quá trình sinh hoạt. Đặc biệt là trong thời đại nguồn tài nguyên nước sạch dần cạn kiệt, ô nhiễm môi trường nước đang là vấn đề cấp bách hơn cả. Hơn thế, là thời điểm dịch bệnh có thể xuất hiện và biến đối liên tục như nào. Những gì sạch sẽ và tốt nhất luôn được chúng ta ưu tiên hơn.

Lọc tổng đầu nguồn - Bảo vệ toàn diện ngôi nhà
Lọc tổng đầu nguồn - Bảo vệ toàn diện ngôi nhà

Hoạt động sử dụng nước của gia đình & lợi ích tương ứng của lọc tổng đầu nguồn mang lại có thể dễ nhận thấy như:

  • Nước không hề gây đóng cặn tại đáy siêu, nồi khi bạn đun nước sôi.
  • Nước sinh hoạt không biến đổi màu, mùi hoặc vị, có váng nổi trên bề mặt.
  • Giặt quần áo có cảm giác khô cứng và bị ố vàng.
  • Gia đình chắc chắn sẽ được bảo vệ, không còn ngại về mắc bệnh tiêu hóa, da liễu.
  • Nấu ăn, thức ăn sẽ trọn vị, không bị biến đổi màu, mùi, vị.
  • Các hoạt động hằng ngày rửa thực phẩm, nhu yếu phẩm sẽ đảm bảo an toàn hơn.

Máy lọc tổng sẽ giúp bảo vệ được sức khỏe của của người tiêu dùng, đảm bảo một sự cân bằng và là giải pháp đem đến sự đơn giản hóa trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Giải pháp lọc tổng đầu nguồn cho nhà phố, biệt thự

Giải pháp lọc nước tổng cho nhà phố, biệt thự,... là mục đích chính của hệ thống lọc nước đầu nguồn gia đình ra đời. Nhưng sự ra đời đó khó tiếp cận nhu cầu người dùng hoặc cũng có thể chưa được biết đến rộng rãi như ngày nay. 

Công nghệ tiên tiến với các chức năng tích hợp, vì thế chất lượng sản phẩm đi kèm với giá lọc nước tổng cao, có thể nói không hoàn toàn phù hợp với đa số thị chúng. Nhưng ngược lại, điều nhận được hoàn toàn vượt kỳ vọng của một sản phẩm. Hơn nữa, có thể gọi đây là “một món quà vô giá” mang đến cho bản thân và gia đình những điều tốt nhất, vượt hơn cả những gì bạn nghĩ, mình tin vậy.

Hệ sinh thái Cleansui bao gồm các giải pháp lọc nước tổng cho gia đình
Hệ sinh thái Cleansui bao gồm các giải pháp lọc nước tổng cho gia đình

Đâu là thước đo cho sức khỏe? Chẳng ai dám chắc điều đó. Chi phí đầu tư thấp so với giá trị của một con người. Không dám chắc nguồn nước sinh hoạt đảm bảo chất lượng, ngay cả nước máy tại các thành phố lớn khi sự ô nhiễm đang tăng đáng kể theo từng ngày. 

Một giải pháp thực được đảm bảo, cam kết mang đến giá trị thực được đánh giá cao về chất lượng và tiêu chuẩn khuyến nghị. Hệ sinh thái Cleansui bao gồm các giải pháp lọc nước tổng cho gia đình, từng khu vực khác nhau của ngôi nhà, giúp bạn và gia đình an tâm sử dụng nguồn nước sạch cho việc ăn uống, vệ sinh cá nhân hằng ngày như tắm gội, đánh răng, rửa mặt, chăm sóc cây cảnh, tắm cho thú cưng. 

Tham khảo những mẫu thiết bị lọc nước mới nhất:

Khuyến mãi + Quà
Mitsubishi Cleansui
48.600.000 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
15.610.900 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
15.610.900 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
145.309.000 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
194.400.000 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
28.963.600 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
26.018.200 đ

Công nghệ màng lọc sợi rỗng & công nghệ làm sạch bộ lọc Cleansui
Công nghệ màng lọc sợi rỗng & công nghệ làm sạch bộ lọc Cleansui

Với ứng dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng tân tiến với bộ lọc MPOE050E - 100% sản xuất Nhật Bản, thuộc hệ thống lọc tổng MPOE. Màng lọc sợi rồng giữ lại hoàn toàn khoáng chất tự nhiên có trong nước ( Kali, Canxi, Magie,…). Giữ lại Clo dư trong nước  để tránh tái nhiễm khuẩn trong quá trình sử dụng. Cơ chế tự làm sạch bộ lọc thông minh, hiện đại mà không cần dùng hóa chất giúp tăng tuổi thọ bộ lọc. Không giới hạn công suất lọc, vấn đề nước sinh hoạt gia đình được đơn giản hóa nhưng chất lượng hoàn toàn cao. Nhiều yếu tố liên quan được lọc tổng Cleansui cải tiến, đem đến sự phát triển toàn diện.

Hệ sinh thái Cleansui ngày càng hoàn thiện hơn khi Tập đoàn danh tiếng Nhật Bản Mitsubishi Chemical Cleansui xây dựng nên chính công nghệ và hoàn thiện từng ngày, gần như khiêm tốn giảm mức khuyết điểm tối đa trong từng thế hệ máy lọc tổng đầu nguồn. Đây có thể xem là giải pháp lọc tổng đầu nguồn toàn diện nhất cho gia đình nếu bạn thật sự có nhu cầu bảo vệ sức khỏe chính gia đình mình, đương nhiên khả năng và kinh tế là điều kiện cần và đủ để đem đến chất lượng mục đích xứng tầm.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button