Cùng HITA mang lại nụ cười cho trẻ em tại mái ấm Phúc Lâm

Cùng HITA mang lại nụ cười cho trẻ em tại mái ấm Phúc Lâm

Mái ấm Phúc Lâm đã là điểm đến quen thuộc trên hành trình trao tặng yêu thương của “HITA chung tay vì cộng đồng". Đây là nơi cưu mang hơn 100 em nhỏ mồ côi, thiếu thốn tình thương của cha mẹ thế nên các em bên cạnh những nhu yếu phẩm cần thiết thì những cái ôm, những nụ cười chính là điều ấm áp nhất mà các em luôn mong mỏi. 

Nụ cười của trẻ em Phúc Lâm đối với HITA 

Nội Thất HITA là một đội ngũ trẻ luôn hết mình trong công việc mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng trong ngành nội thất, thiết bị vệ sinh,... Bên cạnh đó chúng tôi luôn mong muốn gìn giữ những giá trị cao quý của cộng đồng và xã hội cùng với ý niệm về những hoàn cảnh trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cần sự trợ giúp là vô cùng cần thiết, từ đó mà những hành trình “HITA chung tay vì cộng đồng” ra đời, mang lại những giá trị vô cùng tích cực cho cộng đồng. 

Đến với mái ấm Phúc Lâm, chúng tôi vô cùng xúc động khi nghe kể về hoàn cảnh của các em nhỏ tại đây. Thật vui vì Phúc Lâm đã là mái nhà vô cùng ấm áp và vững chãi, đầy ắp tình thương để cưu mang các em. 

Tại đây, chúng tôi nhận ra rằng: “Nụ cười hồn nhiên của trẻ em là một trong những điều hạnh phúc và đáng quý nhất trong cuộc sống mà người lớn được nhận”. Bởi vì, không chỉ có người lớn mang đến cho trẻ em Phúc Lâm những món quà, những trò chơi hay nhu yếu phẩm cần thiết. Mà chính các em nhỏ ở đây đã trao cho chúng tôi món quà không thể đong đếm, đó chính là những nụ cười hồn nhiên, những cái ôm chặt những lời thủ thỉ đáng yêu. Đó chính là một nguồn năng lượng vô cùng tích cực mà HITA đã nhận được trong hành trình mang nụ cười đến với trẻ em Phúc Lâm. 

Thiện nguyện mái ấm Phúc Lâm
Những nụ cười quý giá của trẻ em tại mái ấm Phúc Lâm 

Hành trình đến với Mái Ấm Phúc Lâm 

Lời cảm ơn!

Hành trình này sẽ khó có thể bước tiếp nếu chúng tôi thiếu đi những cánh tay từ quý mạnh thường quân gần xa luôn âm thầm tin tưởng và hỗ trợ chúng tôi trong mỗi chuyến đi. Tổng chi phí cho chuyến ghé thăm mái ấm lần này là hơn 18 triệu đồng, chúng tôi đã dùng để mua các nhu yếu phẩm thiết yếu như sữa Dielac, đường, dầu ăn, nước tương, khăn ướt,... bên cạnh đó là chuẩn bị một số trò chơi cùng với bữa ăn trưa cùng gà rán cho các em. HITA xin chân thành cảm ơn những tấm lòng cùng chung nhịp đập đã hướng về trẻ em tại mái ấm Phúc Lâm. 

Và đặc biệt, đồng hành cùng chuyến đi lần này, vô cùng trân trọng những cộng sự đến từ thương hiệu MOWOEN đã tham gia và đồng hành cùng team HITA vì cộng đồng mang lại những giá trị vô cùng tích cực trong hành trình này.

Món quà từ trẻ em tại mái ấm Phúc Lâm

Trước khi bắt đầu tổ chức trò chơi cho các em, điều mà khiến chúng tôi bất ngờ nhất chính là các em đã luyện tập trước để nhảy cho chúng tôi xem bài hát “Việt Nam ơi!”. Không khí vô cùng hân hoan và bắt đầu trở nên náo nhiệt hơn khi bắt đầu các trò chơi mà chúng tôi đã chuẩn bị bao gồm trò chuyền bóng, nhảy bao bố và kéo co. 

Như mọi lần, các em đều rất hăng hái tham gia các trò chơi. Năng lượng mà các em mang lại vô cùng tích cực tạo nên một sân chơi vô cùng sôi động. Sau khi kết thúc các trò chơi, các em được tặng những phần quà nhỏ và bên cạnh đó chúng tôi còn chuẩn bị một phần ăn cùng gà rán. Nhìn các em nhỏ luôn nở nụ cười hồn nhiên và ăn ngon miệng, chúng tôi ai nấy cũng cảm thấy hân hoan và vui vẻ “lây". 

Một số hình ảnh của hành trình đến mái ấm Phúc Lâm tại đây: 

Thiện nguyện mái ấm Phúc Lâm
Những nụ cười thật hồn nhiên và mang lại nguồn năng lượng rất tuyệt vời!
Thiện nguyện mái ấm Phúc Lâm
Chúng tôi bắt đầu điều phối cho các em chơi 
Thiện nguyện mái ấm Phúc Lâm
Cảm ơn các em vì luôn giữ nụ cười hồn nhiên và tràn đầy năng lượng của mình 

Thiện nguyện mái ấm Phúc Lâm

Thiện nguyện mái ấm Phúc Lâm
Bắt chú chim sẻ đi lạc này lại nhé!
Thiện nguyện mái ấm Phúc Lâm
Ngôi nhà của chim sẻ này có đáng yêu quá không vậy?
Thiện nguyện mái ấm Phúc Lâm
Tổ chim bất ổn! (Hành động này được thực hiện bởi chuyên gia, vui lòng không làm theo nhé!)
Thiện nguyện mái ấm Phúc Lâm
Thật là đáng yêu!
Thiện nguyện mái ấm Phúc Lâm
Những phần quà được chúng tôi chuẩn bị trước đó khiến các em rất vui vẻ 
Thiện nguyện mái ấm Phúc Lâm
Thả tim cho cô chú nè!
Thiện nguyện mái ấm Phúc Lâm
Đội này mạnh... mạnh ai thả tim một hướng!
Thiện nguyện mái ấm Phúc Lâm
Ai cũng đẹp trai... Ai cũng như là idol 
Thiện nguyện mái ấm Phúc Lâm
Chơi xong cũng đã đến giờ ăn của các em...
Thiện nguyện mái ấm Phúc Lâm
Ăn ngon miệng nhé!
Thiện nguyện mái ấm Phúc Lâm
Hi vọng các em luôn được bình an và vui vẻ mỗi ngày tại mái nhà Phúc Lâm của mình!
1200
Các em nhỏ hơn, mau ăn chóng lớn để cùng chơi đùa với anh chị nhé!
Thiện nguyện mái ấm Phúc Lâm
Team HITA vì cộng đồng và team MOWOEN cùng chụp ảnh làm kỉ niệm tại mái ấm Phúc Lâm! Rất vui vì sự đồng hành của mọi người!

Sao kê chi tiết tổng kinh phí chuyến đi thiện nguyện đến mái ấm Phúc Lâm 

Sao kê chi tiết chuyến đi thiện nguyện đến mái ấm Phúc Lâm

Một lần nữa, xin chân thành gửi lời cảm ơn đến quý mạnh thường quân đã tin tưởng gửi trọn niềm tin đến "HITA chung tay vì cộng đồng" chúng tôi cam kết những nhu yếu phẩm đã được trao tận tay đến các em. 

Nhu yếu phẩm được chuẩn bị để mang đến cho các em tại mái ấm Phúc Lâm
Nhu yếu phẩm được chuẩn bị để mang đến cho các em tại mái ấm Phúc Lâm

Hoạt động HITA “chung tay vì cộng đồng” được tổ chức thường niên của công ty thiết bị vệ sinh HITA là một trong những hoạt động theo kim chỉ nan rèn luyện THÂN-TÂM-TRÍ mà HITA mong muốn hướng tới. Cùng với tinh thần đó, HITA kêu gọi sự ủng hộ của Quý mạnh thường quân nhà hảo tâm tùy theo khả năng của mình, chung tay vì những hoàn cảnh đang cần chúng ta. Mọi thông tin quyên góp xin hãy truy cập https://thiennguyen.app/user/1486613729477918720   để biết thêm chi tiết. HITA xin chân thành cảm ơn những tấm lòng vàng!

HITA chung tay vì cộng đồng
Ứng dụng cập nhật các hoạt động thiện nguyện của HITA.

Xêm thêm những hoạt động mà HITA đã tổ chức tại https://hita.com.vn/kinh-nghiem-hay/hoat-dong-cong-dong.html 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button