Công nghệ men sứ chống bẩn AQUA CERAMIC từ INAX là gì?

Công nghệ men sứ chống bẩn AQUA CERAMIC từ INAX là gì?

Trên thị trường thiết bị vệ sinh, công nghệ AQUA CERAMIC là công nghệ đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, sau đây là thông tin về AQUA CERAMIC. đặc điểm nổi bật cùng những sản phẩm có ứng dụng công nghệ.

@mucluc

Công nghệ AQUA CERAMIC là gì?

AQUA CERAMIC là một công nghệ được phát triển bởi thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX. AQUA CERAMIC được phát triển từ Proguard, một công nghệ chống bám bẩn khác của INAX. Hiện tại, AQUA CERAMIC là một trong những công nghệ độc quyền chỉ có trên các sản phẩm của INAX và một số sản phẩm thương hiệu khác thuộc tập đoàn LIXIL.

AQUA CERAMIC là công nghệ của thương hiệu INAX

AQUA CERAMIC là công nghệ của thương hiệu INAX

Theo các thông tin mà INAX công bố, AQUA CERAMIC là công nghệ men sứ đặc biệt với bề mặt trơn bóng tối đa. Thông qua dây chuyền xử lý được phát triển riêng, những hạt phân tử silic với kích thước siêu nhỏ sẽ được tổng hợp để tạo thành bề mặt sáng bóng, chống bám bẩn và cực ưa nước.

Năm 2016, công nghệ AQUA CERAMIC đã vinh dự giành giải Vàng của Good Design Award, một giải thưởng lớn của ngành thiết bị vệ sinh. Công nghệ được đánh giá là “cuộc cách mạng” làm thay đổi không gian vệ sinh của mỗi gia đình.

Công nghệ AQUA CERAMIC có đặc điểm gì nổi bật?

Là niềm tự hào của thương hiệu INAX, AQUA CERAMIC có 4 ưu điểm lớn nhất sau đây:

Trắng sáng như mới sau 100 năm

Với kỹ thuật sản xuất hiện đại và được gia công kỹ lưỡng, những sản phẩm có AQUA CERAMIC sở hữu độ bền lên đến 100 năm sử dụng. Bề mặt sản phẩm chống trầy, chống va đập tối ưu nên rất khó bị hư hỏng. Khả năng chống bám bẩn của AQUA CERAMIC cũng khiến bồn dễ vệ sinh làm sạch hơn, từ đó luôn giữ được sự sạch sẽ trong quá trình sử dụng.

Công nghệ INAX AQUA CERAMIC cũng gần như không chịu tác động của nước cứng và các chất tẩy rửa. Chất lượng sản phẩm do đó sẽ luôn ổn định trong thời gian dài, sẵn sàng đồng hành cùng bạn và gia đình qua bao năm tháng.

Những điểm mạnh của công nghệ men sứ AQUA CERAMIC
Những điểm mạnh của công nghệ men sứ AQUA CERAMIC

Chống bám bẩn, chống khuẩn tối ưu

Như những gì đã đề cập ở trên, sản phẩm ứng dụng AQUA CERAMIC có khả năng chống bám bẩn cực kỳ tốt. Bề mặt láng mịn tuyệt đối và lớp men sứ ngăn mảng bám khiến mọi chất thải đều dễ dàng bị rửa trôi. Bên cạnh đó, vì gần như không cho bất kỳ vật chất gì bám vào mà AQUA CERAMIC cũng ngăn vi khuẩn sinh sôi và gây hại đến người dùng.

Việc vệ sinh cho các thiết bị có AQUA CERAMIC cũng khá là đơn giản. Vì bề mặt vốn không bám bẩn, bạn sẽ không mất quá nhiều công sức lẫn thời gian để làm sạch sản phẩm. Lượng dung dịch tẩy rửa mà bạn phải tiếp xúc cũng sẽ giảm đi thấy rõ, bảo vệ an toàn cho da và sức khỏe của bạn.

AQUA CERAMIC chống trầy, chống bám bẩn, ngăn nước đọng tối ưu
AQUA CERAMIC chống trầy, chống bám bẩn, ngăn nước đọng tối ưu

Hạn chế nước đọng trên bề mặt

Hoạt động trong môi trường ẩm ướt và thường xuyên tiếp xúc với nước, thiết bị vệ sinh thường gặp tình trạng đọng nước trên bề mặt. Nước đọng có thể làm vi khuẩn sinh sôi đồng thời cũng khiến cho không gian trở nên bừa bộn.

AQUA CERAMIC có tính ưa nước cao nên nước trên bề mặt sẽ không bị đọng lại mà sẽ được dàn mỏng. Kết hợp với thiết kế của sản phẩm, nước sẽ từ từ trôi về lỗ thoát, giữ cho bề mặt thiết bị luôn khô thoáng vệ sinh.

Bảo vệ môi trường

Ưu điểm tạo được tác động lớn nhất của công nghệ AQUA CERAMIC đó chính là khả năng bảo vệ môi trường sống của con người. Nhờ tuổi thọ lên đến 100 năm, sản phẩm AQUA CERAMIC sẽ ít cần thay thế hơn, qua đó hạn chế lượng rác thải. Sản phẩm không bám bẩn giúp cải thiện môi trường sống của người dùng, hạn chế vi khuẩn sinh sôi. Chất tẩy rửa cần thiết để làm sạch sản phẩm có AQUA CERAMIC cũng ít hơn những sản phẩm thông thường khác, từ đó tiết kiệm cho người dùng.

Công nghệ AQUA CERAMIC được ứng dụng trên những sản phẩm nào?

Hiện tại, công nghệ men sứ AQUA CERAMIC đang được INAX ứng dụng cho những sản phẩm có chất liệu sứ như: 

  • Bồn cầu: Đây là dòng sản phẩm chính được ứng dụng AQUA CERAMIC nhiều nhất. Các sản phẩm có công nghệ men sứ này đều thuộc dòng chất lượng cao. Sản phẩm cũng được tích hợp thêm nhiều công nghệ khác của INAX để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng. 

>> Cách phân biệt bồn cầu INAX có men sứ Aqua Ceramic qua mã sản phẩm: Mã bàn cầu INAX bắt đầu bằng chữ C được làm từ chất liệu sứ vệ sinh, mã bắt đầu bằng AC là bàn cầu được INAX tráng thêm lớp men sứ Aqua Ceramic. Ví dụ: Bồn cầu 2 khối C-514VAN (không tráng men) & AC-514VAN (có tráng men Aqua Ceramic)

Xem ngay những dòng bồn cầu được ưa chuộng của INAX hiện nay!

Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
5.078.600 đ
7.580.000 đ
-33%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
5.464.800 đ
7.590.000 đ
-28%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
7.029.000 đ
9.900.000 đ
-29%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
2.829.000 đ
4.100.000 đ
-31%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
11.650.800 đ
15.330.000 đ
-24%

  • Chậu rửa lavabo: Các mẫu lavabo INAX có chất liệu sứ cũng được INAX ứng dụng công nghệ này, việc rửa tay rửa mặt hằng ngày khiến lavabo dễ đọng nước & bám bẩn, nên nếu có điều kiện hãy chọn những mẫu lavabo có thêm 1 lớp men Aqua đẻ đảm bảo sử dụng lâu dài hơn bạn nhé!

>> Phân biệt chậu lavabo INAX có tráng men Aqua Ceramic qua mã sản phẩm: Mã lavabo INAX bắt đầu bằng chữ L nghĩa là chất liệu sứ vệ sinh thông thường, mã bắt đầu bằng AL là được tráng men Aqua Ceramic. Ví dụ: Chậu lavabo treo tường L-312V (không tráng men) & AL-321V (có tráng men Aqua Ceramic)

Tham khảo một số mẫu Lavabo INAX có tráng men Aqua Ceramic đang được ưa chuộng tại HITA:

Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
1.256.600 đ
2.060.000 đ
-39%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
2.013.000 đ
3.050.000 đ
-34%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
1.879.800 đ
2.410.000 đ
-22%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
2.104.200 đ
3.340.000 đ
-37%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
3.903.200 đ
5.740.000 đ
-32%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
2.944.800 đ
4.090.000 đ
-28%
Giá Quá Tốt
Giá Quá Tốt
INAX
2.433.200 đ
3.160.000 đ
-23%

Các thiết bị vệ sinh có công nghệ men sứ AQUA CERAMIC
Các thiết bị vệ sinh có công nghệ men sứ AQUA CERAMIC

 

Và đây là toàn bộ những thông tin về công nghệ AQUA CERAMIC và những sản phẩm đang ứng dụng công nghệ của thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX. Mong rằng qua bài viết này, HITA đã giải đáp được những thắc mắc của bạn. Nếu cần tư vấn thêm thông tin gì, hãy đừng ngần ngại là liên hệ với HITA nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button