Gợi ý lựa chọn bồn tắm cho khách sạn sang trọng và đẹp mắt

Gợi ý lựa chọn bồn tắm cho khách sạn sang trọng và đẹp mắt

Chọn bồn tắm cho khách sạn cần lưu ý khá nhiều điều để đảm bảo sản phẩm phù hợp, đẹp mắt và thu hút. Trong bài viết sau, HITA sẽ gợi ý cho bạn cách chọn mẫu bồn tắm phù hợp cho mọi không gian khách sạn đồng thời giới thiệu đến bạn một vài thương hiệu đáng sử dụng.

@mucluc

Những yếu tố cần lưu ý khi chọn bồn tắm cho khách sạn

Bồn tắm là sản phẩm thiết bị vệ sinh dùng để làm sạch và tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng. Nhiều năm trở lại đây, dòng sản phẩm này đang ngày một được ưa chuộng hơn, trở thành một trong những tiêu chí quan trọng khi khách hàng tìm kiếm nhà nghỉ, khách sạn để tá túc. Vì lẽ đó mà các khách sạn hiện nay rất nên trang bị thiết bị vệ sinh này.

Để chọn bồn tắm cho khách sạn sao cho đẹp mắt và an toàn khi sử dụng, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau đây:

Đảm bảo phòng tắm đủ tiêu chuẩn lắp đặt bồn tắm

Khi được sử dụng, bồn tắm sẽ chứa một lượng lớn dung tích nước. Do đó, sản phẩm này yêu cầu phòng tắm phải được gia cố chắc chắn, có thể chịu lực tốt đồng thời được lót chống thấm kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, một vài sản phẩm cũng sẽ yêu cầu xây dựng lại nhà tắm, điều chỉnh các đường ống để có thể lắp đặt.

Lựa chọn bồn tắm có kích thước phù hợp

Sản phẩm bồn tắm thường sẽ chiếm khá nhiều diện tích của phòng tắm, vậy nên việc lựa chọn một kích thước phù hợp là rất quan trọng. Trên thị trường hiện nay, thiết kế của các sản phẩm là rất đa dạng nên bạn sẽ luôn có thể tìm thấy sản phẩm mình mong muốn.

Khả năng vệ sinh của bồn

Sự sạch sẽ là một trong những yếu tố quan trọng nhất của khách sạn, resort. Khi lựa chọn bồn tắm, bạn nên lưu ý đến chất liệu bề mặt của bồn, khả năng vệ sinh, làm sạch trong quá trình sử dụng. Bạn cũng nên tính đến quá trình vệ sinh nhà tắm sau khi lắp đặt bồn, bạn chế các khe, rãnh khó làm sạch để đảm bảo sự sạch sẽ cho không gian.

Các tiêu chí lựa chọn bồn tắm cho resort, khách sạn
Các tiêu chí lựa chọn bồn tắm cho resort, khách sạn

Các thương hiệu bồn tắm sử dụng cho khách sạn

Hiện tại, có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh sản xuất sản phẩm bồn tắm. Sau đây, HITA sẽ gợi ý cho bạn một vài thương hiệu nổi bật, phù hợp hai phân khúc trung bình và cao cấp.

Thương hiệu bồn tắm dành cho khách sạn, resort cao cấp

Đối với khách sạn, resort cao cấp, bạn có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng cao từ nhiều thương hiệu. Một vài cái tên đáng chú ý có thể kể đến như:

  • TOTO: Thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Nhật Bản, sở hữu nhiều sản phẩm bồn tắm hiện đại mang nhiều tính năng khác nhau.
  • INAX: Một thương hiệu khác đến từ Nhật Bản. Với nhiều công nghệ độc quyền, bồn tắm INAX sản xuất có chất lượng tuyệt vời, ngoại hình sang trọng, khả năng hoạt động bền bỉ. Ngoài ra. INAX có đa dạng mẫu mã bồn tắm khác nhau, cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Mowoen: Thương hiệu thiết bị vệ sinh chuyên sản xuất bồn tắm cao cấp với dây chuyền công nghệ Đức. Sản phẩm chất lượng, đa dạng và sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

Ngoài hai thương hiệu trên, bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn các sản phẩm cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng khác như American Standard hay VIGLACERA.

Nên chọn bồn tắm cho khách sạn từ thương hiệu nào
Nên chọn bồn tắm cho khách sạn từ thương hiệu nào

Thương hiệu bồn tắm dành khách sạn, resort thông thường

Với những không gian khách sạn, resort phổ thông hơn, việc lựa chọn sản phẩm tốt ở mức giá vừa phải sẽ hạn chế được phần nào chi phí lắp đặt. Một vài thương hiệu mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn là:

  • COTTO: Thương hiệu thiết bị vệ sinh của Thái Lan, ra đời từ năm 1979. Sản phẩm của COTTO đa dạng về mẫu mã, tính năng. Chất lượng sản phẩm tốt, độ bền chắc cao theo thời gian.
  • CAESAR: Thương hiệu 100% vốn từ Đài Loan hoạt động tại Việt Nam. Nhờ tiết kiệm được nhiều khoản chi phí, bồn tắm của CAESAR có giá hợp lý, chất lượng sản phẩm tốt. Tại CAESAR cũng có rất nhiều mẫu sản phẩm khác nhau với các mức giá đa dạng, phù hợp với các nhu cầu khác nhau từ khách hàng.
Nên lựa chọn bồn tắm từ các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo về chất lượng
Nên lựa chọn bồn tắm từ các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo về chất lượng

Tham khảo những mẫu bồn tắm đến từ các thương hiệu cao cấp tại Nội Thất HITA:

Gợi ý nơi mua bồn tắm giá sỉ cho khách sạn, resort uy tín

Để chọn được sản phẩm bồn tắm tốt chính hãng từ những thương hiệu uy tín, bạn nên tìm đến các đại lý phân phối được cấp phép kinh doanh theo quy định. Nội Thất HITA là đại lý phân phối cấp 1 có giấy phép của TOTO, VIGLACERA, INAX và nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng khác. Sản phẩm tại HITA được đảm bảo về chất lượng, có đầy đủ giấy tờ bảo hành cùng mức giá sỉ, lẻ phải chăng.

Trong quá trình lựa chọn sản phẩm, khách hàng sẽ được tư vấn với đội ngũ chuyên viên của HITA. Dựa trên những yêu cầu của bạn, HITA sẽ đưa ra các gợi ý hợp lý nhất, giúp bạn rút ngắn khoảng thời gian mua sắm.

Chọn mua bồn tắm giá sỉ uy tín tại Nội Thất HITA
Chọn mua bồn tắm giá tốt, uy tín tại Nội Thất HITA

Với những gợi ý lựa chọn bồn tắm cho khách sạn kể trên, Nội Thất HITA mong rằng đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Chúc bạn sẽ chọn mua được những sản phẩm ưng ý và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button