Chiêm ngưỡng hình ảnh ngôi nhà đẹp theo các phong cách thịnh hành

Chiêm ngưỡng hình ảnh ngôi nhà đẹp theo các phong cách thịnh hành

Lựa chọn phong cách cho ngôi nhà trong mơ của mình là mối quan tâm của hầu hết các gia chủ. Không những giúp hình ảnh ngôi nhà trở nên mới lạ, độc đáo hơn, mà các phong cách thiết kế nội thất còn thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của mỗi người. ùng chiêm ngưỡng những hình ảnh ngôi nhà đẹp theo các phong cách thịnh hành hiện nay.

@mucluc

Hình ảnh ngôi nhà đẹp theo các phong cách kiến trúc thịnh hành

Phong cách Scandinavian

Phong cách Scandinavian mang đậm chất Bắc Âu là một trong số các thiết kế nhà đẹp đã và đang trở thành xu hướng tại Việt Nam gần đây. 

Không những gây ấn tượng mạnh bởi vẻ thanh lịch, tinh tế, hiện đại mà phong cách này còn nổi bật nhờ sự phối hợp màu sắc hài hòa, uyển chuyển. 

>>Xem thêm thế nào là một kiến trúc nhà đẹp? Tham khảo mẫu ấn tượng nhất

hình ảnh ngôi nhà đẹp
Phong cách Scandinavian mang đậm chất Bắc Âu là một trong số các thiết kế nhà đẹp đã và đang trở thành xu hướng tại Việt Nam gần đây

Các tông màu theo phong cách Bắc Âu chủ yếu là màu sáng trắng, màu kem be hoặc màu nâu và kết hợp các phụ kiện, vật dụng trang trí, nội thất hiện đại để làm điểm nhấn cho không gian sống của gia đình bạn.

Tham khảo những mẫu thiết bị mới nhất:

NANOCO
1.027.620 đ
1.557.000 đ
-34%
NANOCO
1.127.940 đ
1.709.000 đ
-34%
NANOCO
1.227.600 đ
1.860.000 đ
-34%
NANOCO
1.277.760 đ
1.936.000 đ
-34%
NANOCO
1.078.440 đ
1.634.000 đ
-34%
NANOCO
1.199.220 đ
1.817.000 đ
-34%

hình ảnh ngôi nhà đẹp
Các tông màu theo phong cách Bắc chủ yếu là màu sáng trắng, màu kem be hoặc màu nâu

Phong cách Minimalism

Phong cách Minimalism hay còn được biết đến là một phong cách thiết kế nội thất tối giản. Phong cách này được nhiều gia đình ưa chuộng bởi sự tối giản nhưng vẫn thể hiện một cấu trúc nhà đẹp, đầy hiện đại và trẻ trung. 

hình ảnh ngôi nhà đẹp
 Phong cách Minimalism hay còn được biết đến là một phong cách thiết kế nội thất tối giản

Bỏ đi những vật dụng trang trí cầu kỳ, Minimalism chú trọng vào những đường nét thiết kế cơ bản, đồ nội thất thông minh, đa năng. Những màu sắc trung tính như trắng, đen, xám, ghi,... là gam màu chủ đạo cho phong cách này.

hình ảnh ngôi nhà đẹp
Minimalism chú trọng vào những đường nét thiết kế cơ bản, đồ nội thất thông minh, đa năng

Phong cách cổ điển 

Phong cách cổ điển vốn phổ biến với tầng lớp thượng lưu bởi nó sẽ mang lại một căn nhà đẹp với vẻ sang trọng và cổ kính. 

Tất cả là nhờ việc chú trọng vào chất liệu và những vật dụng trang trí có họa tiết, hoa văn cầu kỳ, tỉ mỉ,… Đánh đổi cho một khung cảnh nhà đẹp tuyệt vời này là mức chi phí đầu tư không hề dễ chịu với các gia chủ.

hình ảnh ngôi nhà đẹp
Phong cách cổ điển vốn phổ biến với tầng lớp thượng lưu bởi nó sẽ mang lại một căn nhà đẹp với vẻ sang trọng và cổ kính

Phong cách Rustic

Rustic cũng là một phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng yếu tố quyết định nên phong cách này chính là sự xen lẫn thiên nhiên vào trong thiết kế. Những vật dụng trang trí hay nội thất đều có nét thô sơ, mộc mạc nhưng không hề lỗi thời. 

Đặc biệt, bạn sẽ thường thấy phần hiên nhà đẹp bằng gỗ hoặc các bức tường làm từ gạch thô, đá tự nhiên khi chiêm ngưỡng những ngôi nhà theo phong cách Rustic.

hình ảnh ngôi nhà đẹp
Yếu tố quyết định nên phong cách Rustic chính là sự xen lẫn thiên nhiên vào trong thiết kế

Phong cách Retro

Khi nhắc đến phong cách Retro chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những tông màu sắc sặc sỡ, tươi mới và nổi bật như vàng, đỏ, cam,... 

Phong cách này là một sự kết hợp pha lẫn cổ điển và hiện đại, chú trọng vào sự hòa trộn của màu sắc, những vật dụng mang đậm chất cổ xưa nhưng không cần quá cầu kỳ, rườm rà. Đây chính là nét đặc trưng của phong cách từ những năm 50, 60 của thế kỷ 20.

hình ảnh ngôi nhà đẹp
Khi nhắc đến phong cách Retro chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những tông màu sắc sặc sỡ, tươi mới và nổi bật như vàng, đỏ, cam,... 

Phong cách hiện đại

Đây là phong cách phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi đặc điểm không quá cầu kỳ vào cách phối màu hay lựa chọn nội thất. 

Những vật dụng trang trí và nội thất ngoài sự tiện nghi, sử dụng tối đa công năng thì còn phải chú trọng vào việc tối ưu hóa không gian, diện tích cho căn nhà. 

Bởi vậy, không chỉ tạo nên những hình ảnh nhà cao tầng đẹp, ấn tượng, phong cách này còn phù hợp cho cả các căn nhà cấp 4, căn chung cư có diện tích giới hạn.

>>>Cần yếu tố nào để tạo nên một hình ảnh nhà đẹp toàn diện?

hình ảnh ngôi nhà đẹp
Phong cách hiện đại được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi đặc điểm không quá cầu kỳ vào cách phối màu hay lựa chọn nội thất

Phong cách Hitech

Phong cách Hitech là viết tắt của cụm từ High Technology, cái tên này cũng thể hiện được đặc điểm quan trọng nhất trong phong cách này chính là chú trọng sử dụng nội thất, thiết bị hiện đại, công nghệ cao. 

Phong cách này sẽ phù hợp với giới trẻ, những người yêu thích, đam mê và có hiểu biết về công nghệ. Bên cạnh đó để phù hợp với phong cách này thì toàn bộ không gian căn nhà sẽ được sử dụng nhiều chất liệu kim loại sáng hoặc kính để làm cửa hoặc các vách ngăn.

hình ảnh ngôi nhà đẹp
Phong cách Hitech là viết tắt của cụm từ High Technology

Phong cách Indochine

Phong cách Indochine cũng là một phong cách mới đang dần thu hút sự chú ý trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà cửa hiện nay. Tên gọi này được kết hợp từ nền văn hóa 2 nước Ấn Độ và Trung Quốc, tạo nên một phong cách độc đáo, mang một vẻ đẹp đậm chất riêng Á Đông. 

Indochine chú trọng vào chất liệu thiên nhiên, dân dã như gỗ, tre, mây để làm ra những vật dụng trang trí hoặc nội thất. Màu sắc chủ đạo sẽ xoay quanh những gam màu nhẹ nhàng như trắng, vàng, kem,...

hình ảnh ngôi nhà đẹp
Phong cách Indochine là một phong cách mới đang dần thu hút sự chú ý trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà cửa hiện nay

Hy vọng rằng, sau khi tham khảo những hình ảnh ngôi nhà đẹp theo các phong cách thịnh hành, độc giả của HITA đã có thể lựa chọn được cho mình một mẫu nhà phù hợp. Và đừng quên tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong các bài viết tiếp theo nhé!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button