Vòi rửa chén bát 3 đường nước là gì?

Vòi rửa chén bát 3 đường nước là gì?
Vòi rửa chén thông dụng hiện nay là vòi rửa 1 đường nước hoặc vòi 2 đường nước (vòi rửa chén nóng lạnh). Vậy vòi rửa bát 3 đường nước là gì, có chức năng khác so với vòi thông thường, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Vòi rửa chén bát 3 đường nước là gì?

Dễ dàng hình dung giống như tên gọi, vòi rửa chén 3 đường nước là mẫu vòi được tích hợp 3 đường nước bao gồm: nước nóng, nước lạnh, nước lọc. Đây là một sự cải tiến so với vòi rửa chén nóng lạnh thông thường, vì có thêm một đường dẫn nguồn nước RO vô cùng tiện lợi khi bạn có thể lấy nước RO đã được lọc sử dụng trực tiếp hoặc phục vụ cho việc nấu nướng an toàn và vệ sinh hơn. Đường dẫn RO còn có đầu dẫn độc lập với 2 nguồn nước nóng lạnh, tiết kiệm không gian và tiện dụng.

Sự tiện ích của vòi rửa bát 3 đường nước

Vòi rửa 3 đường nước tích hợp nước lạnh, nóng và nước lọc tiện lợi, hiện đại phù hợp từng nhu cầu sử dụng riêng của mỗi đối tượng và trong nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau.3 chế độ nước hoàn toàn đủ đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng nước của mọi người trong việc vệ sinh, an uống, sinh hoạt hằng ngày.
Nước được lọc sẽ đảm bảo an toàn, khoa học hơn khi loại bỏ các tạp chất còn tồn đọng trong nước gây hại cho sức khỏe, bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng nước từ đường nước RO để rửa thực phẩm, nấu nướng, vệ sinh...
Đường nước RO sẽ có 1 đường dẫn nước riêng biệt đặt dưới vòi chính giúp bạn dễ dàng phân biệt khi sử dụng.
Sản phẩm vòi rửa bát 3 đường nước có đến 3 đường nước riêng biệt nhưng được thiết kế tinh tế, gọn gàng, hiện đại phù hợp với hầu hết các không gian nhà bếp.

Vòi rửa bát 3 đường nước Caesar K745C

Caesar – thương hiệu đã và đang được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn sản phẩm bởi không ngừng cải tiến sản phẩm đại chuẩn chất lượng, thân thiện và an toàn với người dùng cùng thiết kế hiện đại và giá thành phải chăng.
vời rửa bát 3 đường nước caesar K745C
Vòi rửa bát 3 đường nước Caesar K745C
 
Trong các sản phẩm thiết bị vệ sinh, phụ kiện nhà bếp từ Caesar không thể không kể đến vòi rửa bát 3 đường nước Caesar K745C. K745C được sản xuất từ chất liệu đồng nguyên chất đạt tiêu chuẩn chất lượng EU quy định, cùng lớp mạ Cr/Ni chống hoen gỉ, sáng bóng bền lâu với thời gian.
Như đã đề cập về tiện ích ở trên, vòi rửa bát 3 đường nước Caesar K745C sẽ là món quà tuyệt vời cho không gian bếp nhà bạn, khoa học và an toàn sức khỏe với giá thành phải chăng. Giá gốc của Caesar hiện là 3.150.000 đồng và có chiết khấu ưu đãi hơn khi mua tại Hita.
 
Cửa hàng nội thất HITA -  đại lý cấp 1 cung cấp thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm, phụ kiện nhà bếp chính hãng Caesar với giá chiết khấu ưu đãi cùng dịch vụ khách hàng tận tình!
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Địa chỉ: 111 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, tp. Hồ Chí Minh
  • Website: https://hita.com.vn
  • Hotline: 0868 804440
  • Email: support@hita.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/hitacompany
  • Zalo: https://zalo.me/1447386376055875590
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button