Gợi ý lựa chọn bồn tắm không gian nhỏ hợp lý và đẹp mắt

Gợi ý lựa chọn bồn tắm không gian nhỏ hợp lý và đẹp mắt

Không gian nhà tắm nhỏ có lắp đặt bồn tắm được hay không? Câu trả lời là có. Sau đây, HITA sẽ gợi ý cho bạn cách lựa chọn bồn tắm không gian nhỏ cùng một vài sản phẩm tốt đáng sở hữu.

@mucluc

Những lưu ý khi chọn bồn tắm không gian nhỏ

Bồn tắm là thiết bị vệ sinh phục vụ cho nhu cầu tắm rửa của người dùng. Sản phẩm này được ưa chuộng nhờ vào khả năng trữ nước, cho phép người dùng ngâm mình, thư giãn sau một ngày học tập, làm việc vất vả. Hiện nay, trên thị trường có hai loại bồn tắm chính là bồn tắm đứng và bồn tắm nằm.

Đối với không gian nhà tắm nhỏ, sau đây là một vài điều cần lưu ý khi lựa chọn sản phẩm.

  • Đo đạc chính xác kích thước nhà tắm: Để đáp ứng người dùng hiện đại, các sản phẩm bồn tắm giờ có nhiều kích thước khác nhau. Việc xác nhận đúng diện tích, chiều dài, chiều rộng và chiều cao của nhà tắm sẽ cho phép bạn xác định rõ những lựa chọn mà bản thân có thể cân nhắc.
  • Đảm bảo khả năng chống nước của phòng tắm: Sản phẩm bồn tắm yêu cầu nhà tắm có một mức chịu lực và chống thấm nước nhất định. Trước khi mua bồn, bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin này và cải tạo lại nhà tắm nếu cần thiết.
  • Lưu ý đến chất liệu, tính năng của bồn: Để tạo trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, các sản phẩm bồn tắm hiện nay được tích hợp nhiều tính năng mới và được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể cân nhắc để chọn ra chiếc bồn tắm ưng ý.
Bồn tắm tạo cảm giác thư giãn dễ chịu trong quá trình sử dụng
Bồn tắm tạo cảm giác thư giãn dễ chịu trong quá trình sử dụng

Gợi ý kích thước bồn tắm không gian nhỏ

Đối với dòng bồn tắm đứng, kích thước của các sản phẩm dao động từ 900x900mm - 1100x1100mm. Chiều cao của bồn vào khoảng 2m nhằm đảm bảo nước bên trong không bị văng ra ngoài. Sản phẩm bồn tắm đứng sẽ phù hợp cho những nhà tắm kích thước nhỏ từ hai mét vuông trở lên.

Đối với dòng bồn tắm nằm, kích thước bồn có chiều dài từ 1,5 - 1,7m và chiều rộng của bồn vào khoảng 1m. Những mẫu bồn tắm góc sẽ có kích thước nhỏ hơn, dao động từ 1,2 - 1,3m. Nếu không gian cho phép, bạn có thể chọn những mẫu bồn tắm dài khoảng 2m để tăng thêm sự thoải mái.

Mẹo: Bạn có thể chọn bồn tắm có chiều dài bằng với chiều rộng của nhà tắm để không gian thêm đẹp mắt.

Những lựa chọn bồn tắm không gian nhỏ đáng sở hữu

Tổng hợp từ các yếu tố chất lượng, độ bền, tính năng và giá cả, sau đây là một vài sản phẩm bồn tắm nhỏ cho không gian nhỏ mà HITA muốn giới thiệu đến bạn.

Bồn tắm CAESAR AT0770

  • Kích thước: 1750x800x600mm.
  • Dung tích: 180l.
  • Chất liệu: Nhựa tổng hợp acrylic.

Với thiết kế đặt sàn, CAESAR AT0770 rất dễ để lắp đặt. Kích thước bồn vừa phải, bề mặt nhựa tổng hợp được gia công kỹ lưỡng tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Bồn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, có thể hoạt động bền bỉ trong nhiều năm. Đặc biệt, CAESAR AT0770 cho phép tích hợp thêm vòi xả, tạo sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Bồn tắm nhỏ cho không gian nhỏ - CAESAR AT0770
Bồn tắm nhỏ cho không gian nhỏ - CAESAR AT0770

Bồn tắm CAESAR massage MT0660C

  • Kích thước: 1650x850x520mm.
  • Dung tích: 160l
  • Chất liệu bồn: Nhựa Acrylic đúc nguyên khối, kim loại tráng phủ chống rỉ sét.

Nếu bạn cần một sản phẩm nhỏ gọn hơn nhưng nhiều tính năng hơn, MT0660C là mẫu bồn tắm bạn có thể cân nhắc. Thuộc dòng bồn tắm massage, MT0660C có những lỗ thổi nước được lắp đặt thông minh, tác động nhẹ nhàng vào cơ thể người sử dụng. Lòng bồn có thiết kế đặc biệt, tạo sự dễ chịu khi nằm. Các tính năng bồn có thể điều khiển dễ dàng thông qua công tắc ở thành bồn.

Bồn tắm massage cho không gian nhỏ - CAESAR MT0660C
Bồn tắm massage cho không gian nhỏ - CAESAR MT0660C

Bồn tắm có tay vịn TOTO PAY1515HVC

  • Kích thước: 1500x750x558mm.
  • Dung tích: 205l.
  • Chất liệu bồn tắm: kim loại chống rỉ sét, nhựa cao cấp tổng hợp.

Được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản, PAY1515HVC là lựa chọn bồn tắm không gian nhỏ đáng cân nhắc với những gia đình có trẻ em hay người lớn tuổi. Bề mặt bồn láng mịn, dễ chịu, thích hợp với nước nóng lẫn nước lạnh. Hai bên thành bồn có hai tay vịn chống rỉ sét, đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Bồn tắm không gian nhỏ - TOTO PAY1515HVC
Bồn tắm không gian nhỏ - TOTO PAY1515HVC

Bồn tắm góc TOTO PPY1353-3HPE#P

  • Kích thước: 1350x1350x645mm.
  • Dung tích: 248l.
  • Chất liệu sản phẩm: nhựa cao cấp, kim loại chống rỉ.

Với thiết kế đặt góc cùng kích thước nhỏ gọn, PPY1353-3HPE#P là mẫu bồn tắm cao cấp được ưa chuộng của TOTO. Sản phẩm có bao gồm tay vịn chống rỉ sét, bề mặt chống trượt thông minh đảm bảo an toàn khi sử dụng. Thân bồn có sẵn 3 lỗ lắp đặt, cho phép tích hợp với nhiều sản phẩm vòi xả khác nhau. Thành bồn có vị trí gối đầu êm ái, tăng cường sự dễ chịu khi sử dụng.

Bồn tắm góc không gian nhỏ - TOTO PPY1353-3HPE#P
Bồn tắm góc không gian nhỏ - TOTO PPY1353-3HPE#P

Bồn tắm INAX FBV-1502SR

  • Kích thước: 1500x750x550mm.
  • Dung tích: 150l.
  • Chất liệu: Nhựa tổng hợp.

INAX FBV-1502SR là sản phẩm bồn tắm có kích thước vừa phải, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng với dung tích nước tiết kiệm. Bồn tắm có ngoại hình sang trọng, dễ lắp đặt, phù hợp với nhiều không gian nhà tắm khác nhau. Bề mặt bồn được gia công kỹ lượng, dễ dàng làm sạch trong quá trình sử dụng.

Bồn tắm kích thước nhỏ cho không gian nhỏ - INAX FBV-1502SR
Bồn tắm kích thước nhỏ cho không gian nhỏ - INAX FBV-1502SR

Trên đây là các gợi ý lựa chọn bồn tắm không gian nhỏ từ Nội Thất HITA. Để được tư vấn thêm về sản phẩm, bạn có thể liên hệ HITA qua đường dây nóng bên dưới. HITA hân hạnh đồng hành và sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Tham khảo những mẫu bồn tắm kích thước nhỏ tại Nội Thất HITA:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button