Hướng dẫn đầy đủ cách lắp bồn tiểu nam CAESAR chuẩn xác nhất

Hướng dẫn đầy đủ cách lắp bồn tiểu nam CAESAR chuẩn xác nhất

Bồn tiểu nam là một trong những thiết bị vệ sinh được sử dụng nhiều nhất hiện tại. Dòng sản phẩm này được ưa chuộng bởi chúng đem lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này, Hita sẽ hướng dẫn bạn cách lắp bồn tiểu nam CAESAR chính xác và nhanh chóng nhất. Sau khi xem bài viết này, bạn nhất định biết cách tự mình lắp bồn tiểu tại nhà!

@mucluc

Những điều cần chuẩn bị trước khi lắp đặt bồn tiểu nam CAESAR

Trước khi đến với cách lắp bồn tiểu nam CAESAR, chúng ta hãy cùng điểm qua một vài vấn đề cần chuẩn bị đầy đủ để việc lắp bồn diễn ra thuận lợi nhất có thể.

Các vật dùng cần cho việc lắp đặt bồn tiểu

Để lắp bồn tiểu, bạn cần chuẩn bị các vật dụng như:

  • Cờ lê.
  • Tua vít.
  • Băng keo quấn ống nước.
  • Keo dán ống nước chuyên dụng.
  • Khăn vải vệ sinh.
  • Đinh, ốc vít, ống ren.
  • Khoan máy cầm tay

Những lưu ý đường ống lắp bồn tiểu

Những thứ cần chuẩn bị trước khi lắp bồn tiểu
Những thứ cần chuẩn bị trước khi lắp bồn tiểu

Mỗi bồn tiểu sẽ có một kích thước lẫn vị trí đường ống lắp khác nhau. Trước khi lắp bồn, bạn nên xem qua bản vẽ chi tiết thiết bị bồn tiểu nam CAESAR để xem các ống dẫn đã hợp lý hay chưa. Nếu chưa, bạn có thể nghiên cứu chỉnh sửa vị trí ống xả hoặc chọn mẫu bồn khác phù hợp hơn. Theo lời khuyên của Hita thì ngay từ lúc làm đường ống, bạn hãy chọn mẫu bồn tiểu muốn lắp, như vậy sẽ là hợp lý nhất.

Với các sản phẩm bồn tiểu cảm ứng, bạn cần chuẩn bị sẵn nơi cung cấp nguồn điện. Nên làm đường điện ngầm để đảm bảo thẩm mỹ.

Kích thước của bồn cũng khá là quan trọng. Nếu muốn nhắm tới việc dùng bồn cho cả người lớn lẫn trẻ em thì bạn nên chọn các mẫu bồn cỡ lớn. Để bồn tiểu dễ sử dụng với người lớn tuổi thì nên lắp thêm các giá đỡ hỗ trợ.

=> Xem thêm các sản phẩm Thiết bị vệ sinh Caesar

Cách lắp bồn tiểu nam CAESAR

Để lắp đặt bồn tiểu nam chính xác, bạn chỉ cần làm theo 6 bước sau đây:

Bản vẽ chi tiết thiết bị bồn tiểu nam CAESAR U0210
Bản vẽ chi tiết thiết bị bồn tiểu nam CAESAR U0210

Bước 1: Xem xét ống xả và ống cấp nước

Ống xả và ống cấp nước rất quan trọng khi lắp đặt bồn tiểu. Trước khi lắp bồn, bạn cần xem vị trí hai ống này là ở đâu và làm sạch chúng. Nếu hai ống này không khít với đường ống tại gia thì bạn có thể tính đến chuyện điều chỉnh các đường ống. Những thông số về bồn tiểu có thể xem trên bản vẽ thiết kế của bồn.

Bước 2: Lắp mặt bích gắn tường

Dựa trên vị trí ống xả và ống cấp nước, bạn sẽ ướm thử bồn tiểu vào sát tường và đánh dấu các vị trí lắp. Sau khi đánh dấu, dùng khoan tạo lỗ rồi đặt ống ren vào. Tiếp sau đó, kết nối ống xả mặt bích và gia cố mối nối với băng keo và keo dán chuyên dụng. Cuối cùng, cố định mặt bích vào tường bằng ốc vít.

Lưu ý: dùng keo lắp kín các phần rãnh để hạn chế tình trạng rò rỉ.

Bước 3: Cố định giá đỡ hậu

Giá đỡ hậu giúp bồn tiểu được giữ tốt hơn, nhất là với loại bồn tiểu treo tường. Khi lắp giá phải đảm bảo lắp thẳng hàng, song song mặt đất và đúng khoảng cách như hướng dẫn lắp đặt đi kèm. Khi lắp xong, hãy treo thử bồn tiểu lên xem có khớp chưa nhé.

Bồn tiểu nam CAESAR có nhiều kiểu dáng nhưng cách lắp đặt thì gần như tương tự nhau
Bồn tiểu nam CAESAR có nhiều kiểu dáng nhưng cách lắp đặt thì gần như tương tự nhau

Bước 4: Cố định bồn tiểu

Ở bước này, bạn hãy lắp vòng đệm vào lỗ xả của bồn tiểu sau đó treo bồn lên giá đỡ, siết chặt vòng đệm và tiến hành siết ốc cố định.

Bước 5: Lắp van xả

Đầu tiên, lắp van xả vào ống cấp nước trên mặt tường - nhớ dùng băng keo quấn chặt các điểm kết nối. Khi nối ống cấp, hãy đảm bảo ống nối gắn chặt vào nhau.

Với van xả cảm ứng thì việc lắp đặt sẽ có phần phức tạp hơn nếu van xả dùng nguồn điện thay vì dùng pin. Những loại van xả âm tường cũng khá khó lắp đặt. Trong các trường hợp này thì Hita khuyên bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của bộ phận kỹ thuật tại các đại lý phân phối để đảm bảo an toàn.

Bước 6: Kiểm tra, điều chỉnh

Khi đã hoàn thành 5 bước trên, tiến hành dùng thử để xem bồn có gặp vấn đề gì hay không.

Lưu ý: Với các sản phẩm bồn tiểu cảm ứng cao cấp việc lắp đặt khá cực nhọc vì vậy để tiết kiệm thời gian và công sức thì ta nên nhờ đến các đơn vị hỗ trợ lắp đặt chuyên nghiệp.

Tham khảo một số sản phẩm bồn tiểu nam CAESAR

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách lắp bồn tiểu nam CAESAR. Hy vọng rằng bài viết này của Hita đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích. Nếu có nhu cầu cần tư vấn, tìm mua thiết bị vệ sinh hoặc cần hỗ trợ lắp đặt, bảo trì sản phẩm, bạn có thể tìm đến Hita. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ. Đường dây nóng của Hita bạn có thể tìm thấy ngay bên dưới.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button