Có Nên Lắp Đặt Bồn Tiểu Toto Cho Gia Đình?

Có Nên Lắp Đặt Bồn Tiểu Toto Cho Gia Đình?

Bồn tiểu Toto là sản phẩm không thể thiệu trong nhà vệ sinh, tuy nhiên thông thường các hộ gia đinh thường sư dụng bồn cầu nhiều hơn là bồn tiểu Toto vì họ có thể tận dụng được nhiều chức năng của sản phẩm này. Vậy có nhất thiết nên lắp đặt bồn tiểu Tôt cho gia đình không? Cùng tìm hiểu nhé.

Bồn tiểu Toto có thật sự là sản phẩm thích hợp cho gia đình

Bồn tiểu Toto  là sản phẩm được sản xuất theo quy trình hiện địa và áp dụng công nghệ chống bám bẩn hiện địa có khả năng ngăn ngừa các vết ố vàng, hạn chế thời gian lau chùi, vệ sinh hơn rất nhiều. Với công nghệ mở, xả xoáy dòng nước cực mạnh, chức năng xả rửa tối ưu, thân thiện với người sử dụng. Nên đây là sản phẩm thật sự rất hữu ích cho các hộ gia đình có không gian nhà vệ sinh rộng rãi.

Có Nên Lắp Đặt Bồn Tiểu Toto Cho Gia Đình

Một số ưu điểm của  bồn tiểu Toto

1. Đa dạng về chủng loại
Tất cả các sản phẩm bồn tiểu Toto dành cho nam luôn được thương hiệu Toto chú trọng đầu tư đa dạng về mẫu mã và chủng loại, chất lượng và giá thành để phù hợp với đối tượng sử dụng khác nhau. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn bồn tiểu phù hợp với nhu cầu bởi có rất nhiều mẫu mã đa dạng về kích thước, thiết kế, giá thành từ tầm trung đến cao cấp cho những quy mô có hình thức kinh doanh mang dáng dấp của sự sang trọng, lịch sự.
2. Chất lượng hoàn hảo
Bồn tiểu Toto có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các mẫu bồn tiểu thông thường trên thị trường nhờ chất liệu thân thiện với môi trường. Với chất liệu CeFiONtect có khả năng làm cho bề mặt luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh và không gây ố vàng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn thích hợp với các phòng vệ sinh có diện tích hẹp của chung cư, nhà cao tầng,…. Đặc biệt sản phẩm có ưu điểm là tuổi thọ rất lâu.
3. Giá cả hợp lý
Tại Việt Nam, các thiết bị vệ sinh Toto nói chung, bồn tiểu Toto nói riêng đều được nhập khẩu 100% từ Nhật Bnr nên quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và giá thành khi mua sản phẩm tại đại lý chính hãng của Toto. Giá thành bồn tiểu Toto hiện nay cũng thấp hơn so với mặt bằng chung vì Showrrom Hita là đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu chính hãng không thông qua trung gian.

Có Nên Lắp Đặt Bồn Tiểu Toto Cho Gia Đình

Lưu ý khi mua bồn tiểu Toto

Khi lựa chọn bồn tiểu Toto, khách hàng cần chú ý mã van xả bồn tiểu đi cùng vì bồn tiểu nam có van âm tường và van dương tường. Nếu chọn van xả tiểu nam dương thì phải thiết kế đường nước và đường điện trước.

Lưu ý khi lắp đặt bồn tiểu Toto

- Không lắp đặt bồn tiểu đối diện gương vì sản phẩm có chức năng mang tính tế nhị nên nếu quá trình sử dụng có thể nhìn thấy một cách dễ dàng thì chẳng phải chuyện tốt đẹp gì. Tôt nhất cũng nên lắp đặt bồn sao cho khi soi gương không nhìn được bồn.
- Không đặt bồn ở vị trí Bắc – Nam, đối diện cửa, đây là đại kỵ trong phong thủy.
- Vị trí tốt nhất của bồn là vuông góc với hướng cửa và  khi mở cửa sẽ bị che khuất.
Ngoài ra, không nên đặt bồn tiểu ở vị trí mặt trời có thể chiếu đến vì  nhiệt độ của ánh sáng mặt trời sẽ làm cho các thiết bị bạc màu, ở mức nhiệt độ cao sản phẩm kém chất lượng còn bị nứt và giảm tuổi thọ.

Có Nên Lắp Đặt Bồn Tiểu Toto Cho Gia Đình

Một số lưu ý khi sử dụng bồn tiểu Toto

- Tránh đặt chân lên thành bồn tiểu khi sử dụng.
- Tuyệt đối không vất giấy, rác, nilong vào trong bồn.
- Nên thường xuyên lau chùi, cọ rửa để giữ cho bồn luôn sáng bền và tăng tuổi thọ.

Hướng dẫn bảo trì bồn tiểu Toto đúng kỹ thuật

Bồn tiểu Tôt chủ yếu được làm bằng chất liệu sứ trắng  được tráng bằng lớp men cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Lớp men này nếu không vệ sinh  thường xuyên thì rất dễ bị ố vàng. Tẩy sạch bồn tiểu sai phương pháp sẽ không thể làm mất vết ố, diệt khuẩn mà còn khiến lớp men bị hỏng, mất giá trị thẩm mỹ. Do đó, hãy thực hiện vệ sinh, bảo trì bồn tiểu Toto theo định với các bước dưới đây khi sử dụng.
- Chuẩn bị dụng cụ: Bóng lau bồn tiểu, bình xịt, vải sạch, gang tay và chất làm sạch bồn tiểu, chất khử mùi.
- Các bước thực hiện:
Bước 1: mang gang tay để thực hiện vệ sinh vừa bảo vệ làn da vừa đảm bảo vệ sinh.
Bước 2: Làm vệ sinh bên trong bồn tiểu. Thực hiện đổ 50g chất làm sạch bồn, cọ sạch toàn bộ bồn tiểu, các vòng đệm và vòi nước. Sau đó, xả và làm sạch, lau bồn tiểu.
Bước 3: Vệ sinh bên ngoài, làm sạch và lau chùi tay cầm nơi mạ crom và lau khô. Xịt chất làm sạch khử mùi quanh bồn tiểu.
Các khu vực bên ngoài phía dưới bồn nên dùng khăn kau sạch, và khi lau bồn khác thì thay giẻ mới.

Có Nên Lắp Đặt Bồn Tiểu Toto Cho Gia Đình

Bên trên là giải đáp thắc mắc có nên lắp đặt bồn tiêu Tôt cho gia đình không và một só lưu ý khi mua và sử dụng. Nếu cần tư vấn hay đặt mua sản phẩm, quý khách hàng có thể đến với Showrrom thiết bị vệ sinh Hita:
Đại lý thiết bị vệ sinh TOTO
Địa chỉ: 111 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, Tphcm
Hotline: 0902928292
Mail: support@hita.com.vn

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button