Kích Thước Bồn Tắm Toto Phổ Biến Nhất, Xem Ngay Đừng Bỏ Lỡ !

Kích Thước Bồn Tắm Toto Phổ Biến Nhất, Xem Ngay Đừng Bỏ Lỡ !

Bồn tắm không chỉ là nơi để tắm rửa mà còn là nơi để thư giãn nghỉ ngơi. Vì vậy chọn được một sản phẩm có kích thước phù hợp với nhu cầu và với diện tích phòng tắm là điều không thể bỏ qua. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các các Kích thước bồn tắm Toto theo từng loại để bạn dễ theo dõi và lựa chọn.

@mucluc

Bồn tắm Toto của nước nào?

Toto là một thương hiệu thiết bị nhà tắm và vệ sinh có lịch sử lâu đời tại Nhật bản. Hiện nay, sau hơn 100 năm ra đời, Toto đã là một thương hiệu toàn cầu với việc đặt cơ sở sản xuất tại 9 quốc gia như Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia…

Các sản phẩm của Toto đặc trưng bởi chất liệu cao cấp, bền bỉ, thiết kế tỉ mỉ và kiểu dáng trau chuốt. Ngoài ra cần phải kể đến các công nghệ hiện đại và thông minh được tích hợp trong những sản phẩm cao cấp, mang đến cho người dùng giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Các sản phẩm của Toto đặc trưng bởi chất liệu cao cấp, bền bỉ, thiết kế tỉ mỉ và kiểu dáng trau chuốt
Các sản phẩm của Toto đặc trưng bởi chất liệu cao cấp, bền bỉ, thiết kế tỉ mỉ và kiểu dáng trau chuốt

Toto đã có mặt tại Việt Nam cách đây hơn 20 năm. Hiện Toto đã có 3 cơ sở sản xuất tại nước ta phục vụ tiêu thụ nội địa và xuất khẩu. Do được sản xuất trong nước, các sản phẩm thường gắn với nhu cầu và kích thước chung phổ biến của người Việt Nam, vì vậy, kích cỡ của sản phẩm đều rất phù hợp với nhu cầu của đa số các gia đình Việt.

Kích thước bồn tắm Toto

Toto có nhiều bồn tắm với kiểu dáng khác nhau tương ứng với các kích thước khác nhau. Song có thể phân thành 2 loại chính đó là bồn tắm nằm và bồn tắm góc. Nhìn chung bồn tắm Toto được sản xuất tại thị trường Việt Nam hoặc các nước lân cận thường có các kích cỡ phù hợp với người Việt nam và châu Á nói chung. 

Mặt khác, Toto cũng không có các sản phẩm có kích thước quá nhỏ. Bởi vì hãng tập trung vào những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Kích thước quá nhỏ sẽ ảnh hưởng lớn đến điều này. Do vậy nếu bạn muốn tìm bồn tắm Toto mini, loại dưới 1,4m chiều dài sẽ rất khó. Các sản phẩm này thường chỉ có thể tìm thấy ở những hãng giá rẻ.

Bồn tắm Toto thường có các kích cỡ phù hợp với người Việt nam và châu Á nói chung.
Bồn tắm Toto thường có các kích cỡ phù hợp với người Việt nam và châu Á nói chung. 

Cụ thể, bồn tắm Toto có những kích thước phổ biến như sau: 

Đối với bồn tắm nằm, các mẫu bồn tắm TOTO đa phần có chiều dài từ 1m5 - 1m7 (1700mm). Đây là những kích thước phù hợp với tầm vóc của người Việt Nam. Đối với bồn tắm nằm, kích cỡ chiều dài 1,5m được xếp vào loại size nhỏ. Tuy nhiên, kích thước này lại phù hợp với một bộ phận không nhỏ người Việt, vốn có chiều cao khiêm tốn. 

Cụ thể, các kích thước bồn tắm nằm Toto có các kích thước chuẩn như sau: 1,5m x 0,75m x 0.558m; 1,7m x 0.75m x 0.558m, 1,695m x 0,75m x 0,4 mm, 1,7m x 0,8m x 0,595m… Ngoài ra còn có nhiều loại có kích thước lớn hơn như 1,8m x 1,44m x 0,755m; 0.9m x 1,88m x 0.665m…

>>> Tham khảo Bồn Tắm Nằm Toto Có Giá Bao Nhiêu? Xem Giá Ngay Dưới Đây Nhé

 Kích thước của bồn tắm Toto phổ biến là mức trung bình, không có loại mini hoặc cỡ quá nhỏ
 Kích thước của bồn tắm Toto phổ biến là mức trung bình, không có loại mini hoặc cỡ quá nhỏ

Như vậy kích thước của bồn tắm nằm của Toto phổ biến là mức trung bình. Nếu bạn muốn tìm mua bồn tắm Toto loại nhỏ và tiết kiệm không gian hơn, có thể chuyển sang bồn tắm góc

Bồn tắm góc là một sản phẩm có tác dụng tiết kiệm không gian tối đa. Kích thước bồn tắm góc Toto có kích thước phổ biến là từ 1,3-1,5m. Cụ thể, sản phẩm có các kích thước khác nhau như: 1,3m x 1,3m x 0,54m; 1,35m x 1,35m x 0.635m; 1,5m x 1,5m x 0,6m.

Trên đây là chia sẻ về kích thước bồn tắm Toto. Đây là kích thước phổ biến của Toto tại Việt Nam. Hi vọng qua bài viết, bạn sẽ hiểu rõ những thông tin này để lựa chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp.

Nếu bạn muốn tham khảo thêm giá và kích thước bồn tắm của Toto, hãy liên hệ ngay với HITA để được tư vấn và báo giá nhé.

Đến với Hita để mua được sản phẩm với mức giá ưu đãi

Bồn Tắm Xây

Bồn Tắm Chân Yếm

Bồn tắm đặt sàn

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button