Kích Thước Bồn Tắm Góc Inax Và Đôi Điều Bạn Cần Biết, Xem Ngay

Kích Thước Bồn Tắm Góc Inax Và Đôi Điều Bạn Cần Biết, Xem Ngay

Bồn tắm góc là những sản phẩm có tác dụng tiết kiệm diện tích đáng kể và làm đẹp cho không gian. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng, kích thước bồn tắm góc Inax bao nhiêu là thông tin rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cụ thể xung quanh câu hỏi này.

@mucluc

Vài nét về bồn tắm góc 

Trước khi tìm hiểu về kích thước bồn tắm góc Inax, bạn cần nắm được những thông tin cơ bản về bồn tắm góc nói chung và kích thước của chúng. Bồn tắm góc là sản phẩm thường có hình tam giác vuông, với mục đích đặt vừa vào góc tường nhà tắm, hai góc vuông áp mặt vào hai bức tường. Sản phẩm giúp tâm dụng các góc chết, tiết kiệm diện tích, đồng thời giúp cho căn phòng thêm phần mới mẻ, hiện đại hơn.

Bồn tắm góc có thể phân chia theo 2 dạng chủ yếu là bồn tắm chân yếm và bồn tắm xây. Bồn tắm góc chân yếm là sản phẩm có thêm phần chân bằng nhựa chắc chắn, giúp chúng có thể tự đứng vững độc lập. Còn bồn tắm góc xây là loại chỉ có lồng bồn, không có chân hay bất cứ thứ gì khác để đỡ bồn. Khi lắp đặt, người ta phải xây thêm bệ, ốp đá, ốp gạch và trang trí bên ngoài.

Bồn tắm góc giúp tiết kiệm diện tích và giúp không gian thêm mới mẻ, hiện đại
Bồn tắm góc giúp tiết kiệm diện tích và giúp không gian thêm mới mẻ, hiện đại

Về kích thước, bồn tắm góc có kích thước rất đa dạng, từ cỡ mini đến cỡ nhỏ, cỡ vừa và cỡ lớn. 

  • Kích cỡ mini là loại có chiều dài và chiều rộng dưới 1m. Các kích thước phổ biến là 900mm x 900m, 950mm x 950mm. Kích thước nhỏ này thường chỉ có ở những thương hiệu giá rẻ. Các thương hiệu giá tầm trung và cao cấp không có bồn tắm loại mini.
  • Kích cỡ nhỏ là những sản phẩm có chiều dài và rộng từ 1m-1,3m. Loại này gồm có các kích cỡ như: 1000 x 1000mm, 1200 x 1200mm, 1.250 x 1.250mm, 1.300 x 1.300mm…
  • Cỡ vừa là những sản phẩm có kích cỡ từ 1,4-1,5m. Cụ thể gồm các cỡ như sau: 1.400 x 1.400mm, 1.500 x 1.500mm
  • Cỡ lớn là loại từ 1,6-1,8m trở lên. Cụ thể loại này có các kích thước như sau: . 1.600 x 1.600mm, 1.700 x 1700mm, 1.800 x 1.800mm, 1.950 x 1.950mm…
Bồn tắm góc kích thước lớn có chiều rộng và chiều dài từ 1,6m trở lên
Bồn tắm góc kích thước lớn có chiều rộng và chiều dài từ 1,6m trở lên

Kích thước bồn tắm góc Inax là bao nhiêu?

Kích thước cũng như và giá bồn tắm góc Inax bao nhiêu là những thông tin được rất nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên rất tiếc là thương hiệu bạn quan tâm lại chưa có loại bồn tắm dạng này. Các sản phẩm bồn tắm của Inax đang có mặt trên thị trường chủ yếu là các loại bồn tắm nằm. Tại thị trường Việt Nam hiện nay không có bồn tắm góc của Inax. 

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm bồn tắm góc, bạn có thể tham khảo một số thương hiệu khác như Caesar, Toto, Amazon, Govern, Fantiny…

Trong số đó, Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh và phòng tắm ở tầm trung, có rất nhiều sản phẩm bồn tắm góc rất đáng để bạn tham khảo. Bồn tắm góc của thương hiệu này đặc trưng bởi chất liệu nhựa acrylic cao cấp, với độ sáng bóng, nhẵn mịn, chống bụi bẩn, ố vàng và độ bền rất cao.

>>> Tham khảo Giá Bồn Tắm Inax Phổ Biến Là Bao Nhiêu? Xem Ngay Đừng Bỏ Lỡ !

Caesar có rất nhiều mẫu bồn tắm góc kích thước từ nhỏ đến lớn, mẫu mã đa dạng để bạn lựa chọn
Caesar có rất nhiều mẫu bồn tắm góc kích thước từ nhỏ đến lớn, mẫu mã đa dạng để bạn lựa chọn

Các sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại với nhiều tính năng thông minh. Thiết kế tinh tế, mang lại sự sang trọng và đẹp mắt cho không gian.

Mặt khác, bồn tắm góc Caesar còn có rất nhiều kích cỡ khác nhau, từ nhỏ đến lớn. Do đó bạn dễ dàng lựa chọn các sản phẩm thích hợp với nhu cầu. Giá cả các phẩm cũng khá phổ thông, không quá cao, vì vậy sẽ phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình.

Trên đây là thông tin xung quanh kích thước bồn tắm góc Inax. Như vậy, Inax hiện không có bồn tắm góc. Tuy nhiên bạn vẫn có thể lựa chọn cho gia đình một sản phẩm phù hợp từ các thương hiệu khác với chất lượng và giá cả rất cạnh tranh.

>>> Tham khảo Tham khảo Báo Giá Bồn Tắm Nằm Inax Mới Nhất, Xem Ngay Đừng Bỏ Lỡ

Nếu bạn cần tìm mua bồn tắm góc hoặc các loại bồn tắm khác, hãy liên hệ ngay với HITA nhé. Là đại lý cấp 1 của các thương hiệu nổi tiếng như Inax, Toto, Caesar… chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.

Mua ngay bồn tắm góc từ nhiều thương hiệu khác nhau tại HITA

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button