Có hay không bồn tắm đứng 900x900 mm của INAX?

Có hay không bồn tắm đứng 900x900 mm của INAX?
Bạn đang thiết kế phòng tắm nhà mình và cần tìm mua và lắp đặt bồn tắm đứng INAX với kích thước nhỏ vừa phải do diện tích phòng tắm không quá lớn. Có hay không loại bồn tắm đứng 900x900 mm của INAX? Và bạn có thể tìm mua sản phẩm đó ở đâu?

Bồn tắm đứng INAX

Thiết bị vệ sinh INAX trên thị trường Việt Nam hiện nay chỉ cung cấp duy nhất 1 mẫu bồn tắm đứng. Mẫu bồn tắm đứng này của INAX có kích thước chuẩn 1000 x 1000 x 2020 mm. Như thế cũng có nghĩa là, trên thị trường hoàn toàn không có mẫu bồn tắm đứng 900x900 mm của thương hiệu INAX. Nếu bạn được giới thiệu về mẫu sản phẩm như vậy, hãy xem xét và kiểm tra kĩ lưỡng vì rất có thể đó là hàng không chính hãng. INAX luôn gặp phải tình trạng hàng giả, hàng nhái của thương hiệu này khá nhiều.
 
Kích thước bồn tắm đứng INAX
 
Mẫu bồn tắm đứng INAX chất lượng cao với kích thước 1000x1000x2020 mm. Nếu kích thước chênh lệch chỉ 10cm không quá là vấn đề đối với diện tích căn phòng tắm của bạn, thì bạn hãy nên xem xét về mẫu bồn tắm chất lượng cao này của INAX. Vì bên cạnh vấn đề kích thước thì chất lượng sử dụng, độ bền và thiết kế đẹp mắt của sản phẩm cũng là điều bạn cần quan tâm. Và chắc chắn mẫu bồn tắm đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản này sẽ không khiến bạn thất vọng.

Phần khay bồn tắm hay đế bồn tắm được sản xuất theo công nghệ M-shine 3 lớp độc quyền của INAX. Lớp men Clear GC đặc biệt có màu sắc ánh kim làm tăng độ bóng, trắng sáng, mang lại vẻ đẹp hiện đại cho sản phẩm đồng thời chống trơn trượt khi sử dụng. Thêm vào đó, phần vách kính cường lực 10mm sáng, bóng cùng cùng màng film cao cấp, chịu nhiệt, chịu ẩm và chịu lực tốt, tạo an toàn cao nhất cho người sử dụng.

Mẫu bồn tắm đứng vách kính cường lực chất lượng này của INAX mang mã số SMBV-1000, hiện có giá bán là khoảng 19.985.000 VNĐ tại Hita – mức giá khá phù hợp đối với chất lượng và giá trị mà nó mang lại. 

Tuy nhiên, nếu bạn cần tìm mẫu bồn tắm đứng với kích thước chính xác 900x900 mm thì Caesar cũng là một sự lựa chọn khá chất lượng cho bạn.

Bồn tắm đứng 900x900 mm của Caesar

Mẫu bồn tắm đứng này của thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar có kích thước chính xác là 900x900x1980 mm, hoàn toàn phù hợp với yêu cầu về kích thước của bạn. 
 
Kích thước bồn tắm đứng Caesar
 
Mẫu bồn tắm đứng 900x900 mm này của Caesar mang mã số SPR101. Đây cũng là một mẫu bồn tắm đứng với vách kính, thiết kế cửa lùa đẹp mắt và dễ dàng sử dụng. Khay bồn tắm cũng được làm tự nhựa tổng hợp Acrylic chịu lực, chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn và chất lượng. Tuy nhiên, kính sử dụng cho mẫu bồn tắm đứng của Caesar này chỉ dày 6mm so với kích thước 10mm của INAX, đồng thời chiều cao của mẫu bồn tắm cũng thấp hơn.

Caesar cũng là một thương hiệu thiết bị vệ sinh được nhiều người biết đến và có chất lượng cũng như thiết kế được đánh giá đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhóm khách hàng tầm trung. Tuy không cao cấp và đẹp mắt như sản phẩm tương tự của INAX nhưng mẫu bồn tắm đứng này của Caesar chắc chắn cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Mẫu bồn tắm đứng Caesar 900x900 này hiện có giá bán khoảng 10.250.000đ - mức giá bán tốt hơn so với mẫu sản phẩm của INAX.
Bồn tắm INAX chính hãng tại Hita
Hita hiện đang là công ty thiết bị vệ sinh chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng từ INAX và Caesar bên cạnh nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh khác như TOTO, American Standard... HITA đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và luôn đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Quý khách hàng nếu có nhu cầu về bồn tắm đứng hãy liên hệ trực tiếp với Hita để chúng tôi tư vấn và báo giá tốt nhất cho bạn.

*Lưu ý: Các Combo/ sản phẩm trong bài viết có thể hết hàng hoặc giá chiết khấu có thể thay đổi theo thời gian. Để chắc chắn và được báo giá chính xác nhất, quý khách nên liên hệ trực tiếp với Hita ngay tại thời điểm cần mua hàng!
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button