Ưu nhược điểm bồn cầu caesar 2 khối giá rẻ - Có nên mua?

Ưu nhược điểm bồn cầu caesar 2 khối giá rẻ - Có nên mua?

Bồn cầu 2 khối của Caesar là một trong những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh có giá thành phải chăng nhất hiện nay. Vậy, ưu nhược điểm bồn cầu Caesar 2 khối giá rẻ là gì? Chúng có đáng mua không? Mời bạn cùng Hita tìm hiểu trong bài viết này nhé!

@mucluc

Bồn cầu 2 khối là gì?

Bồn cầu 2 khối là tên gọi dành cho các loại bồn cầu gồm hai phần là két nước và bồn cầu. Bồn cầu 2 khối là sản phẩm đã xuất hiện từ rất lâu đời và là loại bồn thay thế cho bệ xí bệt ngày xưa.

Bồn cầu 2 khối hiện được sử dụng khá nhiều
Bồn cầu 2 khối hiện được sử dụng khá nhiều

Do tách làm hai nên việc chế tác bồn cầu 2 khối khá đơn giản, từ đó mà chúng có giá thành phải chăng. Trên thị trường hiện tại thì bồn cầu Caesar 2 khối giá rẻ được khá nhiều người tin dùng. Vì sao các sản phẩm này là lựa chọn ưu tiên của nhiều người? Chúng ta cùng khám phá câu trả lời nhé.

Ưu điểm bồn cầu Caesar 2 khối giá rẻ

Giá cả phải chăng

Nói là bồn cầu giá rẻ nhưng rẻ đến đâu mới được? Thực chất, các dòng bồn cầu 2 khối nhìn chung đều có giá phải chăng hơn so với bồn cầu 1 khối, bồn cầu âm tường hay bồn cầu thông minh. Sự rẻ hơn không phải do chất lượng thấp hơn mà vì bồn hai khối dễ sản xuất hơn, thành ra giá thành sẽ dễ chịu hơn một chút.

Với thương hiệu Caesar, nhờ có nhà máy ở Việt Nam nên chi phí sản xuất lẫn vận chuyển cũng được giảm đi đáng kể. Vì những lý do này mà sản phẩm bồn cầu Caesar 2 khối có giá khá cạnh tranh.

Dòng sản phẩm bồn cầu 2 khối Caesar có khá nhiều ưu điểm

Dòng sản phẩm bồn cầu 2 khối Caesar có khá nhiều ưu điểm

Sản phẩm chất lượng tốt

Sở hữu quy trình sản xuất chuyên nghiệp, mọi sản phẩm của Caesar đều được làm rất chỉn chu. Khi đã hoàn thiện, tất cả bồn sẽ được tráng men Nano. Công nghệ này giúp cho sản phẩm không bị trầy xước, giảm thiểu bám bẩn đồng thời gia tăng độ sang trọng cho bồn cầu. Lớp men này là “vũ khí chính” khiến bàn cầu Caesar 2 khối dù dùng lâu vẫn trông như mới.

Trước khi xuất xưởng, các sản phẩm của Caesar sẽ được chuyên gia kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo độ hoàn thiện tối ưu. Nhờ sự kỹ lưỡng này mà bồn cầu của Caesar ít khi gặp lỗi.

Sản phẩm đa dạng mẫu mã

Không vì giá phải chăng mà các sản phẩm bệt 2 khối Caesar giá rẻ lại hạn chế về số lựa chọn. Hiện tại, Caesar vẫn đang cho ra mắt rất nhiều loại bồn cầu 2 khối với mẫu mã đa dạng, phục vụ đầy đủ nhu cầu, sở thích của khách hàng.

Ngoài các điểm mạnh kể trên, bồn cầu 2 khối còn rất dễ để vận chuyển và lắp đặt. Kích thước dòng sản phẩm này nhìn chung khá gọn, phù hợp với các nhà vệ sinh hạn chế về không gian.

Nhược điểm bồn cầu Caesar 2 khối giá rẻ

Bồn cầu 2 khối Caesar vẫn có những hạn chế nhất định

Bồn cầu 2 khối Caesar vẫn có những hạn chế nhất định

Thiết kế 2 khối khó vệ sinh

Không có một sản phẩm nào là hoàn hảo cả. Bồn cầu Caesar cũng có một vài nhược điểm nhất định. Nhược điểm lớn nhất nằm ở chính yếu tố “2 khối” của sản phẩm. Do ghép lại từ hai phần độc lập nên bồn cầu 2 khối sẽ có những khe rãnh rất khó để vệ sinh và làm bồn kém thẩm mỹ.

Để khắc phục thì các mẫu bồn cầu 2 khối của Caesar hiện tại có mặt phẳng ghép rất khít nhau, hạn chế bụi bẩn bám vào. Két nước cũng được làm nhỏ gọn để dễ tháo rời cho việc vệ sinh.

Tiếng ồn khi sử dụng

Một nhược điểm khác của bồn cầu 2 khối là chúng thường gây ồn khi xả nước. Vào buổi tối, âm thanh xả nước có thể khiến người khác giật mình. Để hạn chế điều này thì khá đơn giản. Bạn chỉ cần lắp đặt bồn ở cách xa phòng ngủ một chút là được.

Lưu ý: Hiện tại có khá nhiều sản phẩm bồn cầu Caesar giả trôi nổi trên thị trường. Để tránh mua phải “đồ dỏm”, bạn có thể liên hệ với Hita - đại lý cấp 1 chuyên phân phối sản phẩm chính hãng với giá chiết khấu tốt nhất.

Trên đây là thông tin chi tiết về những ưu - nhược điểm của bồn cầu Caesar 2 khối giá rẻ. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn tìm ra lời giải cho câu hỏi “có nên mua các sản phẩm bệt xí Caesar 2 khối giá rẻ hay không”. Nếu có nhu cầu tư vấn thêm về thiết bị vệ sinh, bạn có thể liên hệ với Hita qua đường dây nóng bên dưới nhé. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ bạn.

Tham khảo các mẫu bồn cầu Caesar 2 khối giá siêu tốt tại HITA!

Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
1.863.200 đ
2.192.000 đ
-15%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
2.056.150 đ
2.419.000 đ
-15%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
2.822.040 đ
3.618.000 đ
-22%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
2.808.000 đ
4.320.000 đ
-35%

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button