TOP 5 mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera đáng sở hữu nhất hiện nay

TOP 5 mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera đáng sở hữu nhất hiện nay

Viglacera là thương hiệu bồn cầu đến từ Việt Nam, được đông đảo người dùng tin tưởng nhờ chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Trong bài viết này, Hita xin giới thiệu đến bạn TOP 5 mẫu bồn cầu 1 khối viglacera đáng sở hữu nhất hiện nay.

Bồn cầu nguyên khối Viglacera Platinum P.11.321

  • Màu sắc: Trắng.
  • Kích thước: 720 x 428 x 671 mm.
Bồn cầu 1 khối Viglacera Viglacera Platinum P.11.321
Bồn cầu 1 khối Viglacera Viglacera Platinum P.11.321

Viglacera Platinum là dòng sản phẩm cao cấp được Viglacera phát triển thời gian gần đây. Ngoài công nghệ Nano nung cùng vật liệu kháng khuẩn, Platinum P.11.321 được bổ sung thêm khá nhiều công nghệ tiên tiến.

Điểm nổi bật nhất của Platinum P.11.321 có lẽ là công nghệ xả rửa vành Rim. Công nghệ này có khả năng xả siêu sạch mọi chất bẩn bằng cơ chế xả xoáy đồng thời tiết kiệm nước tối ưu. Thiết kế vành Rim cũng hạn chế các khu vực khó cọ rửa, từ đó gia tăng độ sạch sẽ của bồn cầu.

Bồn cầu Viglacera 1 khối C0504

  • Màu sắc: Trắng.
  • Kích thước: 720 x 390 x 710 mm.
Bồn cầu 1 khối thương hiệu Viglacera - Mẫu C0504
Bồn cầu 1 khối thương hiệu Viglacera - Mẫu C0504

Đây có lẽ sẽ là một trong những mẫu bồn cầu có thiết kế lạ nhất mà bạn từng thấy. Được thiết kế chủ đạo từ những đường cong tinh tế, C0504 có vẻ ngoài ấn tượng đủ để khiến nhà vệ sinh của bạn trở nên thật khác biệt. Sản phẩm này có chất lượng tốt nhờ công nghệ Nano nung kháng khuẩn và chất liệu sứ cao cấp. Không chỉ thế, phần nắp bồn được làm từ nhựa ABS bền bỉ đem lại trải nghiệm sử dụng khá dễ chịu và êm ái.

C0504 có một điểm khá thú vị là sản phẩm có một khe nhỏ ở giữa. Người dùng có thể đặt dụng cụ vệ sinh trong này để không gian toilet được gọn gàng hơn. Giá bồn cầu liền khối Viglacera C0504 cũng phải chăng, phù hợp túi tiền đa số khách hàng.

Bồn cầu 1 khối Viglacera BL5

  • Màu sắc: Trắng.
  • Kích thước: 715 x 360 x 675 mm.
Bồn cầu 1 khối thương hiệu Viglacera - Mẫu BL5
Bồn cầu 1 khối thương hiệu Viglacera - Mẫu BL5

Được làm với công nghệ Nano nung nổi tiếng của Viglacera, BL5 có kết cấu vững chắc, bền bỉ và láng bóng. Bề mặt sản phẩm có khả năng chống bám bẩn, chống trầy xước nên có thể vệ sinh rất dễ dàng trong quá trình sử dụng. Tuổi thọ bồn cầu nhờ vậy cũng dài hơn.

Kích thước của BL5 cũng là một điểm mạnh khi sản phẩm khá gọn, phù hợp với mọi không gian nhà vệ sinh. Hiện tại, bàn cầu 1 khối Viglacera BL5 có giá dao động khoảng 3 triệu đồng, khá hợp lý với những gì sản phẩm mang lại.

Để nhận báo giá bồn cầu 1 khối Viglacera, bạn có thể liên hệ Hita, đại lý cấp 1 chuyên phân phối sản phẩm chính hãng để được tư vấn chi tiết. Thông tin đường dây nóng ở cuối bài viết này.

>>> Tham khảo 5 ưu điểm tuyệt vời của bệt liền khối Viglacera

Bồn cầu liền khối Viglacera V45

  • Màu sắc: Trắng.
  • Kích thước: 690 x 370 x 720mm.
Bồn cầu 1 khối thương hiệu Viglacera - Mẫu V45
Bồn cầu 1 khối thương hiệu Viglacera - Mẫu V45

Nếu bạn muốn có một sản phẩm tương tự BL5 nhưng phù hợp với những người cao lớn hơn thì V45 là một sản phẩm rất đáng cân nhắc. Sở hữu các công nghệ tương tự BL5, V45 tạo sự khác biệt với thiết kế tối giản, thanh thoát trông cực sang trọng.

Với hai chế độ xả 3l và 6l áp dụng công nghệ xả Siphon, V45 có thể cuốn trôi mọi chất bẩn mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nước. Kết cấu và chất liệu của bồn cầu 1 khối này rất dễ dàng để vệ sinh. Bạn chỉ cần dùng chất tẩy rửa rồi cọ nhẹ bồn định kỳ là đủ để V45 luôn mới trong nhiều năm.

Bồn cầu khối Viglacera V42

  • Màu sắc: Trắng.
  • Kích thước: 715 x 370 x 715 mm.
Bồn cầu 1 khối thương hiệu Viglacera - Mẫu V42
Bồn cầu 1 khối thương hiệu Viglacera - Mẫu V42

V42 là một sản phẩm có thiết kế khá đặc biệt. Thay vì có miệng bồn bo tròn, mẫu bồn cầu một khối Viglacera V42 có miệng bồn hình vuông. Thiết kế này theo đuổi sự hiện đại, tinh tế đồng thời đem lại trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất cho người dùng trưởng thành, đặc biệt là những ai có vóc dáng to lớn.

Phần nắp bồn của V42 được làm từ nhựa PP kháng khuẩn với khả năng đóng mở êm ái, đảm bảo sự bền bỉ trong thời gian dài. Một lưu ý nhỏ nếu bạn có ý định mua V42: sản phẩm sẽ hơi khó sử dụng cho trẻ em nên để đảo bảo an toàn, hãy hướng dẫn các bé cách dùng bồn cho đúng nhé.

Trên đây là TOP 5 mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera tốt đáng sở hữu theo đánh giá của Hita. Hy vọng rằng qua bài viết này, Hita đã giúp bạn có lựa chọn ưng ý nhất.

Nếu có nhu cầu cần tư vấn hoặc mua sản phẩm bồn cầu chính hãng, bạn có thể liên hệ Hita qua đường dây nóng bên dưới. Chúng tôi luôn sẵn lòng và rất vinh hạnh khi được phục vụ bạn.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button