Thiết bị vệ sinh nóng lạnh gắn kèm bồn cầu của TOTO Nhật Bản

Thiết bị vệ sinh nóng lạnh gắn kèm bồn cầu của TOTO Nhật Bản

Hiện nay, Thiết bị vệ sinh nóng lạnh gắn kèm bồn cầu là sản phẩm đang hot hiện nay, sẽ là xu hướng của những năm tiếp theo bởi tính năng thông minh của nó cũng như sự tiết kiệm nước, dễ dàng sử dụng.
Thiết bị vệ sinh nóng lạnh gắn kèm bồn cầu mà mọi người đang nhắc tới đây chính là chiếc nắp rửa điện tử washlet, 1 sản phẩm tiên tiến của Nhật Bản, được công ty thiết bị vệ sinh TOTO lần đầu tiên phát minh và đã có mặt tại tất cả những căn nhà ở Nhật Bản.
Nhiều nguười thấy sản phẩm này những vẫn không biết gọi tên nó là gì, một số người vẫn gọi với tên thông thường “thiết bị vệ sinh nóng lạnh gắn kèm bồn cầu”, bây giờ bạn nên đổi sang “Washlet” nhé.
Chiếc nắp rửa điện tử này được TOTO lần đầu đưa vào sử dụng hơn 50 năm nay tại các quốc gia phát triển, cấu tạo gồm có bệ ngồi, vòi rửa nóng lạnh, vòm sưởi ấm và bảng điều khiển. Khi nó gắn kèm với chiếc bồn cầu thì gọi là Washet, rất dễ hiểu phải không nào!!!

Thiết bị vệ sinh nóng lạnh gắn kèm bồn cầu washlet
Định nghĩa washlet là gì?
Thiết bị vệ sinh nóng lạnh gắn kèm bồn cầu washlet
Vòi rửa nóng lạnh mà nhiều khách hàng thích

Hiện sản phẩm Washlet đã có mặt tại Đại lý thiết bị vệ sinh TOTO – Hita, đây là đại lý cấp 1 hàng chính hãng, cam kết giá gốc cho khách hàng, các sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 nếu có bất kỳ lỗi nào đến từ nhà sản xuất.
Giá của sản phẩm này giao động từ 10 triệu trở lên, thương hiệu Nhật Bản, bạn có thể xem bảng giá của từng mẫu trong link bên dưới nhé:

Bảng giá và chiết khấu Nắp rửa điện tử

Nắp rửa điện tử Washlet được sử dụng nhiều trong những căn hộ, khu chung cư cao cấp, nhà hàng khách sạn 4, 5 sao, hướng đến các tầng lớp cao cấp. Khi mọi người dùng, các bạn có thể điều khiển chế độ nóng lạnh bằng bảng điểu khiển, giúp điều khiển được lượng nước, độ mạnh của dòng nước.

Thiết bị vệ sinh nóng lạnh gắn kèm bồn cầu bảng điều khiển toto

Điều đặc biệt ở sản phẩm này nữa là bạn có thể tháo lắp dễ dàng, bạn có 1 chiếc bồn cầu, bạn muốn gắn nó vào chiếc bồn cầu đó, bạn có thể qua Hita mua, sau đó về gắn vào là được, không bị trục trặc hay không ăn khớp gì cả, rất tiện lợi. Tuy nhưng, quý khách nên cung cấp mã bồn cầu cho cửa hàng để cửa hàng tư vấn nên chọn đúng loại nắp rửa vừa khít với bồn cầu nhà bạn, lời khuyên của chúng tôi là nên dùng bồn cầu TOTO để sử dụng với nắp rửa điện tử TOTO mang lại cảm giác và chất lượng tốt nhất.

Nắp rửa điện tử TOTO Washlet 220V và kinh nghiệm sử dụng

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button