Nhà Vệ Sinh Đẳng Cấp Hơn Với Bồn Cầu Toto Thông Minh

Nhà Vệ Sinh Đẳng Cấp Hơn Với Bồn Cầu Toto Thông Minh

“Bồn cầu thông minh” là từ khóa đang dần phổ biến hơn tại nước ta trong những năm gần đây. Ở Nhật Bản, các loại xí bệt thông minh thật sự rất được ưa chuộng. Chắc chắn, những sản phẩm thông minh này sẽ có nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật giúp người tiêu dùng có được những trải nghiệm thú vị. Bồn cầu toto thông minh chắc chắn sẽ giúp nhà vệ sinh của bạn trở nên đẳng cấp hơn.Và đây cũng chính là nhân vật chính mà Hita muốn đề cập trong bài viết này. Cùng chúng tôi khám phá nhé!

@mucluc

Bồn cầu toto thông minh là gì?

Bồn cầu toto thông minh có thể là cái tên không mấy xa lạ trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ bồn cầu thông minh toto là gì?

Như tên gọi của nó, đây là một chiếc bồn cầu thông minh với nhiều tính năng mới thuộc thương hiệu Toto của Nhật . Đối với bồn cầu thông minh toto Nhật Bản sẽ sử dụng một nắp bồn cầu khác với nắp các loại thông thường. Nắp bồn cầu này sẽ có nhiều tính năng thông minh như tự động đóng mở, tự xả bồn cầu và nhiều chế độ khác.

Nắp của bồn cầu thông minh sử điện và có nhiều tính năng thông minh
Nắp của bồn cầu thông minh sử điện và có nhiều tính năng thông minh

Một số tên gọi khác của bồn cầu thông minh toto như bồn cầu điện tử toto, bệt thông minh toto, bàn cầu toto thông minh,... Có 2 loại bồn cầu thông minh hiệu toto cơ bản: 

Bồn cầu toto thông minh sử dụng nắp điện tử Washlet riêng và thân cầu sẽ không có két nước. Đây là dòng bồn cầu đỉnh cao với rất nhiều tính năng thông minh vượt bậc. Sản phẩm này còn có tên gọi khác là bồn cầu toto Neorest - sản phẩm bàn cầu cao cấp nhất của Toto.

Bồn cầu nắp điện tử toto cũng là một sản phẩm thông minh. Loại này có thể là bồn cầu 1 khối, 2 khối hoặc treo tường nhưng sử dụng nắp điện tử và có đầy đủ các tính năng thông minh.

Bồn cầu toto thông minh có ưu nhược điểm gì?

Cũng như các loại bồn cầu khác, toto bồn cầu thông minh cũng có những ưu nhược điểm riêng của nó.

Về ưu điểm

Vẻ đẹp toàn mỹ: Bồn cầu thông minh của toto là sản phẩm đại diện cho hệ thống bồn cầu cao cấp nhất. Mỗi chiếc bồn cầu đều được chăm chút kỹ lưỡng trong từng khâu thiết kế nên có vẻ đẹp gần như toàn mỹ. Chắc chắn, lựa chọn một chiếc bồn cầu thông minh của toto là bí quyết biến nhà vệ sinh của bạn trở nên đẳng cấp hơn.

Bồn cầu toto thông minh sẽ biến nhà tắm của bạn trở nên đẳng cấp hơn
Bồn cầu toto thông minh sẽ biến nhà tắm của bạn trở nên đẳng cấp hơn

Công nghệ đỉnh cao mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng: Vì là một sản phẩm thông minh với nhiều công nghệ đỉnh cao nên lựa chọn toto bệt xí thông minh là cơ hội để bạn có được trải nghiệm với những sản phẩm cao cấp. Bồn cầu toto tự rửa, tự đóng mở nắp, vòi rửa đa chế độ (rửa phụ nữ, massage, rửa tiểu tiện, đại tiện,..), chế độ làm ấm nắp ngồi, sấy khô, khử mùi,...

Tự động đóng/mở nắp là một trong những tính năng thông minh của bồn cầu này
Tự động đóng/mở nắp là một trong những tính năng thông minh của bồn cầu này

Dễ dàng làm sạch: Các loại bồn cầu thông minh của toto đều được làm từ những nguyên vật liệu cao cấp, thường có thêm lớp men sứ chống bám bẩn nên giữ cho bồn cầu sáng bóng lâu. Việc lau chùi, vệ sinh bồn cầu toto thông minh cũng dễ dàng hơn.

Độ bền vượt trội: Các sản phẩm của toto đều thuộc tuýp “mua một lần, xài lâu dài”. Đối với bồn cầu thông minh toto vì sử dụng các vật liệu cao cấp nên độ bền vô cùng  vượt trội.

Về nhược điểm

Bên cạnh rất nhiều ưu điểm như trên, bồn cầu toto thông minh cũng có một số hạn chế như sau:

  • Vì là sản phẩm cao cấp nên toto bệt vệ sinh thông minh có giá cao (mắc hơn bồn cầu thông thường khoảng 5-15 lần), mức giá này không phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam.
Vì được thiết kế kỳ công nên bồn cầu thông minh có giá cao hơn rất nhiều so với các loại bồn cầu thông thường khác
Vì được thiết kế kỳ công nên bồn cầu thông minh có giá cao hơn rất nhiều so với các loại bồn cầu thông thường khác
  • Bồn cầu thông minh sử dụng nhiều tính năng mới nên cũng sẽ tiêu tốn điện năng nhiều hơn các bệt vệ sinh thông thường.
  • Bệt thông minh toto được sản xuất kỳ công, do đó việc sửa chữa và thay thế linh kiện cũng mất nhiều thời gian hơn.
  • Đây là sản phẩm bàn vệ sinh thông minh, do đó với những người cao tuổi thì việc thích nghi với loại bồn cầu này cần khá nhiều thời gian.

Tham khảo ngay giá bồn cầu thông minh toto

Mặc dù vẫn còn những hạn chế, tuy nhiên bồn cầu toto thông minh là lựa chọn an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, với hàng loạt những tính năng tiên tiến, toto bệt xí thông minh là gợi ý hoàn hảo để nâng cao trải nghiệm và sự đẳng cấp cho nhà vệ sinh của bạn.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button