Nắp bàn cầu Toto có những loại nào? Xem ngay

Nắp bàn cầu Toto có những loại nào? Xem ngay

Toto là hãng thiết bị vệ sinh và phòng tắm hàng đầu thế giới. Nắp bàn cầu Toto là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng, được khách hàng khắp nơi ưa chuộng bởi mẫu mã, chất liệu và chất lượng đều được đánh giá ở mức rất cao.

Đôi điều cần biết về Toto và nắp bồn cầu Toto

Khi nói đến nắp bàn cầu Toto người ta nghĩ ngay đến những sản phẩm có chất lượng cao từ kiểu dáng đến tính năng. Toto là thương hiệu thiết bị vệ sinh được thành lập năm 1917 tại Nhật Bản. Đến hay hãng đã có lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển. 

Toto chính là nơi khởi đầu cho văn hóa sử dụng thiết bị vệ sinh, thay đổi thói quen đi vệ sinh, đồng thời nâng cao chất lượng nhà vệ sinh ở Nhật Bản. Sau đó cũng chính Toto là người tiên phong trong việc xây dựng văn hóa sử dụng thiết bị vệ sinh dùng nước trên toàn thế giới.

bon-cau-toto

Hiện nay, Toto trở thành một thương hiệu toàn cầu và là một trong những hãng thiết bị vệ sinh lớn nhất thế giới. Các sản phẩm xuất xứ từ hãng này luôn là bảo chứng cho uy tín, chất lượng và niềm tin. 

Hiện nay, bồn cầu và phụ kiện nắp bồn cầu Toto đều là các sản phẩm được thị trường rất ưa chuộng. Dù có giá cao hơn mặt bằng chung, tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn ưu ái lựa chọn thương hiệu 

Ở Việt Nam những năm gần đây, việc bán nắp bồn cầu Toto cũng như các sản phẩm bồn cầu của hãng này cũng trở nên nhộn nhịp. Điều đó cho thấy nhu cầu và chất lượng cuộc sống của người Việt ngày càng cao và văn hóa đi vệ sinh cũng đã có sự thay đổi đáng kể.

>>> Xem thêm Nắp bồn cầu thông minh Toto Nhật Bản nổi tiếng thế nào?

Các loại nắp bàn cầu Toto

Toto có 4 loại nắp bồn cơ bản gồm nắp thường (nắp rơi tự do), nắp đóng êm, nắp rửa cơ và nắp rửa điện tử. Trong đó, hai loại nắp nắp rơi tự do và nắp rơi êm thường được khách tìm mua để thay thế nắp cũ và bị hỏng. Còn nắp rửa cơ và nắp rửa điện tử thường được tìm mua khi người ta muốn nâng cấp bồn cầu, nhằm tận hưởng các tiện ích thông minh, trải nghiệm quá trình đi vệ sinh vô cùng sạch sẽ và thoải mái.

Ngoài ra, bạn cũng cần biết thêm rằng TOTO có 3 mẫu nắp cơ bản là T2, T3 và T8. Tất cả đều gắn được vào hầu hết các mẫu bồn cầu 1 và 2 khối, chỉ trừ trường hợp các mẫu cầu treo tường hoặc cầu thiết kế đặc biệt mới có mã nắp riêng.

Nắp bồn cầu Toto loại thường

Đây là các loại nắp thường được sử dụng cho các loại bồn cầu 2 khối. Loài nắp này rơi tự do nên sẽ tạo ra tiếng động lớn khi đóng nắp. Đây chính là hạn chế lớn nhất của sản phẩm.

Nắp bồn cầu rơi tự do Toto
Nắp bồn cầu rơi tự do Toto

Tuy nhiên, sản phẩm nắp thường của Toto vẫn có nhiều ưu điểm như: Được làm tự nhựa cao cấp, bề mặt sáng bóng, có tính kháng khuẩn, chống nấm mốc, chống bám bụi, ố vàng, chống bong tróc, trầy xước và dễ dàng vệ sinh.

Hiện nay Toto ít ra mắt loại sản phẩm này mà tập trung cho các loại nắp chất lượng cao hơn.

Mua ngay sản phẩm nắp bồn cầu TOTO thường tại đây

Nắp rơi êm Toto

Đây được xem là bản nâng cấp của loại nắp thường (nắp rơi tự do). Nắp được sử dụng công nghệ có khả năng kiểm soát trọng lực ở phần bản lề. Khi rơi, chúng rơi một cách từ từ, nhẹ nhàng, không không tạo ra tiếng động, kể cả khi mở nắp.

Một loại nắp bồn cầu Toto đóng êm
Một loại nắp bồn cầu Toto đóng êm

Sản phẩm của Toto được làm từ nhựa cao cấp với độ sáng bóng đẹp mắt, công nghệ kháng khuẩn, chống nấm mốc bụi bẩn, vì vậy luôn mang đến cho khu vực vệ sinh vẻ dáng đẹp, sạch sẽ.

Nắp bệt Toto rơi êm khắc phục được nhược điểm lớn nhất của loại nắp rơi tự do, nhưng giá vẫn phù hợp với đa số người tiêu dùng, từ 500-3000.000đ/bộ.

>>> Tham khảo Cách sử dụng nắp bồn cầu thông minh Toto đơn giản dễ hiểu nhất

Mua ngay sản phẩm nắp bồn cầu TOTO rơi êm tại đây

Nắp bồn cầu Toto rửa cơ

Đây là một dạng sản phẩm nắp thông minh, cung cấp tính năng tự rửa sau khi đi vệ sinh. Dù tính năng tương tự như mọi sản phẩm nắp rửa cơ khác, song sản phẩm của Toto có nhiều ưu điểm như công nghệ tiên tiến, độ bền cao, chịu được áp lực trong lượng tốt.

Một loại nắp bồn cầu tự rửa cơ của Toto
Một loại nắp bồn cầu tự rửa cơ của Toto

Sản phẩm có màu sáng bóng, kháng khuẩn, kháng nấm, chống bụi bẩn, ố vàng và chống ngả màu. Vì vậy sử dụng trong thời gian dài vẫn bền đẹp, sang trọng.

Giá sản phẩm này từ 3,5-7000.000đ

Mua ngay sản phẩm nắp bồn cầu TOTO rửa cơ tại đây

GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
6.102.600 đ
7.265.000 đ
-16%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
4.099.200 đ
4.880.000 đ
-16%
TOTO
7.240.800 đ
8.620.000 đ
-16%

Nắp bồn cầu Toto điện tử

Đây là sản phẩm hiện đại, tiên tiến nhất của Toto và cũng là sản phẩm cho chính Toto sáng chế. 

Các sản phẩm nắp điện tử thông minh của Toto chức các đặc tính như: Nắp tự động đóng/mở khi cần sử dụng, sưởi ấm nắp ngồi; Tự động phun sương làm sạch lòng bồn cầu và khử khuẩn vòi rửa; Vòi rửa 3 có chế độ rửa trước, rửa sau và rửa maxa (cho người có bệnh về hậu môn); Chức năng điều chỉnh nhiệt độ sấy, nhiệt độ nước và bệ ngồi; khử mùi tự động.

Một loại nắp bồn cầu điện tử Toto
Một loại nắp bồn cầu điện tử Toto

Tất cả các thiết kế nắp bồn cầu thông minh của Toto đều có độ hoàn thiện cao cả về kiểu dáng, màu sắc, chi tiết, mang đến một không gian nội thất sang trọng và thực sự đẳng cấp.

Giá nắp bồn cầu Toto điện tử từ 11-30.000.000đ

Mua ngay sản phẩm nắp bồn cầu TOTO thông minh tại đây

Trên đây là thông tin về nắp bàn cầu Toto. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay với HITA để được tư vấn và đặt hàng.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button