Két nước âm tường TOTO có ở những mẫu bồn cầu nào?

Két nước âm tường TOTO có ở những mẫu bồn cầu nào?
Trong không gian của nhiều căn hộ nhỏ trong thành phố hiện tại, chiếc bồn cầu có két nước âm tường TOTO chắc chắn là thiết bị vệ sinh cần thiết giúp cho không gian phòng tắm của bạn trở nên rộng rãi và tiện nghi hơn.

Trong những năm gần đây, các thành phố lớn tại Việt Nam luôn tăng trưởng dân số và diện tích đất ở ngày càng bị thu hẹp, chính vì vậy không khó để thấy được những căn nhà, những căn hộ nhỏ hẹp, và cần đến những mẫu sản phẩm có thiết kế sáng tạo và tiện ích, giúp tiết kiệm không gian sử dụng. Những chiếc bồn cầu với thiết kế két nước âm thường chính là câu trả lời cho vấn đề này, vừa tiết kiệm được diện tích sử dụng, vừa có thiết kế đơn giản, hiện đại phù hợp với nhiều gia đình trẻ hiện đại. Trong số đó, TOTO là thương hiệu cung cấp bồn cầu có két nước âm tường được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ chất lượng, mẫu mã, và giá thành được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, và phù hợp với mức thu nhập của nhiều người. Bài viết này, HITA xin giới thiệu đến các bạn về mẫu bồn cầu treo tường có két nước âm tường mang thương hiệu TOTO.

Bồn cầu có két nước âm tường

Bồn cầu két nước âm tường thường là bồn cầu treo tường, đồng thời có phần két nước âm tường sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm tối đa phần diện tích sử dụng của căn phòng vệ sinh của gia đình bạn. Phần két nước âm tường có thể được bảo vệ tốt hơn nhờ được giữ cố định trong tường, nhưng khi gặp bất kì trục trặc nào cũng rất khó khăn khi xử lý. Vì vậy, hãy cẩn thận ở từng bước lựa chọn, lắp đặt, sử dụng… những chiếc bồn cầu có két nước âm từng.
 
Bồn cầu có két nước âm tường chất lượng cao giá rẻ
  • Khi lựa chọn mua chiếc bồn cầu có két nước âm tương, cần đặc biệt chú ý đến chất lượng của bồn cầu cũng như két nước. Vì két nước được đặt âm tường, cố định trong một thời gian dài, nên nếu có hỏng hóc chắc chắn sẽ là một khủng hoảng đối với các gia đình, vì việc sửa chữa rất khó khăn, tốn kém và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn. Cần kiểm tra kĩ lưỡng bộ van xả, bộ vỏ két nước… tất cả phải được đảm bảo sử dụng tốt và có độ bền cao. Bên cạnh đó, cũng cần kiểm tra và lựa chọn chiếc bồn cầu có phần két nước có kích thước phù hợp với với bề dày của bức tường.
  • Đối với bồn cầu két nước âm tường thì khi lắp đặt, điểm cần chú ý nhất chính là hệ thống đường ống nước phải được thiết kế thật khoa học từ trước bao gồm cả hệ thống ống dẫn nước và đường ống nước thải, khi ấy việc lắp đặt sẽ dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, cũng cần phải đảm bảo phần tường lắp két nước phải có độ dày và độ chắc chắn phù hợp để lắp két nước, cũng như phần tường đó không có vướng hệ thống đường dây điện của căn phòng, tránh việc lắp đặt phạm phải đường dây diện rất nguy hiểm.
  • Vì két nước sản phẩm được đặt âm tường nên không thể kiểm tra được lượng nước sử dụng, cũng như các thiết bị bên trong nên khi sử dụng cẩn chú ý đến lượng nước chảy có bỉnh thường và ổn định không, tránh để nước bồn cầu bị rỉ lâu ngày gây tốn kém. Thêm vào đó, những sản phẩm bồn cầu có két nước âm tường thường là sản phẩm bồn cầu treo tường, nên chú ý tuyệt đối không được ngồi đặt chân thành bồn cầu, khiến cho sản phẩm không chịu được trọng lượng của cả cơ thể, dẫn đến gãy, vỡ rất nguy hiểm.

Các mẫu bồn cầu TOTO có két nước âm tường

Trong số các thương hiệu vệ sinh trên thị trường Việt Nam hiên nay, TOTO là một trong những thương hiệu dành cho khách hàng tầm trung và cao cấp, vì vậy những chiếc bồn cầu có két nước âm tường mang thương hiệu của TOTO đều được sản xuất với chatas lượng cao với mức giá thành cũng cao tương xứng.  Sau đay, HITA xin giới thiệu đến quý khách hàng 3 mẫu sản phẩm bồn cầu treo tường có thiết kế két nước âm tường TOTO với 3 mức giá khác nhau, đại diện cho 3 phân khúc khách hàng mà TOTO hướng thới, qua đó phù hợp với nhiều mức kinh tế của nhiều hộ gia đình:

Mẫu bồn cầu TOTO CW162 có giá bán khá phải chăng, chưa đến 4.700.000đ, mức giá cực kì phù hợp và hấp dẫn đối với một chiếc bồn cầu đẹp, chất lượng cao và có tích hợp nhiều công nghệ đặc biệt của TOTO như: Công nghệ chống bám bẩn CEFIONTECT, Hệ thống xả tiết kiệm nước ECOMAX, Công nghệ xả xoáy TORNADO…
 
bồn cầu két nước âm tường toto CW162
 
Chiếc bồn cầu có két nước âm tường TOTO mang mã số CW812JWS/TC811S5 có thiết kế dạng tròn lạ mắt. Cũng là mẫu bồn cầu có két nước âm tường và thiết kế đơn giản, gọn gàng, ngoài ra hình dáng tròn giúp cho chiếc bồn cầu thêm thu hút. Giá thành của chiếc bồn cầu khoảng hơn 8 triệu đồng, với đầy đủ các công nghệ sản xuất được tích hợp: chống bám bẩn, nắp đóng êm, tiết kiệm nước…
 
bồn cầu có két nước âm tường toto CW812JWS/TC811S5
 
Bồn cầu đơn TOTO mang mã số CW512YR/9AE0007/TC501CVK cũng lại là một chiếc bồn cầu treo tường có két am tường thuộc dòng sản phẩm này nhưng cao cấp hơn. Với thiết kế hình hộp vuông vức và kích thước lớn hơn, chiếc bồn cầu này sẽ đem lại cho khách cảm giác cứng cáp, chắc chắn và cũng rất hiện đại. Giá bán trên 16 triệu với chất lượng chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng khó tính nào.
 
Bồn cầu toto két nước âm tường cao cấp

Nơi bán các sản phẩm bồn cầu két nước âm tường TOTO

HITA hiện là đại lý cấp 1 của TOTO với cam kết tuyệt đối đảm bảo chất lượng chính hãng và các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, thêm vào đó, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi của TOTO cũng như của HITA. Tất cả các mẫu bồn cầu có két âm tường mang thương hiệu TOTO các bạn có thể tham khảo thêm tại đây hoặc trực tiếp liên hệ với HITA theo thông tin hotline hoặc địa chỉ phía dưới.
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button