Hướng dẫn chọn kích thước bồn cầu Viglacera

Hướng dẫn chọn kích thước bồn cầu Viglacera

Thương hiệu Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín nằm trong top 3 thương hiệu được người Việt ưa chuộng. Hầu hết các mẫu bồn cầu Viglacera đều mang đến sự hài lòng về chất lượng và mẫu mã  và đặc biệt là giá cả hợp lý.
Tuy nhiên, trước khi chọn mua, quý khách hàng nên quan tâm kích thước bồn cầu Viglacera như thế nào phù hợp với không gian diện tích nhà vệ sinh để đáp bảo việc lắp đặt phù hợp hơn.

 

kích thước bồn cầu Viglacera

Thế nào là kích thước bồn cầu Viglacera phù hợp với phòng tắm

  • Kích thước bồn cầu Viglacera phù hợp với phòng tắm lớn
kích thước bồn cầu Viglacera

Mỗi dòng sản phẩm bồn cầu viglacera có thiết kế nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Chính vì vậy, nếu diện tích phòng tắm lớn thì nên lựa chọn bồn cầu có thể lựa chọn bồn cầu một khối viglacera theo sở thích và gu thẩm mỹ hoặc bồn cầu két liền. Loại này có hệ thống xả xi phong đế thải, thải sạch và êm được nhiều người lựa chọn.

kích thước bồn cầu Viglacera

Bồn cầu Viglacera két liền:
- Két nước liền bồn cầu
- Ít khe kẽ, dễ vệ sinh
- Kích thước rộng thích hợp phòng vệ sinh có diện tích rộng
- Bồn cầu to tạo cảm giác thoải mái
-  Hệ thống xả xi phong có đế thải xả sạch cặn bẩn êm.
- Hầm cầu và ống thông hơi cần thông thoáng vì bồn dùng khí hút chất bẩn.
- Giá cao hơn bồn két liền.

  • Lựa chọn kích thước bồn cầu Viglacera phù hợp với phòng tắm nhỏ
kích thước bồn cầu Viglacera

Đối với phòng tắm diện tích nhỏ, quý khách hàng nên tính toán lựa chọn bồn cầu có kích thước phù hợp. Thông thường, một số gia chủ rất ưa chuộng bồn cầu viglacera két rời hay âm tường với không gian nhỏ hẹp.
Bồn cầu Viglacera két rời có nhiều kiểu dáng đẹp, thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt và giá thành hợp lý. Kích thước bồn cầu viglacera phù hợp với mọi không gian phòng tắm nên đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho diện tích phòng tắm nhỏ.
Bồn cầu Viglacera két rời
- Két nước tách rời với bồn cầu
- Có nhiều khe kẽ, khó khăn vệ sinh.
- Kích thước nhỏ gọn phù hợp với phòng vệ sinh có không gian bị hạn chế
- Hệ thống xả xoáy tống chất bẩn nên tốn nước và ồn.
- Giá thấp hơn bồn két liền.
Cả hai dòng bồn cầu nói trên của Viglacera đều được làm bằng chất liệu sứ cao cấp phủ lớp men nano chống bám dính, vi khuẩn và nấm mốc, giúp tăng độ sáng bóng lên đến 20% trong quá trình sử dụng. Người tiêu dùng sẽ yên tâm hơn mà không cần phải lo lắng các chất bẩn gây hại cho sức khoẻ.
* Đối với bồn cầu âm tường viglacera phù hợp với không gian đẹp, sang trọng hiện đại, bởi nó được gắn lên tường, cách ly khỏi mặt đất. Tất cả các phụ kiện đi kèm sản phẩm: bình chứa, ống dẫn và thoát nước đều đặt âm trong tường. Hệ thống khung chịu lực được treo chắc chắn và chịu lực cao. Thiết kế ít diện tích thẩm mỹ cao. Ngoài ra, do không tiếp xúc với sàn nhà nên dễ dàng vệ sinh.

Ưu và nhược điểm của bồn cầu âm tường:

Kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm tối đa diện tích giảm trọng lượng lên mặt sàn, thích hợp với phòng có không gian hạn chế.
Bồn cầu có nhiều tính năng ưu Việt:  chống bám bẩn, chống rêu mốc, bề mặt luôn sáng bóng. Bên cạnh đó, bồn hạn chế sự hình thành các vết ố vàng bởi nhờ men Nano nung tiên tiến.
Bệ ngồi được thiết kế tiện lợi, linh hoạt, độ cao được thay đổi theo nhu cầu sử dụng mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi. Đây là tính năng nổi bật nhất của bồn cầu âm tường Viglacera, phù hợp với trẻ nhỏ.
Tuy nhiên, bồn cầu âm tường Viglacera có nhiều tính năng vượt trội nên có giá bán khá cao, cách lắp đặt khá phức tạp, không gian đặt két nước có hệ thống đường dẫn thoát nước phù hợp.
* Đối với bồn cầu thông minh Viglacera: đây là sản phẩm được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế, công năng, công nghệ, kỹ thuật, giá thành của bồn cầu thông minh cao và hơn hẳn. Nhưng về toàn bộ tổng thể công năng của sản phẩm mang tới thì giá của nó được coi là hợp lý thậm trí rẻ so với các sản phẩm thương hiệu khác.

kích thước bồn cầu Viglacera

Có thể thấy, bồn cầu Viglacera cao cấp, được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ cao đảm bảo về chất lượng, chế độ bảo hành. Mỗi sản phẩm đều có sự khác biệt đặc trưng và chất lượng tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Chất liệu chính của bồn cầu Viglacera gồm sứ vệ sinh tráng men và đá nhân tạo. Sứ tráng men có trọng lượng nhẹ thuận lợi hơn trong việc di chuyển. Màu sắc bắt mắt, tinh tế, sang trọng không bị bong tróc, trầy xước giúp sản phẩm luôn đẹp. Dù là sản phẩm cao cấp nhưng có giá hợp lý, phù hợp với hầu hết mọi người tiêu dùng. Do đó, đây là sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng Việt.
Bên trên là một số lưu ý chọn kích thước bồn cầu viglacera phù hợp với diện tích nhà tắm. Khi đã hiểu rõ về từng dòng bồn cầu thì quý khách hàng mới có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Vậy bước tiếp theo là lựa mẫu mã, kích thước và giá cả của bồn cầu phù hợp.
Nếu có bất kỳ thắc hay cần tư vấn kích thước bồn cầu các bạn có thể liên hệ với Hita theo số số Hotline: 0902.92.82.92 hoặc đến trực tiếp shworoom Hita số 113 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 – TPHCM để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Có bao nhiêu loại kích thước bồn cầu Toto?

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button